Nhìn má lúm đồng tiền biết cuộc đời vượng phát hay lận đận

( PHUNUTODAY ) - Những người có má lúm đồng tiền thường có vẻ bề ngoài duyên dáng. Trong nhân tướng học, má lúm đồng tiền còn cho thấy vận mệnh cuộc đời của một người.

Má lúm đồng tiền ở bên phải

Nhân tướng học cho rằng người sở hữu má lúm đồng tiền bên phải thường có tính cách hướng ngoại, thích kết giao với mọi người. Dù làm việc gì họ cũng rất năng nổ, nhiệt tình, không ngại thử thách bản thân.

Dường như sự tự tin, quyết đoán vẫn luôn ở sẵn trong con người họ nên đi tới đâu họ cũng thu hút được sự chú ý, ngưỡng mộ từ những người xung quanh.

Người có má lúm đồng tiền bên phải thường gặp nhiều may mắn, có quý nhân phù trợ. Với họ, việc làm giàu chỉ là chuyện sớm muộn. Qua tuổi 35, sự nghiệp của họ phất lên như diều gặp gió, tiền tài đổ về tới mức họ không thể ngờ tới.

Về mặt tình cảm họ khá đào hoa và quyến rũ. Họ biết điểm mạnh của mình để thu hút đối tượng khác giới, bởi vậy mà chẳng khi nào thiếu các vệ tinh xung quanh. Thế nhưng điều này dễ khiến họ rơi vào cảnh lắm mối tối nằm không.

Nếu là đàn ông, họ thường có sức hút rất mạnh với phái nữ. Ở họ có nét duyên ngầm khiến chị em yêu thích. Nhưng họ lại khó thủy chung, tính cả thèm chóng chán nên thường kết hôn muộn.

Người có má lúm đồng tiền ở bên trái

Phụ nữ có má lúm đồng tiền bên trái thường dịu dàng, sống tính cảm và biết đối nhân xử thế. Họ thân thiện, dễ gần, khéo ăn khéo nói nên dễ gây thiện cảm với người dối diện.

Với năng lượng tích cực sẵn có, họ luôn biết cách cân bằng cuộc sống và trân trọng bản thân. Họ thường làm công việc thiên về nghệ thuật, giáo dục hay những hoạt động bảo vệ môi trường,… Khi đã yêu ai, họ thường chung tình, yêu hết lòng.

Đàn ông có má lúm bên trái cũng được phụ nữ để mắt vì tính tình điềm đạm, nhẹ nhàng. Ở họ có sự lịch lãm, đức tính chân thật, vui vẻ nên dễ làm xiêu lòng phái nữ. Họ chính là mẫu người đàn ông lý tưởng của gia đình.

Người sở hữu má lúm đồng tiền cả hai bên

Những người này thường thông minh, cá tính và có nhiều hoài bão, tham vọng. Ở họ có sự hiếu thắng, nói được làm được. Chính vì vậy mà họ không ngừng cố gắng, lúc nào cũng muốn hướng tới những mục tiêu lớn hơn.

Ngay cả khi đã đạt được thành tựu, họ vẫn không hài lòng mà tiếp tục đặt ra những kết hoạch và quyết tâm đạt được chúng. Cuộc sống của họ thường thu hái được nhiều thành công. Được hưởng an nhàn, phú quý khi về già.

Thế nhưng, cũng vì cá tính mạnh cùng việc quá tập trung vào sự nghiệp nên hạnh phúc có thể bị ảnh hưởng. Những người này nên trò chuyện với bạn đời nhiều hơn để tránh gây hiểu lầm, xa cách.

*Thông tin chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm

Theo:  xevathethao.vn copy link