Khánh Vân trực tiếp đến trường cấp 2 từng theo học để làm rõ tin đồn đánh bạn đến mức nhập viện

( PHUNUTODAY ) - Hiệu trưởng của trường cho biết trường được lắp đặt camera 24/24 nên không thể xảy ra sự việc học sinh đánh nhau mà thầy cô không biết.

Ngày 19/12, một dân mạng bất ngờ tố một Hoa hậu có tên viết tắt là K.V có hành động bạo lực học đường khi học cấp 2 khiến người này phải nhập viện 3 ngày. Rất nhiều người đã gọi tên Hoa hậu Khánh Vân ngay dưới bài đăng.

Giữa ồn ào, chiều ngày 20/12, Khánh Vân đã cùng phóng viên đích thân đến trường cấp 2 để làm rõ sự việc. Trao đổi với Trí thức trẻ, thầy Thái Văn Châu - hiệu trưởng THCS Ngô Quyền  khẳng định vào năm 2009 - 2016 không hề có vụ đánh nhau khiến học sinh phải nhập viện tận 3 ngày. Đây cũng là khoảng thời gian Khánh Vân theo học tại trường. Ngoài ra, thầy Hiệu trường cũng thông tin trường được lắp đặt camera 24/24 nên không thể xảy ra sự việc học sinh đánh nhau mà thầy cô không biết.

khanh-van-bat-ngo-bi-to-bao-luc-hoc-duong-khien-ban-chung-lop-nhap-vien_61c016c2c5276

Trước đó, trong bài đăng của người có tên N. chia sẻ rằng: "Mình chờ đợi ngày này đã lâu lắm rồi, tưởng hồi cấp 2 tạo nghiệp cầm đầu đánh hội đồng mình nhập viện chỉ vì mình không chịu làm osin cho nó sai vặt mà lớn thoát được sao? Quả báo chỉ đến sớm hoặc muộn thôi chứ không bao giờ không xảy ra đâu nha 'chị đại'".

khanhvan
khanhvan2

Hiện tại những thông tin về sự việc vẫn đang thu hút sự chú ý của cư dân mạng. Còn nhớ, Khánh Vân từng tiết lộ với, mình là cô gái có tính cách mạnh mẽ, thích bảo vệ người khác. Cô cho biết chính vì sự mạnh mẽ này mà bạn bè thường gọi cô là "anh". "Hồi nhỏ, tôi từng bảo vệ bạn khỏi bị bắt nạt. Không phải vì đó là bạn của mình mà tôi bảo vệ. Nếu là bất cứ ai khác, tôi thấy họ cần giúp đỡ là tôi sẽ giúp liền. Tôi là người luôn muốn bảo vệ người khác. Chính vì thế, với các thí sinh trong cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam, tôi may mắn khi được trở thành một chàng trai, người đàn ông với các thí sinh. Họ hay nói: Anh ơi, hãy bảo vệ em", nàng hậu tâm sự.

Nguyễn Trần Khánh Vân sinh năm 1995 tại TP HCM, cao 1m75, chỉ số hình thể 83 - 61 - 95cm, là người mẫu, diễn viên. Trước khi đăng quang Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019, cô từng đoạt danh hiệu Miss Áo dài 2013, Á khôi Miss Ngôi Sao 2014, Top 10 Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015, giải Bạc Siêu mẫu Việt Nam 2018. Vừa qua cô lọt vào top 21 Hoa hậu Hoàn vũ thế giới 2020.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link