"Bí mật" về cuộc đời của nữ ca sỹ Phương Thảo "Xe đạp ơi"

( PHUNUTODAY ) - Nữ ca sỹ nổi tiếng với bài "Xe đạp ơi" có cuộc sống rất bí ẩn nhé!

Phương Thảo sinh năm 1969 tại Sa Đéc, là ca sỹ nổi tiếng từ những năm 1990. Từ nhỏ cô đã tham gia sinh hoạt ca hát ở Nhà thiếu nhi Sa Đéc.

phuong-thao-phunutoday.vn

 

Sinh ra đã không được biết mặt cha và từ nhỏ đã phải mang nỗi ám ảnh của thân phận con lai, đến gần 30 tuổi, ca sĩ Phương Thảo mới tìm được người cha của mình – một cựu binh Mỹ từng tham chiến ở Việt Nam nhờ sự giúp đỡ nhiệt tình của một nhà báo Mỹ. Tìm được cha và được mang họ cha, được hưởng tình yêu thương của cha, đó là thời điểm cô ca sĩ người Sa Đéc này hoàn toàn có thể hài lòng về cuộc đời mình, về những hạnh phúc mà mình đang có.

Ca sĩ Phương Thảo từng đoạt giải ba cuộc thi ca nhạc chuyên nghiệp toàn thành cho Đoàn ca nhạc nhẹ Sài Gòn, Phương Thảo trở nên nổi tiếng và được săn đón không thua gì các ca sỹ cùng thời.

Không chỉ bên lĩnh vực ca hát, trong sự nghiệp của mình Phương Thảo còn tham gia đóng ba bộ phim gây tiếng vang lớn như: Ngôi sao cô đơn (1992), Tỷ phú không tiền (1992), Em và Michael Jacson (1993).

phuong-thao-phunutoday.vn

Cuộc sống hạnh phúc của Phương Thảo bên ông xã Ngọc Lễ.

Sau thời gian chung sống và chia tay với Lê Tuần Anh, Phương Thảo tìm bến đỗ hạnh phúc mới bên người chồng hiện nay là ông xã Ngọc Lễ.

Ca sỹ Phương Thảo chia sẻ về sự ảnh hưởng của ông xã Ngọc Lễ với cuộc đời mình: “Trước khi gặp anh Lễ, Thảo nghĩ mình kém và không có định hướng về con đường ca hát một cách rõ ràng. Lúc đó, Thảo đã mơ ước sẽ có một nhạc sĩ viết nhạc riêng cho mình. Và một ngày đẹp trời, Thảo gặp được anh Lễ.

Khi gặp anh, Thảo mới biết mình đang ở đâu và nên làm gì. Thảo luôn trân trọng và cảm ơn cuộc đời vì đã se duyên cho hai đứa. Trước khi gặp anh ấy, Thảo đã sống rất vô tư nên có lẽ điều đó đã khiến cả hai có được cuộc sống rất bình yên sau khi đến với nhau”.

Hiện nay, Phương Thảo – Ngọc Lễ định cư tại Hoa Kỳ, vẫn tham gia các chương trình ca nhạc tại hải ngoại.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn