Nhìn vào 3 điểm biết ngay phụ nữ giàu sang hay nghèo hèn

( PHUNUTODAY ) - Nhân tướng học dựa vào các đường nét trên cơ thể để nhận biết số mệnh của một người. Theo đó, muốn biết phụ nữ giàu có hay nghèo hèn có thể dựa vào 3 điểm này.

Nhìn vào cằm

Ở mỗi thời, tiêu chuẩn về cái đẹp lại có những thay đổi đặc trưng riêng. Hiện nay, phụ nữ thường không ưa chuộng kiểu cằm tròn, mà có khuynh hướng ưa chuộng cằm có dáng V-line. Một số người cho rằng cằm tròn có thể làm mất đi vẻ sắc sảo, thiếu đi nét thanh thoát của khuôn mặt.

Nhưng theo nhân tướng học thì cằm tròn lại được coi là biểu hiện của người có vận mệnh tốt, giàu sang. Người sở hữu cằm tròn hay cằm chẻ thường được cho là có khả năng hút tài lộc một cách tự nhiên. Nói dễ hiểu thì họ ít khi gặp khó khăn về tài chính.

Bên cạnh đó, những người phụ nữ có cằm tròn thường được đánh giá là hiền lành, phúc hậu, có khả năng suy nghĩ sâu sắc và giải quyết mọi việc một cách chu đáo.

Phụ nữ có đặc điểm này thường được coi là người mẹ, người vợ chuẩn mực, không ai so sánh được. Họ chẳng những giáo dục con cái trở thành người có ích mà còn hỗ trợ chồng xây dựng sự nghiệp thành công.

Nhìn dái tai

Quan sát hình dáng của tai, nhất là phần dái tai được cho là có thể tiết lộ về vận mệnh và tuổi thọ của một người.

Phụ nữ có dái tai dày thường được xem là sở hữu phước đức và tài lộc, không ai có thể sánh kịp. Bên cạnh đó, họ thường có sức khoẻ tốt, số phận lâu dài và về sau cuộc sống thường yên bình, hưởng hạnh phúc từ con cháu.

Theo nhân tướng học, dái tai dày được coi là dấu hiệu của may mắn và hạnh phúc. Phụ nữ có nét tướng này thường gặp nhiều may mắn trong đời.

Không quan trọng xuất thân từ gia đình nào, người phụ nữ có dái tai dày khi trưởng thành và về già thì luôn có quý nhân hỗ trợ, giúp họ tạo dựng một cuộc sống giàu có và thoải mái.

Bên cạnh đó, người có dái tai dày thường có tâm hướng thiện, thường xuyên làm những việc lành, vì vậy mà phúc đức đồi dào, để lại nhiều điều tốt lành cho thế hệ sau.

Nhìn vòng mông

Phụ nữ sở hữu vòng mông căng tròn thường được xem là có sức hấp dẫn và duyên dáng đối với phái nam. Theo nhân tướng học, vòng 3 đầy đặn được liên kết với sự thịnh vượng và phong lưu.

Xét về tướng số, người phụ nữ có vòng mông lớn không chỉ giỏi kiếm tiền mà còn có năng lực trong việc quản lý tài chính, đảm đang các khoản chi tiêu trong gia đình.

Bên cạnh đó, người sở hữu đặc điểm này thường có tính cách kiên nhẫn, bền bỉ và sẵn sàng hi sinh vì sự ấm no, hạnh phúc của chồng con và toàn thể gia đình. Họ cũng thường là những người lạc quan, yêu đời và luôn đặt gia đình cùng những người thân yêu lên hàng đầu.

Về mặt sinh sản, phụ nữ sở hữu vòng mông đầy đặn thường không gặp nhiều khó khăn, việc sinh nở diễn ra suôn sẻ. Vậy nên, việc lập gia đình với phụ nữ có đặc điểm này được coi là may mắn lớn với đàn ông.

*Thông tin chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link