Top 4 con giáp "phất như diều gặp gió" từ dịp Trung Thu

( PHUNUTODAY ) - Từ dịp Trung Thu, những con giáp này vận khý đều tăng, mọi sự đều hanhh thông, vượng phát.

Tuổi Mão

con-giap-phunutodayvn

 Ảnh minh họa

Vốn dĩ trước Trung Thu 2016, vận khí của người tuổi Mão đã tăng lên, nhưng chưa thực sự khởi sắc. Gặp tháng Đinh Dậu, Mão Dậu tứ hành xung, vận trình con giáp này cũng bị ảnh hưởng ít nhiều.

Tuy nhiên, sau dịp Trung Thu, vận trình thăng cấp trở lại, hứa hẹn nhiều tin vui bất ngờ, về cả chuyện tình cảm và tiền bạc.

Tài khí tăng mạnh như được thần linh giúp đỡ, nhất là Chính Tài cực vượng, thu nhập chính tăng lên đột biến. Nhân đà này, người làm công ăn lương nên đề xuất tăng lương, người kinh doanh, buôn bán đẩy mạnh các mặt hàng, sẽ thu về món lợi lớn.

Bên cạnh đó, vận đào hoa của tuổi Mão ngày càng tăng, tạo điều kiện để các cặp đôi gặp gỡ, tâm tình, phát triển hoặc củng cố tình cảm để có thể dẫn tới quyết định quan trọng trong cuộc đời – kết hôn.

Tuổi Sửu

con-giap-phunutodayvn01

 Ảnh minh họa

Trước tết Trung thu bạn sẽ được đón thời điểm cao trào của vận thế. Vận may và niềm vui liên tiếp đến.

Công việc tiến triển thuận lợi, thuận buồm xuôi gió, có thêm cơ hội tiến được bước dài. Các khoản thu đều vượng. Có cơ hội tăng lương, thêm thưởng, mọi việc thành công ngoài mong đợi.

Vận đào hoa cũng tương đối tốt, vì thế các bạn đơn thân nên chủ động chăm chút hình ảnh tích cực ra ngoài tham gia các hoạt động giao lưu sẽ có cơ hội tìm được tình yêu của mình.

Tuổi Ngọ

con-giap-phunutodayvn02

 Ảnh minh họa

Gặp tháng Mậu Tuất, vận trình của người tuổi Ngọ khởi sắc, thế như chẻ tre, làm gì cũng thuận. Mối quan hệ tam hợp thúc đẩy vận khí mệnh chủ thăng hoa, tài khí khởi sắc, làm ăn thắng lớn, đầu tư thu lời. Tuổi Ngọ thông minh lanh lợi, luôn biết cách tạo ra cũng như nắm bắt tốt cơ hội để biến ước mơ trở thành hiện thực, con đường làm giàu càng trở nên thuận lợi.

Cũng trong dịp này, nếu ai có ý định nhảy việc sẽ thành công. Bạn được quý nhân tương trợ, giới thiệu việc làm phù hợp sở trường cũng như “đánh trúng” sở thích. Không phải do dự quá nhiều, người tuổi Ngọ sẽ đưa ra quyết định đúng đắn nhất.

Người độc thân lại vượng vận đào hoa, nơi đâu bạn xuất hiện, nơi đó ánh lên những vầng hào quang rạng ngời, để mọi ánh mắt phải đổ dồn vào bạn. Là tâm điểm chú ý, nhưng nhớ đừng phô diễn thái quá hay tỏ thái độ cao ngạo, có như thế vận khí mới bền vững.

Tuổi Thân

con-giap-phunutodayvn03

 Ảnh minh họa

Trước tết Trung Thu chính là thời điểm khai vận của bạn. Thời điểm này, tinh thần lên cao. Ý chí quyết tâm càng lớn, cơ hội thay đổi vận thế đã đến.

Trong công việc mọi đàm phán với đối tác đều thuận. Có cơ hội kết giao mở rộng thêm các mối quan hệ. Nhân duyên rất vượng. Tình yêu êm đềm, hạnh phúc.

Ngoài ra, tài vận cũng không hề khiến bạn thất vọng, không chỉ có các khoản thu nhập chính gia tăng mà các khoản đầu tư mới cũng có thêm thu nhập tốt.

Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn
TIN MỚI CẬP NHẬT