Nét tướng phụ nữ tài lộc song toàn, vừa vượng phu ích tử vừa giỏi làm giàu, ai lấy được sướng ba đời

( PHUNUTODAY ) - Đây là những nét tướng thể hiện người phụ nữ toàn tài lại khéo léo, nên người đàn ông nào may mắn có được thì cả ba đời thịnh vượng

Dân gian có câu có một người phụ nữ tốt trong nhà thì ba đời thịnh vượng, là vì người phụ nữ hiểu chuyện tốt tính thì cha mẹ bình an, con cái được nhờ, chồng được hỗ trợ. Nhân tướng học đúc kết những người phụ nữ mà sở hữu nét tướng sau thì trong nhà vượng phu ích tử, ra ngoài là nữ tướng chiến trường:

Phụ nữ có mũi cao thẳng cân đối với khuôn mặt

Mũi cao thẳng không hẳn là tốt nếu không cân đối với khuôn mặt và khung xương, hài hòa với ngũ quan. Mũi cao thẳng, cánh mũi đầy đặn, nở rộng và cân đối thì được xem là tướng tốt. Những người phụ nữ có tướng mũi này thường có địa vị xã hội và là người có tài đức, đạt thành công. Sự nghiệp của họ rất sáng và có nhiều dấu ấn quan trọng được nể trọng và đánh giá cao. 

Phụ nữ có tướng mũi này thường gặp quý nhân phù trợ nên con đường công danh càng tươi sáng. Họ cũng là người có chí tiến thủ nên kết hợp lại thì càng có nhiều thành tựu hơn. Họ thường có cuộc sống hạnh phúc tròn đầy.

phu-nu-mui-cao

Cằm tròn, đầy đặn và không bị bè

Cằm tròn vừa phải không bè ra to là một trong những tiêu chuẩn của người mang tướng vượng phụ ích tử. Họ là những người giỏi quán xuyến lo toàn việc gia đình, họ nhanh nhẹn trong nắm bắt các vấn đề nên dễ thành công. Người phụ nữ cằm đầy, hài hòa với gương mặt thì càng về già lại càng hưởng phúc, phúc lộc dồi dào. 

Những người phụ nữ cằm tròn đầy đặn là phụ nữ hỗ trợ được cho bạn đời nhiều việc và là người có uy tín, uy lực được trân trọng. Bên cạnh đó, họ cũng là mẫu người biết chăm lo, dạy dỗ con cái đúng cách.

Phụ nữ lông mày thanh tú

Lông mày lá liễu là dáng lông mày thanh tú, đậm nét, cong dài. Khi lông mày lá liễu hài hòa với ngũ quan thì họ là người gặt hái nhiều thành công. Lưu ý lông mày không chạm vào ấn đường mới là lông mày đẹp.

phu-nu-cam-tron

Phụ nữ có ngón tay thon dài

Theo Nhân tướng học, phụ nữ có ngón tay thon, dài là những người có mệnh cao quý và may mắn. Những ngón tay thon dài cũng biểu trưng cho sự tự lập ý chí kiên cường, và là người khéo léo biết xoay sở trong các tình huống khác nhau. Họ là người có sự tự chủ cao không cậy nhờ dựa dẫm người khác. Những người có tay thon dài cũng là người không ngừng hoàn thiện bản thân và biết dùng năng lực để kiếm tiền. 

Họ là những người phụ nữ chu toàn nên những người đàn ông có được người vợ này sẽ rất may mắn. 

phu-nu-go-ma-cao

Xương gò má cao ra cân đối với tam đình

Khuôn mặt chia ra phần Thượng đình, Trung đình và Hạ đình. Thượng đình là từ chân tóc đến khoảng giữa 2 đầu lông mày, bộ vị quan trọng nhất là trán. Trung đình từ khoảng giữa hai đầu lông mày đến dưới 2 cánh mũi. Bộ vị quan trọng của Trung đình là mũi, đôi mắt, lưỡng quyền (gò má), 2 tai và 2 lông mày.

Nếu gò má cao và tròn đầy không nhọn, lại có cánh mũi dày, mũi cao thì là tướng quý nhân. Gò má cao không chọc về mắt không gầy đét, nhọn không nhô quá cao thì là người có tính cách ngoan cường, có lập trường.

Những người phụ nữ này thường rất kiên cường không khuất phục khó khăn. Đặc biệt người phụ nữ này rất giỏi sắp xếp mọi việc nên họ có thực lực, họ không chịu nghe xu nịnh mà bản lĩnh. Chính vì thế họ được nể trọng và gặt hái thành công vững chãi. Không chỉ giỏi kiềm tiền, tư duy nhanh nhạy, người sở hữu tướng gò má như vậy còn tận dụng triệt để tài năng trong công việc. Là bước đệm cho sự nghiệp lâu dài. Mẫu người này, dù độc thân hay đã kết hôn, cuộc sống của họ không lúc nào rời xa tôn chỉ của bản thân.

Hàm răng đều, đẹp, khóe miệng hướng lên trên

Những người phụ nữ mà có hàm răng đẹp và khi cười khóe miệng hướng lên là người phú quý. Nụ cười của họ đã thể hiện sự giàu sang "nụ cười triệu phú". Nếu ngay từ nhỏ, hàm răng đã đều đẹp, trắng như sứ chứng tỏ có xuất thân cao quý là hàng quý nhân được ấn định từ tiền kiếp. Ngoài ra, phụ nữ có hàm răng đều đẹp được cho là có khả năng ngoại giao khéo léo, biết đối nhân xử thế. Cũng nhờ khả năng ngoại giao này nên sự nghiệp càng tốt lành và thành công. 

Phụ nữ có tướng này thường năng nổ hoạt động xã hội và họ là người vợ ít tạo áp lực lên bạn đời. Chính vì thế đàn ông mà lấy được người phụ nữ này thì cuộc sống hạnh phúc, gia đình đầm ấm, Người lấy được họ cũng phải thật sự giỏi giang và bản lĩnh. 

Mắt sáng, tròng mắt đen trắng rõ ràng

Phụ nữ mà có tướng mắt sáng, nhanh nhẹn, tròng đen trắng rõ ràng là tướng thể hiện người thông minh. Họ là tầng lớp tinh anh nhìn xa trông rộng, biết người biết ta. Những người phụ nữ này có tư duy thấu đáo và thể hiện năng lực bản thân. Những người phụ nữ này có lộ trình công danh thăng tiến không ngừng, thậm chí họ còn đạt được chức vụ cao trong điều hành và quản lý. Những người phụ nữ này càng lớn tuổi càng có sự nghiệp rạng rỡ, sau trung vận càng có nhiều uy quyền, phúc lộc, gia đình yên ấm hạnh phúc. 

*Thông tin mang tính tham khảo chiêm nghiệm

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn