Một nam diễn viên nổi tiếng vừa bị bắt vì bị cáo buộc tấn công tình dục phụ nữ

( PHUNUTODAY ) - Nam diễn viên này đang đối mặt với tội danh tấn công tình dục và có lệnh truy nã từ hôm 2/9

Cảnh sát Venice tiến hành lệnh bắt ngày 2-9 với Gabriel Guevara trong khi ở đây đang diễn ra liên hoan phim Venice. Nam diễn viên 22 tuổi là thần tượng của giới trẻ mới đây.

gabriel 1

Gabriel Guevara sinh và lớn lên ở Tây Ban Nha, mẹ là diễn viên Pháp Marléne Mourreau. Thế nên từ nhỏ Gabriel Guevara đã tham gia đóng phim, ghi hình quảng cáo từ nh. Chàng trai này nổi tiếng qua loạt phim Skam, dành cho tuổi teen. Những năm gần đây, Gabriel Guevara tham gia nhiều tác phẩm điện ảnh, truyền hình như How to Send Everything to Hell, Tomorrow Is Today, My Fault.... Bởi thế trên trang cá nhân, nam diễn viên thu hút nhiều triệu người theo dõi. Mỗi bài đăng của anh thu hút cả triệu like. Trước khi bị cáo buộc cưỡng dâm, Gabriel Guevara hẹn hò Agostina Gonĩ - diễn viên kiêm người mẫu Argentina.

Gabriel Guevara

Hiện tại nam diễn viên đang bị tạm giam và vẫn chưa rõ chi tiết các cáo buộc nhằm vào anh ta như thế nào. 

Gabriel Guevara xuất hiện ở Liên hoan phim nhưng không phải khách mời chính thức của LHP Venice. Anh đến đây để tham dự sự kiện bên lề diễn ra vào ngày 3-9. Nam diễn viên này bị bắt khi đang chuẩn bị nhận giải hạng mục "Nam diễn viên mới xuất sắc" của Filming Italy Best Movie Award nhờ vai diễn trong tác phẩm "My Fault". Ban tổ chức LHP Venice đã ra thông cáo rằng sự hiện diện của nam diễn viên tại Venice không liên quan gì đến bất kỳ sự kiện hay tác phẩm nào của họ.

gabriel

Sau khi cảnh sát bắt giữ, ban tổ chức của giải thưởng đã đình chỉ mọi sự vinh danh dành cho nam diễn viên để chờ đợi kết quả điều tra, công bố từ cơ quan chức năng.

Tòa án ở Venice sắp tới sẽ đưa ra phán quyết cân nhắc liệu Gabriel Guevara có bị dẫn độ sang Pháp không. 

Gabriel Guevara tới Italy hôm 3/9 để nhận danh hiệu Diễn viên trẻ xuất sắc ở Filming Italy - một giải thưởng bên lề Liên hoan phim quốc tế Venice. Tuy nhiên trước ngày nhận thưởng thì tài tử bị cảnh sát địa phương bắt giữ. Trong thời gian tới có thể nam diễn viên sẽ bị dẫn độ về Pháp.

Gabriel Guevara bị cảnh sát Pháp truy nã vì cáo buộc tấn công tình dục một phụ nữ hôm 2/9. Trước thông tin này, phía diễn viên chưa lên tiếng về sự việc. 

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn