3 kiểu nhà dễ gây lụi bại, chớ dại mua về

( PHUNUTODAY ) - Nếu bạn gặp phải những kiểu nhà dưới đây thì tuyệt đối không nên mua kẻo dễ sinh chuyện không hay cho gia đình bạn.

Hướng nhà tuyệt mệnh là gì?

Khi bạn thấy một ngôi nhà muốn chọn lựa nó làm nơi gắn bó lâu dài. Bạn nên chọn ngôi nhà có hướng phù hợp với mệnh của chủ nhà. Nếu như một ngôi nhà nếu như hướng nhà tuyệt mệnh chỉ phương vị về phía có nhiều âm khí, hoặc khắc với mệnh chủ nhà thì không nên mua bởi nó mang lại điều không may mắn. Khi sống trong ngôi nhà này không tốt cho sức khỏe của gia chủ và rất dễ gây ra những bệnh tật, các vấn đề về sức khỏe, thậm chí là tai ương. Những người sống trong ngôi nhà hướng tuyệt mệnh sẽ suy nhược dân dần, sống trong một thời gian dài sẽ dẫn đến tinh thần, trí lực không ổn đinh, cơ thể sản sinh nhiều bệnh tật.

Nhà có cửa chính thẳng cửa nhà hàng xóm

Để nhận biết một ngôi nhà tuyệt mệnh, đó là kiểu nhà mà cửa chính của nó đối diện thẳng với ngôi nhà khác là điều không tốt. Bởi chính diều này sẽ làm cho luồng khí của nhà này tiến thẳng vào cửa của nhà còn lại.

Tuy nhiên, nếu như vì lý do nào đó bạn nhất định phải mua ngôi nhà như vậy thì để hóa giải điều này bạn hãy thay đổi cửa chính của nhà mình lệch đi. Nếu như không thể làm được điều này thì hãy dùng gương bát quái hay chuông gió chất liệu là thạch anh và mã não rồi tiến hành treo ở cửa sẽ khắc phục được tình trạng này.

cach-hoa-giai-nha-o-nga-ba-duong-cuc-don-gian-ma-hieu-qua-vo-cung

Nhà có đường tâm thẳng vào nhà

Theo chia sẻ của các chuyên gia phong thủy thì một ngôi nhà nếu có dường tâm chạy thẳng vào nhà chứng tỏ hung khí sẽ tiến thẳng vào nhà là điều cực kỳ không tốt. Trong phong thủy điều này sẽ tạo nên những bất an cho gia chủ như việc gây nên bệnh tật, tài lộc giảm đi dễ sinh tai ương sóng gió cho gia chủ. Bạn có thể dùng gương Bát Quái hay hốc đá thạch anh tím, vàng chính là phương pháp để khắc phục. Nếu như bạn muốn ở trong ngôi nhà này thì nên thay đổi hướng cửa chính ngôi lệch đường đi để mọi việc hanh thông hơn.

Nhà cửa chính và cửa hậu thông nhau

Đây cũng là một kiểu nhà “tuyệt mệnh” với trường hợp này, chủ nhà sẽ gặp vấn đề về tài lộc, sự thịnh vượng. Để giảm đi vận xấu bạn hãy tìm các sửa lại cửa hoặc đặt bình phong ở giữa cửa chính. Hoặc nếu như không sửa chữa được bạn hãy đặt cầu thạch anh thông giữa hai cửa, tượng phật hay đá phong thủy theo mệnh chắn ở cửa phụ cũng là cách để hóa giải vấn đề.

(*) Thông tin chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm

Theo:  khoevadep.com.vn copy link