Ca sĩ Quang Dũng, Hồng Nhung tình cảm khoác tay dạo phố ở Nhật Bản

( PHUNUTODAY ) - Trong kỳ nghỉ lễ, Quang Dũng và Hồng Nhung có lịch biểu diễn ở Nhật trong khuôn khổ chương trình Việt Nam - Xin chào! Saitama'

Ca sĩ Hồng Nhung và Quang Dũng quen biết nhau khi cả hai cùng là những ca sĩ được nhạc sĩ Trịnh Công Sơn chỉ dạy. Họ quen nhau từ những năm 2000 và thân thiết mấy chục năm. Hồng Nhung cho biết trong kịp kỷ niệm 50 năm thiết lập quan hệ ngoại giao Việt -Nhật, cô và Quang Dũng được mời biểu diễn ở lễ hội 'Việt Nam - Xin chào! Saitama' tại Nhật.

hong nhung quang dung 2

Nữ ca sĩ đã sang Tokyo cùng các con từ cuối tháng 8, Quang Dũng đến sau Hồng Nhung một ngày. Vốn là những người tri kỷ thân thiết, khi gặp nhau, hai nghệ sĩ tranh thủ cùng dạo phố, ngắm cảnh thủ đô Nhật Bản nhộn nhịp người đi bộ. Hồng Nhung trước đây khen Quang Dũng là một người rất chín chắn sâu sắc, dù kém tuổi nhưng có nhiều điều trong cuộc sống cô học được từ nam ca sĩ. Có lần cô còn nói Quang Dũng là em trai. 

Qaung Dũng cũng nói giữa anh và nữ Diva Hồng Nhung có mối quan hệ gắn bó và có thể tâm sự nhiều chuyện với nhau, hiểu nhau trong công việc và trong cuộc sống.

quang dung hong nhung

Quang Dũng và Hồng Nhung thân thiết nhiều năm từ khi còn rất trẻ, trở thành những người bạn tri kỷ cả trong nghệ thuật cũng như ngoài đời sống. Quang Dũng và Hồng Nhung cũng thường xuyên xuất hiện chung sân khấu với nhau. Hồng Nhung được khen trông trẻ trung, nổi bật khi mặc áo hồng xuyên thấu khoác tay đàn em đi dạo.

Ca sĩ Quang Dũng cho biết rất nóng lòng muốn gặp gỡ khán giả Nhật và kiều bào Việt Nam đang sinh sống tại tỉnh Saitama. Nam ca sĩ dành tình cảm lớn cho văn hóa, con người nơi đây, từng du lịch qua nhiều thành phố như Kobe, Hokkaido cùng người thân, bạn bè. Hồi đầu năm, Quang Dũng biểu diễn cùng danh ca Khánh Ly tại nhà hát Yamaha Hall ở Tokyo.

hong hnung

Trong chuyến đi, Diva Hồng Nhung nói cô vui vì có dịp quen biết, làm việc với nhiều nghệ sĩ người Nhật. 

Hồng Nhung kể khi chào hỏi, nghệ sĩ trống người Nhật cúi thấp nhưng vẫn thua ca sĩ Việt vì cô 'gập người rất siêu'. Hồng Nhung cho biết đất nước Nhật Bản để lại trong cô nhiều ấn tượng, kỷ niệm đẹp qua các lần lưu diễn, được đông đảo khán giả chào đón, ủng hộ.

Hong Nhung quang dung

Hồng Nhung mang theo nhiều trang phục khi sang Nhật công tác kết hợp du lịch. Cô khoe vai trần cùng street style điệu đà trên đường phố Tokyo. Cô và hai con sinh đôi cùng nhau tới Nhật.

Trong số những người phụ nữ thân thiết, những người tri kỷ, Quang Dũng từng nói không thể không nhắc tới Hồng Nhung. Quang Dũng là người hâm mộ Hồng Nhung từ khi anh còn mới đi hát. Anh từng xem và nhớ cả chương trình về Hồng Nhung trên tivi, khi anh còn mới vào nghề. Tới khi gặp nhau trực tiếp ngoài đời thì cả hai có tình cảm gắn bó và thân thiết qua mấy chục năm. Hồng Nhung thì nói may mà Quang Dũng là con trai nên mới còn có một Hồng Nhung hát nhạc Trịnh được yêu thích. 

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn