Nhìn thấy tôi là mọi người xì xèo vì vợ lả lơi như gái làng chơi trên mạng

( PHUNUTODAY ) - Vợ tôi rất xinh, nhưng quả thực tôi càng ngày xàng thấy xấu hổ, mất mặt vì vợ lả lơi quá mức.

 Vợ chồng tôi cưới nhau gần 4 năm, có với nhau cậu con trai hơn 2 tuổi.

Cả hai chúng tôi còn khá trẻ, mới có 25, ngày trước là yêu nhau, lỡ có bầu trước rồi cưới.

Vợ tôi xinh, dù có chồng con rồi mà tôi thấy vợ còn mặn mà, sắc sảo, rực rỡ hơn hồi con gái. Điều khiến tôi đau đầu, khổ sở nhất là cái tính thích khoe của vợ.

Vợ tôi nghiện mạng xã hội, "sống ảo" thì không ai bằng. Chuyện vợ chồng không có cái gì mà cô ấy không khoe, nấu bữa cơm cũng khoe, tôi mua cho cái gì khoe cái đấy, rồi mọi người vào bình luận khen vợ chồng hạnh phúc nọ kia là cô ấy thích lắm, thỉnh thoảng thôi thì tôi kệ, nhưng ngày nào cũng vào vai một ông chồng gương mẫu khiến tôi vô cùng khó chịu.

vo-la-loi-phunutodayvn

 Ảnh minh họa

Nhưng thế còn chấp nhận được, tôi ghét nhất vợ hay ăn mặc hớ hênh, áo thì cởi bớt cúc trên rồi chụp ảnh lả lơi kèm mấy cái thông điệp linh tinh. Đọc bình luận bên dưới, tôi ức nổ đom đóm mắt vì toàn những lời lẽ vô sỉ, vợ tôi tưởng hay lắm cũng đong đưa theo.

Rất nhiều lần tôi góp ý với vợ rồi, nhưng cô ấy không nghe, nặng lời thì cô ấy khóc lóc bảo tôi vô lý, không tôn trọng vợ.

Mỗi lần đi đâu ra ngoài là một lần xấu mặt. Không riêng bạn bè biết, hàng xóm ai nhìn cũng cười cợt, chỉ trỏ. Tôi thật sự thấy chán lắm, không biết nên làm gì nữa?

Theo:  khoevadep.com.vn copy link