Để nhậu Tết mà không sợ thổi nồng độ cồn, hãy chọn các loại đồ uống không cồn dưới đây

12:55, Thứ sáu 12/01/2024

( PHUNUTODAY ) - Tết đến vẫn có nhiều người muốn uống bia, rượu nhưng lại sợ bị phạt thổi nồng độ cồn. Vậy thì chúng mình sẽ giải quyết cho bạn vấn đề này bằng những thương hiệu bia và rượu không cồn không sợ bị say nhé.

Các loại đồ uống không cồn không tạo ra hiệu ứng say, bên cạnh đó tạo cho người uống cảm giác giải khát, thỏa mãn và tận hưởng. Ngày nay, với sự gia tăng của xu hướng ăn uống lành mạnh và lối sống quan tâm nhiều đến sức khỏe, đồ uống không cồn đã trở thành một sự lựa chọn phổ biến và đa dạng cho mọi người.

Đồ uống không cồn phù hợp cho những người không uống được các loại đồ uống có cồn hoặc đang cố gắng giảm cồn như trẻ em, phụ nữ mang thai, người lớn tuổi, người tham gia giao thông, người đang bị bệnh và những người không muốn bị ảnh hưởng bởi các tác dụng không mong muốn của cồn.

5 loại bia nổi tiếng không cồn

Bia Heineken® 0.0

do uong khong con 1

Bia Heineken có xuất xứ từ đất nước Hà Lan với thành phần được làm từ: Nước, đại mạch, chiết xuất hoa bia, hương tự nhiên. Bia Heineken 0.0% độ cồn là bia không cồn được nấu bằng công thức độc đáo để tạo nên hương vị cân bằng đặc trưng đắng nhẹ, và chỉ chứa 69 calo trong mỗi lon.

Bia Sagota

do uong khong con 2

Bia Sagota thuộc Công ty cổ phần tập đoàn bia Sài Gòn Bình Tây Việt Nam (Sabibeco). Bia Sagota có thành phần từ: Nước, lúa mạch, gạo, hoa bia. Với kinh nghiệm và công nghệ từ các nước phát triển nên hương vị bia vẫn giữ nguyên nhưng khi uống vào lại không say.

Bia Baltika

do uong khong con 3

Bia Baltika có thành phần: Nước tinh khiết, hạt lúa mạch nha, hoa bia, men bia. Và được nấu tại nhà máy bia Baltika ở nước Nga. Nhưng kể từ năm 2009 thì thuộc quản lý của Đan Mạch. Hương vị bia vẫn là hương vị truyền thống với nồng độ 0,5%.

Bia Steiger

do uong khong con 4

Đây là loại bia chay có nồng độ cồn thấp khoảng 0.1 - 0,5% và được sản xuất tại Tiệp. Khi uống bạn cảm nhận được hương thơm mát dịu hài hòa của vị chanh vàng. Đặc biệt uống cực ngon cùng với đá.

Bia Luxury

do uong khong con 5

Cũng là một dòng bia được nhập khẩu đến từ Tiệp. Với nguyên liệu gồm: Lúa đại mạch, gạo, hoa bia và được sản xuất theo quy trình giống bia thường nhưng được thêm khâu khử độ cồn. Nên hiện tại bia Luxury chỉ có nồng độ 0,5% mà thôi. Hương vị của bị vẫn đậm đà, đặc trưng của bia tươi nhưng không làm người uống bị say.

4 thương hiệu rượu không cồn nổi tiếng

Rượu không cồn đang trở thành một xu hướng tiêu dùng phổ biến, và có rất nhiều thương hiệu đã bắt đầu sản xuất các sản phẩm rượu không cồn của riêng mình. Dưới đây là một số thương hiệu nổi tiếng:

Rượu Seedlip Gin

Ruou khong con 1_1

Đây là thương hiệu rượu không cồn đầu tiên trên thế giới, ra đời ở Anh. Seedlip chuyên sản xuất các loại rượu gin không cồn với nhiều hương vị độc đáo.

Rượu vang Fre

Ruou khong con 2

Thương hiệu Fre của Sutter Home Wines là một trong những nhà sản xuất rượu vang không cồn hàng đầu tại Mỹ. Họ cung cấp nhiều loại rượu vang không cồn khác nhau, từ vang đỏ, vang trắng, đến vang hồng.

Rượu vang Torres Natureo

ruou khong con 3

Torres, một nhà sản xuất rượu vang lâu đời từ Tây Ban Nha, cung cấp loại rượu vang không cồn gọi là Natureo, có cả phiên bản vang đỏ và vang trắng.

Rượu vang Ariel

Ruou khong con 4

Thương hiệu Ariel của California cung cấp nhiều loại rượu vang không cồn, từ vang đỏ Cabernet Sauvignon đến vang trắng Chardonnay.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link
Tác giả: Dương Ngọc