Nhìn lại phong cách sang chảnh và thanh lịch của công nương Kate năm 2020

( PHUNUTODAY ) - Nếu bạn đang bối rối, không biết 1 năm qua thời trang của giới công sở nổi đình đám với những món đồ nào thì hãy nhìn vào tủ đồ của công nương Kate Middleton sẽ rõ.

Váy lụa vintage

Kate Middleton năm nay đã 38 tuổi và là mẹ của 3 đứa con nhưng cô đảm bảo phong cách và không bao giờ bị chê nhàm chán. Cô thường chuộng những mẫu váy được may vá từ chất liệu vải voan hoặc lụa mỏng nhẹ, đậm chất vintage trong những mùa xuân hè.

Empty

Nàng Kate xinh đẹp tựa quý cô thập niên 80-90s với chiếc váy xanh họa tiết nhỏ có chiếc cổ bẻ màu trắng thanh lịch này. 

Empty

Khi ra ngoài, cô thường chọn những màu sắc tươi sáng.

nhin-lai-1-nam-thoi-trang-u40-cua-cong-nuong-kate-item-hot-hit-khong-thieu-mon-nao-1b-1608636823-596-width1000height1000

Nếu muốn diện mạo thêm phần thanh lịch, nàng chớ quên chọn phụ kiện dép guốc đi kèm tông xuyệt tông với trang phục như Kate.

Empty

Khi đi sự kiện, cô cũng áp dụng chất liệu váy đó nhưng chỉ khác ở lối thiết kế lịch sự hơn. 

Áo blouse đậm chất công sở

Những chiếc áo blouse cách điệu với phần tay vai bay bồng bềnh và nhấn nhá bởi loạt chi tiết bèo nhún hay thắt nơ ở cổ sẽ cho diện mạo của phái nữ ngoài 30 khi đi làm thêm phần dịu dàng, nữ tính.

Empty

Vào dịp đầu năm, công nương xứ Anh xuất hiện với diện mạo vô cùng thanh lịch của mình với combo áo blouse màu tím mộng mơ và quần âu ống rộng phủ gót. 

Empty

Trong một dịp khác, cô diện chiếc áo blouse thắt nơ với màu xanh họa tiết zic zac lấy truyền cảm hứng từ những năm 70s và quay trở lại là mốt những năm gần đây.

Đồ vest/suit đậm chất quý cô thanh lịch

Cây suit váy hay quần chính là các món đồ phù hợp với các chị em công sở nhất. Những item này mang tính trường tồn qua năm tháng và cho tới tận nay vẫn chưa có dấu hiệu lạc mốt với thời trang U30-40.

Empty

Kate khiến cả thế giới vỗ tay rầm rầm vì màn "phá luật" diện nguyên cây suit đen lên sóng truyền hình thông báo giải thưởng nhiếp ảnh trang trọng.

Empty

2 bộ cánh được may giống hệt nhau, chỉ khác màu sắc nhưng kiểu nào cũng giúp cô xinh đẹp.

Empty

Nàng hãy đổi gió với những bộ đồ lạ mắt như này: chân váy xòe nhỡ và áo được may giả dáng váy peplum.

Mùa đông không lạnh với loạt áo tweed và dạ

Mỗi mùa đông sang thì loại vải tweed lại đang lên ngôi trong năm nay. Những ngày cuối năm nếu bạn vẫn chưa sắm được món đồ nào dưới đây thì quả thật là thiếu sót lớn.

Empty

Bà mẹ 3 con Kate Middleton đã kịp trưng diện cho mình loạt áo khoác dạ dáng dài sành điệu được may khéo léo nên khi gài kín đóng vai trò như chiếc váy liền giữ ấm trong mùa đông lạnh giá.

Empty

Kể cả trong trang phục đậm chất Hoàng gia thì nàng Kate cũng trưng dụng chất liệu này thường xuyên.

Empty

Khi thì cô "chơi" luôn set váy áo xòe công chúa "xì tin", khi lại nền nã với chiếc váy dài nhỡ. 

Empty

Dù chỉ là một góc máy quay, dân mạng cũng đã truy lùng ra tung tích của chiếc váy vải tweed màu hồng đẹp tuyệt và thanh lịch.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link