Những bà bầu Vbiz ăn diện gợi cảm táo bạo hơn cả thời kỳ son rỗi

( PHUNUTODAY ) - Dù "bụng bầu vượt mặt" nhưng vẫn luôn thu hút mọi ánh nhìn nhờ sắc vóc xinh tươi và phong cách thời trang mẹ bầu siêu táo bạo.

Huỳnh Khánh Vy - Vợ Phan Mạnh Quỳnh

Sở hữu nhan sắc xinh đẹp chuẩn hot girl, bà xã Phan Mạnh Quỳnh nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả. Cô nàng còn chăm diện những bộ trang phục hở bạo, đầy quyến rũ dù "bụng bầu vượt mặt". 

Vừa qua, trên trang cá nhân cô nàng đã khiến dân tình "điêu đứng" khi đăng tải khoảnh khắc khoe bụng bầu cực cháy khi diện chiếc váy màu xanh cốm ôm sát body, khoe khéo "tòa thiên nhiên" căng tràn. Người đẹp còn hóm hỉnh viết dòng trạng thái: "Em không nóng bỏng… em nóng nảy". 

Empty

Dù "bầu bì" nhưng bà xã của Phan Mạnh Quỳnh vẫn chăm diện những outfit hở bạo, "bụng vượt mặt" vẫn xinh như hoa, quyến rũ hết phần.

Diệp Lâm Anh

Khi mang thai nhóc tì thứ hai ở tháng thứ 5, cô nàng đã gây bão mạng xã hội khi diện đồ bó sát đầy gợi cảm khoe sắc đầy rạng rỡ. Loạt ảnh được người đẹp đăng tải trên trang cá nhân đã "gây bão" mạng xã hội, ai nấy đều tỏ ra ngưỡng mộ sắc vóc trẻ đẹp như gái còn son của Diệp Lâm Anh. "Giữa thai kỳ mà quyến rũ quá, hết chỗ chê", "Bầu bì mà xinh thế này ai chẳng ghen tị", "Xin vía bụng vượt mặt mà vẫn xinh như hoa"... là những lời nhận xét "có cánh" của cộng đồng mạng dành cho Diệp Lâm Anh. 

bau-cang-to-mac-do-cang-goi-cam-chac-han-chinh-la-diep-lam-anh-b6-1536028577-79-width600height815

Trần Thu Hiền

Được biết đến với vai trò người mẫu, Trần Thu Hiền gây ấn tượng với nhan sắc xinh đẹp và đôi chân dài cực phẩm. Cô nàng còn là một trong những người bạn tri kỷ của Diệp Lâm Anh.

Lúc ở tháng thứ 9 thai kỳ, cựu người mẫu đã kỷ niệm một bộ ảnh khoe bụng bầu vượt mặt trên trang cá nhân. Không chỉ thu hút mọi ánh nhìn với nhan sắc xinh tươi, Trần Hiền còn gây chú ý khi diện những bộ trang phục ton-sur-ton hở bạo, khoe sắc vóc "bầu bì" đầy gợi cảm.

Empty

Karen Nguyễn

Karen Nguyễn là một trong những bà bầu gợi cảm nhất Vbiz. Ở tháng gần cuối thai kỳ, cô nàng chăm diện những bộ trang phục bó sát cơ thể, đặc biệt là váy hai dây cắt xẻ táo bạo. Dù "bụng bầu vượt mặt", nhưng cô nàng vẫn rất chăm gặp mặt hội bạn thân, ngồi cafe thưởng trà và được ông xã cưng chiều hết mực. Cô nàng chăm diện những chiếc váy hai dây ôm sát body đầy gợi cảm.

Empty
Empty

Không hổ danh là những mỹ nhân đình đám của Vbiz, dù "bụng bầu vượt mặt" nhưng vẫn luôn thu hút mọi ánh nhìn nhờ sắc vóc xinh tươi và phong cách thời trang mẹ bầu siêu táo bạo, quyến rũ. Họ còn rất khéo léo trong khoảng mix match hay chọn màu trang phục. 

Các nàng hãy tham khảo ngay những cách mặc đẹp của cô nàng trên để có một sắc vóc hoàn hảo ngay cả khi mang bầu nhé. 

Theo:  xevathethao.vn copy link