Nhóm "Tam ca áo trắng" của 3 chị em ruột tan rã lúc ở đỉnh cao, lý do được tiết lộ sau 10 năm

( PHUNUTODAY ) - Sau chục năm trong cuộc hội ngộ mới đây trên truyền hình, lý do của sự tan rã nhóm nhạc Tam ca áo trắng đình đám một thời đã được tiết lộ

Là nhóm nhạc được thành lập bởi 3 chị em ruột tam ca áo trắng những năm 2000 đã trở thành nhóm nhạc ăn khách nhưng năm 2013 họ tan rã khi đang ở đỉnh cao gây bất ngờ.

Tam ca áo trắng được thành lập bởi 3 chị em ruột là Tuyết Ngân, Minh Thư, Minh Tú. Trước khi thành lập thì khán giả thường thấy song ca Minh Thư – Minh Tú và đơn ca Tuyết Ngân. Sau khi đạt giải Tiếng hát phát thanh năm 1992, họ thành lập nhóm và được nhạc sĩ Nguyễn Hiên đặt cho tên là tam ca áo trắng vì lúc đó họ mặc áo dài trắng.

tam ca ao trang

Tuyết Ngân là chị cả nên là trưởng nhóm và lo liệu cho 2 em. Tam ca áo trắng để lại ấn tượng sâu sắc trong lòng khán giả qua các ca khúc Góc phố dịu dàng, Ngày xưa, Phố xa, Vào hạ…

Kể lại chuyện hoạt động của nhóm, Tuyết Ngân cho biết: Ngày xưa không có manager (người quản lí) như bây giờ đâu, cực lắm, một mình em phải lo hết tất cả mọi thứ. Nghe điện thoại, bữa nay bận đồ gì, hát bài gì, cát xê bao nhiêu. Lúc đó bao thư đưa về bao nhiêu thì bỏ vô túi cha má hết. Đưa càng nhiều thấy ba má vui thì mình cũng vui dữ lắm. Đến khi mình cần gì thì lại xin tiền ba má để mua".

tam ca ao trang 2

Tam ca áo trắng một thời khuynh đảo thị trường âm nhạc cho giới trẻ và xuât hiện thường xuyên trên các báo cho tuổi teen như Mực tím, Hoa học trò…

Tuy nhiên đang ở đỉnh cao thì nhóm tan rã gây nhiều tiếc nuối. Xuất hiện trong chương trình Ký ức ngọt ngào mới đây, Tuyết Ngân chia sẻ: “Mỗi người đều có một suy nghĩ và một con đường của mình. Một là phải chọn gia đình, hai là tiếp tục. Khi tiếp tục làm nghệ thuật sẽ bị chi phối rất nhiều, mà tụi em lại muốn toàn tâm toàn ý lo cho gia đình nhỏ của mình. Tụi em muốn lùi về phía sau để chăm sóc, nuôi dạy những đứa con nên người".

Minh Tú cũng cho biết khi đơn ca thì đơn giản dễ dàng đi theo nhưng khi cả 3 chị em đều đã có gia đình với lịch trình riêng thì rất khó có thời gian chung. Vì thế mà 3 chị em đã dừng hoạt động nhóm.

tam ca ao trang 3

Trong 3 chị em gái thì Minh Tú kết hôn trước, sau đó tới em út Minh Thư, rồi chị cả Tuyết Ngân. Minh Thư nói: “Tú có gia đình, Ngân đi show như thường, Thư có gia đình Ngân vẫn nhận show nhưng khi Ngân có gia đình hết nhân show. Tại gia đình chị Ngân định cư ở Mỹ, chị Ngân phải theo chồng qua Mỹ nên thời gian đó tụi em phải xa cách, không được gần nhau".

Sau kết hôn, Tuyết Ngân định cư ở Mỹ và các con cô hiện đã 16, 18 tuổi. Minh Tú đã có con trai 20 tuổi còn Minh Thư có 1 con trai 19 tuổi và 1 con gái 11 tuổi. Bây giờ cả ba chị em gái đều có gia đình hạnh phúc ấm áp.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn