Xót xa người vợ đang nuôi con nhỏ bị chồng cắt đứt lìa mũi

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Dù vợ đang nuôi con nhỏ nhưng người chồng vũ phu vẫn nhẫn tâm cắt đứt lìa mũi vợ rồi bỏ trốn.

Vụ việc xảy ra tại huyện Ghormach, tỉnh Faryab, Afghanistan vào hôm 17/1 vừa qua. Nạn nhân là chị Reza Gul, 20 tuổi.

Theo đó, trong cơn giận dữ, chồng Reza Gul đã cắt phăng mũi của vợ dù chị  này đang nuôi con nhỏ 1 tuổi. Sau khi gây ra vụ việc, người chồng vô nhân tính đã bỏ trốn sang khu vực do Taliban kiểm soát.

Phát ngôn viên Thống đốc bang Faryab, ông Ahmad Javed Bedar cho biết: “Mohammad Khan (người chồng) đã cắt mũi Reza Gul bằng một con dao bỏ túi”.

Người vợ đang nuôi con nhỏ bị chồng cắt đứt lìa mũi.

Nạn nhân sau đó được người nhà đưa đến bệnh viện cấp cứu. Cô Gul sẽ cần phẫu thuật tái tạo lại mũi. Tuy nhiên, bệnh viện địa phương không có khả năng thực hiện ca phẫu thuật này. Có thể, cô sẽ phải lên bệnh viện lớn hơn để chữa trị.

Bức ảnh chị Reza Gul bị cắt mũi nằm bên đứa trẻ khóc ngằn ngặt được chia sẻ trên mạng xã hội khiến nhiều người xót xa. Hiện vẫn chưa rõ lý do tại sao Khan tấn công người vợ của mình.

Được biết Gul kết hôn từ 5 trước, khi cô còn là một thiếu nữ. Khan là một người đàn ông thất nghiệp, vừa trở về từ Iran.

“Một hành động tàn bạo và man rợ như vậy cần phải bị lên án mạnh mẽ” – Alema, một nhà hoạt động nữ quyền người Kabul cho biết.

Hiện giới chức địa phương vẫn đang truy lùng người chồng mất nhân tính này.

Cảnh báo chiêu vờ va chạm khi tham gia giao thông để cướp
Cảnh báo chiêu vờ va chạm khi tham gia giao thông để cướp
(Xã hội) - (Phunutoday) - Với chiêu vờ va chạm vào xe người phụ nữ khi tham gia giao thông, nhóm đối tượng xấu đã nhanh chóng cướp tiền của nạn nhân rồi tẩu thoát.
Chơi 1 mình ở thang cuốn siêu thị, bé trai gặp tai nạn kinh hoàng
Chơi 1 mình ở thang cuốn siêu thị, bé trai gặp tai nạn kinh hoàng
(Xã hội) - (Phunutoday) - Khi đang chơi một mình ở bên cạnh thang cuốn ở siêu thị, cậu bé không may bị mắc kẹt tay vào tay vịn của thang và bị cuốn theo.
Cha mẹ mải nói chuyện, con gái 2 tuổi bị thang cuốn kẹt đứt tay
Cha mẹ mải nói chuyện, con gái 2 tuổi bị thang cuốn kẹt đứt tay
(Xã hội) - (Phunutoday) - Mới đây, một vụ tai nạn thang cuốn thương tâm vừa xảy ra khiến bé gái 2 tuổi bị đứt lìa ngón tay.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn