Những "anh chồng soái ca" khiến chị em điên đảo

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Phụ nữ hơn nhau cũng chỉ ở tấm chồng, lấy được người chồng tốt ấy là hạnh phúc cả một đời. Cùng điểm lại những hình ảnh "chồng nhà người ta"...

Hình ảnh người chồng tận tình chăm sóc người vợ đang "bụng mang dạ chửa" nhận được rất nhiều tình cảm của người xem.

Bức ảnh này do chị H. (Hải Phòng) chia sẻ trên trang cá nhân nhằm ôn lại kỷ niệm cách đây 1 năm. Thời điểm ấy chị đang trong tháng cuối của thai kỳ, thân hình khá nặng nề.

Và để giúp vợ được thoái mái, chồng đã để chi H. nằm trong chậu và tự tay gội đầu, chăm sóc vợ từng chút một.

Hình ảnh đẹp này hiện đang hút hơn 7 nghìn lượt like, hàng trăm lượt chia sẻ và khiến nhiều chị em phụ nữ không khỏi ngưỡng mộ, ghen tỵ.

Những bức ảnh
 

Trước đó trên mạng xã hội cũng từng xuất hiện khá nhiều hình ảnh những người chồng ân cần chăm sóc vợ gây chú ý.

Câu chuyện được chia sẻ: Giường bên cạnh có anh chồng đưa vợ đi khám. Hai anh chị chắc cũng ngoài 40. Chị vợ chắc cũng bị sốt phải truyền. Chuyện sẽ chẳng có gì nếu như không phải từ lúc anh đưa chị vào, anh chăm sóc chị từng li từng tí. Lấy ven truyền, anh dặn bác sĩ lấy ven nhẹ nhàng, anh còn vuốt tay vợ, sợ vợ đau. Vợ nằm truyền, anh ngồi xoa tay, bóp vai sợ chị mỏi. Cứ một lúc lại em có đói không, em có đi với không, anh đưa đi nhé. Lúc đưa chị đi vệ sinh, anh cẩn thận, nhẹ nhàng đỡ chị từng tí một.

Phòng bệnh chung có bao người nằm, anh cũng chẳng ngại, cúi xuống lấy giầy, xỏ tận chân cho vợ xong mới dắt chị đi. Chị vợ khát nước, anh đỡ vợ dậy xong mới đưa nước tận miệng cho vợ uống, uống xong lau miệng cho vợ. Ngồi trông vợ, anh cứ kể chuyện cho chị nghe suốt, còn kể chuyện cười cho chị đỡ buồn...."

Tiền bạc trên thế gian này rồi cũng hết, danh vọng đến ngày cũng tan, thứ tồn tại mãi mãi chỉ có tình cảm chân thành.

Những bức ảnh
 

Người chồng xăm trổ bóp chân cho vợ mang bầu trong hành làng bệnh viện ở Thái Lan.

Những bức ảnh
 

Hay như câu chuyện về soái ca đích thực trong đêm Giáng sinh. Câu chuyện được một người chủ cửa hàng ở Hà Nội kể lại khi người chồng dành tặng một món quà cho vợ bằng sự tích góp từ mồ hôi, nước mắt, từ bao chuyến chạy xe ôm kiếm cơm vất vả nuôi gia đình.

"Khách hàng của tôi,

Tôi vẫn cố nán lại, đóng cửa hàng muộn, để đợi một vị khách đặc biệt.

Anh chắc không biết tôi lén chụp trộm. Bởi ngay lúc này, anh vừa mải ngắm mặt dây chuyền Ruby nhỏ xinh trên tay, vừa nói trong tiếng thở gấp gáp: “May quá chú chưa dọn hàng, anh tranh thủ chạy nốt cuốc khách xa quá, giờ mới về tới đây”.

Tôi chẳng lạ gì anh. Vợ chồng anh lập nghiệp ở khu này ngót nghét đã 10 năm. Gọi là làm ăn cho to tát, chứ kỳ thực anh có một chiếc Honda Future cà tàng, chạy xe ôm kiếm cơm. Còn chị thì mở một tiệm gội đầu nho nhỏ cho mấy mẹ nội trợ đi chợ quanh đây.

Anh chắc ngoài 40, dáng người dong dỏng, nước da ngăm đen của một người thường xuyên phơi mặt ngoài đường."....

Những bức ảnh
 

Mới đây, màn thể hiện tình cảm lãng mạn không kém gì truyện ngôn tình của đôi vợ chồng sau một thời gian dài chung sống đã khiến cư dân mạng phát ghen tị. Để mang lại niềm hạnh phúc bất ngờ cho người vợ của mình nhân dịp sinh nhật và kỷ niệm 10 năm ngày cưới, người chồng đã dày công chuẩn bị một món quà hết sức hoành tráng, tặng vợ vào đúng 12h đêm ở hồ Tây, Hà Nội.

Để khiến vợ bất ngờ, người chồng đã chuẩn bị hết sức công phu với hàng trăm trái bóng bay được xếp thành hình trái tim và được thắp sáng bởi ánh sáng xanh của đèn led lung linh trên mặt hồ. Chưa dừng lại, khu vực bậc thang ở sát mặt hồ còn được trang trí bởi rất nhiều những ngọn đèn hoa đăng khiến cho hồ Tây lúc nửa đêm trở nên rực rỡ hơn bao giờ hết.

Những bức ảnh
 

Sống cùng vợ con tại Tuyên Quang, anh Trần Xuân Lịch được các chị em đồng lòng dành tặng biệt danh “người bố của năm” khi những hình ảnh ghi lại cảnh anh dỗ con ăn, gội đầu cho vợ được chia sẻ trên mạng xã hội. Không những vậy, câu chuyện xúc động phía sau “hậu trường” cũng phần nào nói lên nỗi vất vả lẫn gian nan của anh trong việc gìn giữ hạnh phúc gia đình.

Anh Lịch từng khiến nhiều đấng nam nhi phải “ngẫm lại bản thân” với câu phát ngôn thẳng thắn trên báo chí: “Là người chồng, người cha thì phải quan tâm, chia sẻ công việc với vợ con về tất cả mọi công việc. Đừng lấy cái sỹ diện ta là đàn ông thì không thể đi chợ, nấu cơm, gặt giũ và trông con mà chỉ cần kiếm tiền thôi là đủ. Mong rằng các bạn nam hãy quan tâm, chia sẻ giúp vợ những công việc gia đình để người vợ đỡ vất vả hơn trong cuộc sống, để mái ấm gia đình luôn tràn ngập hạnh phúc yêu thương”.

Những bức ảnh
 
Thông tin mới nhất vụ 59 du khách Việt Nam bỏ trốn tại Hàn Quốc
Thông tin mới nhất vụ 59 du khách Việt Nam bỏ trốn tại Hàn Quốc
(Xã hội) - (Phunutoday) - Vụ du khách Việt Nam được cho là "mất tích" tại Hàn Quốc: Giới chức nước này đã bắt 28 người và tìm thấy 3 người tại một cơ sở làm việc...
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn