7 nốt ruồi là ''hố chôn tiền'', sở hữu 1/9 thôi cũng nhiều phúc khí

22:03, Thứ ba 16/07/2024

( PHUNUTODAY ) - Trong nhân tướng học, dái tai là vị trí của tiền bạc, may mắn.

Nốt ruồi ở dái tai

Trong nhân tướng học, dái tai được coi là vị trí của tiền bạc và may mắn. Người có nốt ruồi ở dái tai thường được xem là mang trong mình vận may. Họ thường có tính cách dịu dàng, kiên nhẫn, sức khỏe tốt, sống thọ, và cuộc sống sung túc, không bao giờ thiếu thốn.

Dái tai được coi là vị trí của tiền bạc và may mắn

Dái tai được coi là vị trí của tiền bạc và may mắn

Nốt ruồi ở thái dương

Trong nhân tướng học, thái dương là vị trí đại diện cho sự di chuyển và thay đổi. Người có nốt ruồi đen và sáng bóng ở thái dương thường nhận được may mắn khi đi làm xa nhà, đi nước ngoài hoặc nhập cư đến nơi khác. Họ thường gặp được quý nhân phù trợ, đi đâu cũng có người tốt sẵn sàng giúp đỡ.

Nốt ruồi trên má

Theo nhân tướng học, người sở hữu nốt ruồi trên má thường nhận được nhiều may mắn và có sự nghiệp phát triển tốt. Công việc của họ thường thuận lợi, có thể giữ các vị trí quan trọng và đạt được nhiều thành tựu đáng nể. Họ thường năng động, gặp nhiều cơ hội để thành công, và không ngừng phấn đấu vì cuộc sống tốt đẹp hơn, được nhiều người ngưỡng mộ.

Nốt ruồi trên sống mũi

Đối với phụ nữ, nốt ruồi ở sống mũi thường cho thấy tính cách thật thà, nhưng có thể thiếu sự nhạy bén trong giải quyết vấn đề, ảnh hưởng đến công việc và hôn nhân, dẫn đến môi trường không thuận lợi và mâu thuẫn trong quan hệ vợ chồng.

Đối với đàn ông, nốt ruồi trên sống mũi biểu thị tính cách lười biếng, thiếu tham vọng, khiến sự nghiệp chỉ đạt mức trung bình và không phát triển tài lộc đáng kể. Họ có thể gặp nhiều cơ hội trong chuyện tình cảm, nhưng thường gặp khó khăn và trở ngại trong việc tìm kiếm đối tác phù hợp để xây dựng mối quan hệ lâu dài. Sau khi kết hôn, họ thường xuyên gặp xung đột và cãi vã do sự ghen tuông mù quáng.

Nốt ruồi trên lông mày

Người sở hữu nốt ruồi trên lông mày được ví như đang nắm giữ ngọc quý. Họ thường là người có trí tuệ, học vấn giỏi giang và nền tảng kiến thức vững chắc. Những người này có thể đạt được thành công rực rỡ trong con đường học tập, và thường có tham vọng, quyết đoán, khả năng lãnh đạo.

Nốt ruồi ở cuối đuôi mắt

Theo nhân tướng học, nửa phía sau lông mày, được gọi là "đám mây hồng," tượng trưng cho tri thức và tài năng. Người có nốt ruồi ở vị trí này thường có cuộc sống hạnh phúc và các mối quan hệ hài hòa. Họ cũng có khả năng kinh doanh tốt. Tuy nhiên, nếu nốt ruồi chuyển màu nhạt hơn, có thể là điềm xấu, báo hiệu anh chị em trong nhà gặp bất hạnh hoặc chính người có nốt ruồi gặp nạn.

Nốt ruồi ở phía dưới cằm

Trong nhân tướng học, nốt ruồi ở phía dưới cằm là biểu tượng của sự giàu có. Người sở hữu nốt ruồi ở vị trí này thường có nhiều tài sản cố định và bất động sản. Họ được nhiều người ủng hộ, đồng nghiệp hỗ trợ nhiệt tình, cấp trên chiếu cố, và có khả năng vươn lên làm lãnh đạo. Nhìn chung, đây là kiểu người có tầm hiểu biết, biết cách tận hưởng cuộc sống và có phúc hưởng giàu có suốt đời.

*Thông tin mang tính chất tham khảo và chiêm nghiệm

chia sẻ bài viết
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link
Tác giả: Vũ Ngọc