Nhìn số cuối điện thoại biết trước điềm hung hay cát

( PHUNUTODAY ) - Nhìn vào hai số cuối sim điện thoại có thể biết được ý nghĩa tốt lành hay xui xẻo, bạn hãy thử khám phá nhé!

Ý nghĩa 2 số cuối điện thoại có ảnh hưởng đến bạn thế nào?

Theo các chuyên gia phong thủy, con số cuối cùng của một dãy số đại diện cho một sự kết thúc. Người ta tin rằng họa hay phúc, xấu hay đẹp đều do ý nghĩa của con số này mà ra.

Nếu thời gian được chia ra làm 3 thì: quá khứ, hiện tại, tương lai, thì dãy sim điện thoại cũng có thể được chia ra làm 3 cụm số. 3 cụm số này sẽ tượng trưng cho 3 khoảng thời gian, cụ thể đầu số tương trưng cho quá khứ hay còn gọi là cho sự bắt đầu, dãy số giữa tượng trưng cho hiện tại, những điều đang diễn ra và nhóm số cuối (2 hoặc 3 chữ số) tượng trưng cho tương lai, biểu thị của một cái kết có tốt đẹp hay không.

Ý nghĩa các con số tự nhiên

Số 1: Sinh - khi bạn nắm giữ vị trí đầu tiên của dãy số tự nhiên, số một tượng trưng cho sự khởi đầu, sinh sôi và nảy nở của mọi sự vật. Kiên định và mãi mãi đứng ở vị trí cao nhất, mọi điều sẽ luôn được thuận lợi và tốt đẹp.

Số 2: Mãi mãi  - Trong tự nhiên con số tượng trưng cho sự cân bằng, ổn định, thuận lợi. Mọi điều tốt đẹp trong cuộc sống và công việc sẽ được nhân đôi, song hỷ lâm môn, hạnh phúc mãi mãi.

DoP0_7foDaG2zNzV-8ubutAygPmbIsadokaUZJIr-qOFho7jtq77W4Tq28WLkehvSUFJcU8jO8-0ZSe3YRAd2loHOiKKH077RGs3EPZ7Vxg0tdGQ8cNrymlYZdRYG8-p3eJnjrqC

Số 3: Tài - Đây được ví với chiếc kiềng ba chân, số 3 tượng trưng cho sự kiên định, vững chắc và lòng quyết tâm đạt được những mục tiêu đã đặt ra. Ngoài ra số 3 còn được xem là số “tài”, mang lại may mắn, nhiều tài lộc và thuận lợi cho người dùng.

Số 4: Tử -Con số này mang rất nhiều ý nghĩa đặc biệt, là tiêu chuẩn của rất nhiều điều tốt đẹp trong cuộc sống. Mang tới cho con người cảm giác an nhàn, bình an trong mọi lĩnh vực.

Số 5: Phúc – Sinh con số 5 được quan niệm là con số phúc và số sinh. Tượng trưng của 5 đức tính tốt đẹp của con người, 5 lẽ sống của một kiếp nhân sinh, của ngũ phúc. Nằm ở vị trí trung tâm, chính giữa của dãy số tự nhiên, số 5 còn thể hiện cho sự cân bằng, đủ đầy.

Số 6: Lộc - Đây được xem là một trong những con số đẹp nhất trong dãy số tự nhiên. Trong văn hóa phương Đông số 6 là một con số hoàn hảo, gắn liền với lục giác vững chắc, lục thân và lục căn. Tại Việt Nam số 6 được xem là con số Lộc, đem lại công danh và thịnh vượng.

photo-1-1601472039785317532098

Số 7: Thất - Con số bảy này thường trong mình một sức mạnh phi thường, nó gạt bỏ mọi khó khăn luôn hỗ trợ con người đi tới thành công. Mang lại ánh sáng cho những nơi tối tăm, thắp lên những niềm hy vọng cao cả. Đồng thời cũng mang tới quyền lực to lớn cho con người.

Số 8: Phát - con số 8 được phát âm là “bát” gần giống với từ “phát” bởi vậy mà số 8 được mệnh danh là số phát đạt và thành công. Mang đến sự hưng thịnh, phát triển không ngừng cho con người. Trong giới chơi sim, người sở hữu càng nhiều số 8 sẽ càng thể hiện được phong cách đẳng cấp người dùng.

Số 9: Vĩnh cửu - trong dãy số tự nhiên thì số 9 được mệnh danh là “vua” của những con số, đẹp một cách hoàn hảo cả về hình thức lẫn ý nghĩa. Tượng trưng cho sự trường tồn vĩnh cửu, đồng thời cũng thể hiện được quyền uy, sức mạnh của người sở hữu. Luôn là một con số được mọi người mong muốn sở hữu nhất hiện nay.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link