Nhìn độ dài ngón tay út, xem ai có tướng giàu có, phát đạt

22:37, Thứ ba 16/07/2024

( PHUNUTODAY ) - Theo nhân tướng học, nhìn vào độ dài của ngón tay út có thể dự đoán được tính cách, vận mệnh của một người.

Ngón tay áp út ngắn hơn hai đốt của ngón tay đeo nhẫn

Theo nhân tướng học, người có ngón tay áp út ngắn hơn hai đốt của ngón tay đeo nhẫn thường là người ít khi bộc lộ cảm xúc. Người này sống hòa đồng và đối xử khá tốt với những người xung quanh. Họ không thích việc bàn tán hay nói xấu người khác. Người này thân thiện, biết cách quan tâm đến những người xung quanh.

Người có tướng tay này thường đặt ký vọng khá cao vào bản thân và những người xung quanh. Vì vậy, họ cũng dễ rơi vào trạng thái thất vọng.

Người có ngón tay áp út ngắn hơn 2 đốt tay của ngón tay đeo nhẫn còn là người khá bướng bỉnh, bảo thủ. Điều này khiến cuộc sống của họ có đôi chút khó khăn. Tuy vậy, cuộc sống của họ cũng đạt được tầm khá giả, không phải đại gia nhưng vẫn có của ăn của để.

Ngón út dài hơn hai đốt của ngón tay đeo nhẫn

Ngón út dài hơn hai đốt của ngón tay đeo nhẫn.

Ngón út dài hơn hai đốt của ngón tay đeo nhẫn.

Theo nhân tướng học, người có ngón út dài hơn hai đốt ngón tay đeo nhẫn là người có tính cách hướng ngoại, giai tiếp tốt. Người này sống cởi mở, nhiệt tình, hay bộc lộ cảm xúc ra bên ngoài. Trong các vấn đề quan trọng, họ là người quyết đoán, có thể nhanh chóng đưa ra quyết định cuối cùng.

Nhược điểm của người này là hơi cứng đầu, đôi khi không muốn lắng nghe ý kiến của những người xung quanh. Điều này làm họ dễ mắc sai lầm.

Người có ngón út dài hơn hai đốt của ngón tay đeo nhẫn được dự báo có tài lộc rực rỡ. Người này không cần phải lo lắng về chuyện tiền bạc, tiền cứ vơi lại đầy. Nhờ sự thông minh và khéo léo, họ có thể vượt qua khó khăn một cách nhanh chóng.

Ngón út dài bằng hai đốt ngón tay của ngón áp út

Theo nhân tướng học, người sở hữu nóng út dài bằng hai đốt ngón tay của ngón áp út thường là người có tính cách cân bằng, thích cuộc sống ổn định, không muốn bon chen. Họ cũng là người thích cuộc sống lãng mạn, luôn dành nhiều tình cảm cho người mình yêu. Điều này khiến họ dễ bị đau khổ trong thời gian dài nếu bị phản bội.

Người có tướng tay này thường không có khiếu ăn nói, giao tiếp nên gặp bất lợi trong việc phát triển sự nghiệp. Nếu tự bản thân có thể nhận thấy điểm yếu và tìm cách khắc phục, chắc chắn họ sẽ đạt được thành công lớn hơn.

Ngón út bằng hoặc dài hơn ngón áp út

Hiếm người có đặc điểm bàn tay như vậy. Theo nhân tướng học, người có nét tướng hiếm này thường tài giỏi, có năng lực. Người này luôn khao khát đạt được thành công, không ngại bỏ công sức để đạt được điều mình muốn. Tuy nhiên, do tập trung vào công việc, họ cũng phải đánh đổi khá nhiều. Bên cạnh người này thường không có nhiều bạn bè, tâm phúc.

* Thông tin mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

chia sẻ bài viết
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link
Tác giả: Thanh Huyền