Nhìn tướng răng biết tương lai bạn sẽ làm quan hay nô tì trọn kiếp

( PHUNUTODAY ) - Chỉ cần nhìn vào tướng răng của một con người có thể dự đoán được tương lai bạn sẽ như thế nào, hãy cũng khám phá nhé!

Tướng răng hạt lựu

Phụ nữ sở hữu tướng răng hạt lựu được xem là đẹp nhất. Đó là kiểu răng có hình dạng tương tự như hạt lựu, ngắn, vuông vức và nằm sát nhau, đặc biệt là trắng và chắc. Đa phần những người có tướng răng này thường rất thông minh và tài ba. Nam giới thì có phúc phần hưởng sang giàu phú quý, nữ giới thì hiền thục đoan trang, có số lấy chồng giàu có, phần đời còn lại được sống trong an nhàn, viên mãn.

Người tướng răng rồng

Đàn ông sở hữu tướng răng rồng được coi là đẹp nhất. Kiểu răng này có đặc điểm là răng cửa rất dài và trắng, cả hàm răng có tới hơn 32 chiếc. Bên cạnh đó còn có đặc điểm dáng hình cao lớn, mặt, mũi và tai đều dài còn được gọi với tên khác là “long hình”, người sở hữu tất yếu sẽ là người có đại phúc, giàu sang và thịnh vượng.

xem-tuong-rang-phong-thuy-4

Người có tướng răng hổ

Đặc điểm của tướng răng này đó là răng nanh - chiếc răng nằm cạnh răng cửa ở hàm phía trên mọc nhô ra hẳn so với cả hàm. Trong cuộc sống những người có tướng răng này, trong trường hợp miệng đẹp và sắc môi tươi mới, cộng thêm răng nanh trắng, dài và sáng dự báo trong tương lai gần sẽ thành đạt hơn người. Những người này họ phù hợp với con đường nghệ thuật, điện ảnh.

Người tướng răng trâu

Có thể đoán định tướng răng này thông qua đặc điểm răng cửa trắng, dài, to và đều. Giống như răng rồng, răng trâu có đến hơn 32 chiếc răng khi tính cả hàm. Người sở hữu tướng răng này thường có phúc phần hơn người, đặc biệt là con cháu giỏi giang thành đạt, có phúc nhờ con.

Người tướng răng thưa

Đặc điểm của tướng răng này là răng trên rộng, răng dưới hẹp, khoảng cách cũng như kích thước răng không đều nhau. Những người có tướng răng thưa thường nói năng luyên thuyên, dễ gây chuyện thị phi, mọi rắc rối suy cho cùng cũng do cái miệng mà ra. Ngoài ra, kiểu người này còn không có khả năng trong việc quản lý tài chính, tiêu xài hoang phí, nghèo đói cả đời. Người này có số khắc mẹ.

Người tướng răng vẩu

Trong nhân tướng học một người nếu sở hữu hàm răng trên hoặc răng cửa mọc không đều nhau, chồng lên nhau và nhô ra ngoài là đặc điểm của tướng răng vẩu. Phần lớn những người sở hữu tướng răng này thường gặp khá nhiều sóng gió, vất vả và thất bại lúc trẻ thời, hậu vận có phần đỡ hơn nhưng cũng lao đao mọi bề.

(*) Thông tin chỉ mang tính tham khảo

Theo:  khoevadep.com.vn copy link