Những nguyên tắc để vẻ bề ngoài luôn sang xịn mà không cần khoác lên mình bộ cánh đắt tiền

( PHUNUTODAY ) - Chẳng cần lo lắng khi không có những món đồ hàng hiệu xa xỉ, hãy bỏ túi một vài mẹo chọn đồ sau để bản thân trông luôn sành điệu.

Những món đồ hàng hiệu đắt đỏ luôn có sức hấp dẫn và giá trị lớn với người sử dụng. Nhưng đừng vì thế mà thất vọng khi tài chính của bạn chưa đủ để “cân” những món đồ hàng hiệu xa xỉ, hãy bỏ túi một vài mẹo chọn đồ sau để bản thân trông luôn sành điệu.

Hãy chọn trang phục đơn sắc, ít họa tiết

Diện trang phục có màu sắc trung tính bao giờ cũng khiến bạn trẻ trung, quyến rũ hơn. Những trang phục đơn sắc không chỉ mang lại hiệu ứng thời trang tốt, có độ bền cùng năm tháng mà nó còn giúp người mặc trông thanh lịch. Màu sắc này đóng vai trò quan trọng trong việc tạo nét hài hòa cho tổng thể trang phục, để trông bạn đúng là người có gu.

pr-1-1656921105-238-width1080height1350

Màu đơn sắc thường được áp dụng trong các phong cách tối giản, khiến người nhìn không bị phân tâm. Nếu là màu đen sẽ càng giúp bạn ít lộ nhược điểm đường may, chất vải rẻ tiền.

Là lượt quần áo, tránh nhăn nhúm kém sang

Ân tượng đầu tiên đập vào mắt họ chính là sự chỉn chu, phẳng phiu của trang phục. Bạn sẽ ghi điểm và được đánh giá là người tinh tế với một bộ váy được là lượt, giặt giũ thơm tho. Còn ngược lại, sẽ còn gì tệ hơn với một bộ đồ nhăn nhúm, kém sang khiến bạn như một người cẩu thả, kém sang trọng.

pr-3-1656921354-728-width756height1125

Chọn trang phục có kích cỡ phù hợp

Nhiều người ưa sự thoải mái mà thích chọn những bộ đồ rộng thùng thình. Rõ ràng, chúng sẽ giúp bạn “mặc như không”, tiện lợi nhưng xét về góc độ thẩm mỹ thì không hoàn toàn ổn. Nếu quần áo của bạn không vừa vặn, bạn sẽ trông rất xộc xệch, suồng sã. Hãy chú ý đến kích cỡ của cơ thể để luon chọn được bộ đồ phù hợp. 

Đừng chọn những bộ đồ quá hở hang

Mặc gợi cảm, sang trọng không có nghĩa là phải hở hang. Bạn hãy hình dung đến những quý cô yêu kiều của nước Pháp, họ mặc rất đơn giản, kín đáo nhưng vẫn vô cùng thanh nhã, hút mắt. Nếu muốn được đánh giá là một cô nàng có gu, hãy tiết chế sự thiếu vải của mình.

pr-5-1656921655-929-width1080height1350

Đừng quên phụ kiện- “phụ nhưng quan trọng như chính”

Dù mang danh “phụ” nhưng chúng lại làm rất tốt vai trò tôn lên đẳng cấp của bạn. Hãy xua bớt sự đơn điệu và tẻ nhạt cho trang phục bằng cách điểm xuyết thêm một ít phụ kiện như: kính mắt, hoa tai, mũ nón... Tuy nhiên đừng ham hố mix&match quá đà khiến bạn trở nên rối rắm, lòe loẹt.

Phụ kiện thời trang sẽ giúp bạn trở nên ấn tượng và bắt mắt hơn, dù không cần đắt đỏ. Bạn có thể học hỏi các quý cô nước Pháp việc mix phụ kiện mọi nơi mọi lúc.

Theo:  saigonthethao.thethaovanhoa.vn copy link