Những bà hoàng dâm đãng, tàn ác nhất lịch sử Trung Quốc

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Với bản tính dâm đãng, tàn ác... nhiều Hoàng hậu trong lịch sử Trung Quốc khiến người đời kịch liệt lên án, chê trách.

Hoàng hậu Hà Tịnh Anh

Ngay từ nhỏ, Hà Tịnh Anh đã lộ rõ bản tính dâm loạn của mình. Thể hiện khi về phủ Nam quận vương Tiêu Chiêu Nghiệp, Hà Tịnh Anh đã có quan hệ tình cảm với thuộc hạ của Tiêu Chiêu Nghiệp là Mã Trừng trước khi trở thành Nam quận Vương Phi. Thế nhưng, bản tính ả vẫn không thay đổi mà tiếp tục quyến rũ nhưng người bạn của chồng mình. 

Mô tả ảnh.
Ảnh minh họa 

Khi Tiêu Chiêu Nghiệp được mẹ của Dương Mân Chi đưa lên nối ngôi thì Hà Tịnh Anh lại để ý chàng trai này. Do có công phò vua nên  vua Tiêu Chiêu Nghiệp để Dương Mẫn Chi tự do ra vào cung cấm với hoàng hậu. 

Theo sử sách ghi chép, dù Hà Tịnh Anh có ngoại tình ngay trước mặt Tiêu Chiêu Nghiệp nhưng vị vua này vẫn sủng ái ả. Về sau, quần thần thấy cuộc sống hoang dâm vô đội của hai vợ chồng Tiêu Chiêu Nghiệp nên quyết định phế truất. 

Hoàng hậu Lữ Trĩ

Hoàng hậu nổi tiếng hoang dâm trong lịch sử Trung Quốc là Lữ Trĩ - vợ của Hoàng đế Lưu Bang. Thế nhưng, khi Lưu Bang sủng ái Thích phu nhân thì hoàng hậu Lữ Trĩ không chấp nhận cuộc sống cô đơn. Bà ta đã lén tư thông với Tịch Dương Hầu.

Mô tả ảnh.
Ảnh minh họa 

Huệ Đế dù là vua nhu nhược cũng không kìm nổi cơn thịnh nộ trước những lời đàm tiếu. Nhưng phải đến đời Văn Đế kế thừa ngôi lớn, Tịch Dương Hầu mới bị đập chết bằng chùy sắt.

Thúc Ngỗi - vợ của Chu Tương vương

Với nhan sắc tuyệt trần, một lần đi săn, Thúc Ngỗi thấy trong đám cùng đi có vương tử Đái - em của Tương vương vô cùng đẹp trai. Khi nhìn thấy vương tử Đái, Ngỗi hậu mê ngay và xin vua cho mình được cưỡi ngựa đi săn. Sau đó, vương tử Đái, Ngỗi hậu liên tục đi lại thông dâm với nhau. Khi chuyện tình vụng trộm bị lộ tẩy, vương tử Đái bị đuổi đi và sau này quay trở lại chiếm được ngôi báu và cả người đẹp. 

Mô tả ảnh.
Ảnh minh họa 

 Mặc dù khi trở về, thái hậu ốm rất nặng, thấy con trai thứ trở về thì mừng quá, cười sặc lên mà chết nhưng vương tử Đái khồng buồn để ý đến mẹ mà vội vã đưa Ngỗi hậu ra khỏi nơi giam giữ để thông dâm với nàng. Tuy nhiên, đôi gian phu dâm phụ này không hưởng được niềm vui đó bao lâu thì quân chư hầu phò vua nhà Chu quay trở lại chiếm quyền kiểm soát đất nước. Do vậy, cả hai đều mất mạng.

Chuyện chưa kể về sự tàn ác của "vua quỷ"

Thống trị bởi sự tàn ác, quái đản nhất trong lịch sử Đại Việt nên vua Lê Uy Mục được xem là “vua quỷ”.
 
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn
TIN MỚI CẬP NHẬT