Nhói lòng cậu bé gầy trơ xương bị bỏ đói đến suýt chết trên phố

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Hình ảnh cậu bé gầy trơ xương bị xa lánh, bỏ đói đến suýt chết trên đường phố khiến ai nấy đều xót xa.

Đó là trường hợp của cậu bé người Nigeria. Rất may cậu bé đã được cô Anja Ringgren Lovén – người sáng lập ra tổ chức phát triển và giáo dục cứu trợ trẻ em châu Phi cứu giúp kịp thời.

Cô Anja Ringgren Lovén cho biết, cậu bé bị người dân cho là phù thủy nên đã hắt hủi, xa lánh, đánh đập và không cho cậu ăn.

"Tôi đã phải chứng kiến cảnh tượng này trong hơn 3 năm qua. Hàng nghìn đứa trẻ bị cáo buộc là phù thủy và chúng tôi đã phải chứng kiến những màn tra tấn khiến chúng trở nên ốm yếu, gầy gò và thậm chí là tử vong", cô Anja chia sẻ.

Cậu bé gầy trơ xương bị bỏ đói đến suýt chết trên đường.

Bức ảnh cô Anja tận tình chăm sóc cậu bé gầy trơ xương được đăng tải lên facebook đã thu hút sự chú ý đặc biệt của cộng đồng mạng. Nhiều người dùng mạng đã không khỏi xót xa và cảm thương cho số phận của cậu bé. Mọi người đã đặt tên cho cậu bé là Hope với hi vọng cậu bé sẽ nhanh bình phục và có được 1 tương lai tươi sáng hơn.

Được biết, hiện sức khỏe của Hope đã khá hơn, cậu đã tươi tỉnh trở lại và chơi đùa với những đứa trẻ khác.

"Hope rất mạnh mẽ. Được nhìn cậu bé ngồi chơi với con trai mình là điều tuyệt vời nhất trong cuộc đời tôi. Tôi không biết diễn tả cảm xúc đó như nào. Chỉ có thể nói rằng khoảnh khắc đó khiến cuộc sống trở nên tươi đẹp và tôi muốn để những bức ảnh tự nói lên mọi điều", cô Anja chia sẻ.

Những chính sách quan trọng về ôtô, xe máy cần biết sau Tết
Những chính sách quan trọng về ôtô, xe máy cần biết sau Tết
(Xã hội) - (Phunutoday) - Ôtô phải có bình cứu hỏa trên xe, tạm dừng thu phí đường bộ đối với xe máy… là những chính sách quan trọng về ôtô, xe máy cần biết sau Tết.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn