Những bộ phim về phù thủy hay nhất thế giới

( PHUNUTODAY ) - Bạn có phải là một fan bự của loại seri phim Harry Porter, hãy cùng chúng tôi tìm hiểu qua những bộ phim hay nhất về phù thủy ngay dưới đây nhé!

Những bộ phim về phù thủy hay nhất thế giới

Để giúp các bạn có thể tổng hợp được những bộ phim hay nhất về phù thủy hy nhất mọi thời đại, thì các bạn hãy cùng chúng tôi ngó qua những bộ phim hay nhất dưới đây nào!

Những bộ phim về phù thủy hay nhất thế giới

1. Harry Potter

Mở đầu cho các bộ phim về đề tài phép thuật hay nhất mọi thời đại, chúng ta không thể không nhắc đến tác phẩm phim ảnh ăn khách "Harry Potter".

Bộ phim là câu chuyện xoay quanh cậu bé phù thủy Harry Potter và những người bạn của mình trên con đường khám phá sự thật và tiêu diệt Chúa tể Hắc ám: Voldermort. Sự hấp dẫn trong từng tình tiết bộ phim dẫn dắt người xem từ bất ngờ này đến bất ngờ khác. Những lời nguyền, câu thần chú, những cây đũa phép,...đã đi vào lòng khán giả và để lại dấu ấn sâu sắc.

5.nhung-bo-phim-hay-nhat-ve-phu-thuy-hay-nhat-the-gioi-1-phunutoday.vn

 

Điều đặc biệt hơn cả là trong 7 phần của phim, các diễn viên đều thể hiện tuyến nhân vật của mình liền mạch, từ lúc còn là những cô/cậu bé cho đến lúc trưởng thành. Chính vì thế càng làm nên sự chân thật. độc đáo cho bộ phim. Nếu bạn yêu thích thể loại phim viễn tưởng về phép thuật, đừng bỏ quên cái tên này nhé.

2. Thợ săn phù thủy cuối cùng

Dù không phải là bộ phim “cổ về phù thủy” nhưng bộ phim "Thợ săn phù thủy cuối cùng" (The last witch hunter) là một trong số những cái tên đáng chú ý trong những bộ phim về đề tài phép thuật. Câu chuyện xoay quanh Kaulder - chiến binh săn phù thủy bất tử ở thành phố New York. Anh đã tiêu diệt được Nữ hoàng phù thủy, nhưng đồng thời cũng mang trong mình lời nguyền bất tử mà mụ đã ếm trước khi bị tiêu diệt, với mục đích sẽ dùng chính anh để hồi sinh.

3. Lạc vào xứ Oz - Vĩ đại và Quyền năng

Được xem như bộ phim hay về đề tài phù thủy trong nền phim ảnh thế giới, "Lạc vào xứ Oz - Vĩ đại và Quyền năng" đã đạt doanh thu cao ngất ngưởng và nhận được đánh giá cao từ giới chuyên môn, cũng như sự yêu thích của khán giả từ mọi nơi trên thế giới.

5.nhung-bo-phim-hay-nhat-ve-phu-thuy-hay-nhat-the-gioi-2-phunutoday.vn

 

Những câu chuyện thú vị về thế giới phép thuật đầy màu sắc sẽ được diễn tả lại một cách sinh động qua từng tình tiết trong phim. Đồng thời, những câu chuyện về Oscar Diggs - nhân vật chính trong phim, sẽ đem đến cho chúng ta những giây phút thư giãn thoải mái.

Những bộ phim về phù thủy hay nhất thế giới

4. Chúa tể của những chiếc nhẫn

Là một trong số những bộ phim viễn tưởng, có yếu tố phép thuật hay nhất mọi thời đại "Chúa tể của những chiếc nhẫn"  được chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên của nhà văn J.R.R Tolkien, bộ phim kể về hành trình của Frodo Baggins trong việc tiêu diệt chiếc nhẫn quyền lực.

Với sự lôi cuốn, hấp dẫn trong từng thước phim, "Chúa tể của những chiếc nhẫn" đã chiếm được nhiều sự yêu thích từ khán giả, cũng như đánh giá cao từ giới chuyên môn.

5. Phép thuật (Charmed)

5.nhung-bo-phim-hay-nhat-ve-phu-thuy-hay-nhat-the-gioi-3-phunutoday.vn

 

Series phim dài hơi Phép thuật được thực hiện bởi đạo diễn Aaron Spelling đã tạo nên một seri hấp dẫn đối với thế hệ 8x, 9x. Bộ phim kể về ba chị em nhà Haliwell có phép thuật – hay còn được gọi là Bộ ba phép thuật. Mỗi tập phim là một câu chuyện, một biến cố mà ba chị em phù thủy phải đối mặt, sử dụng phép thuật để đánh bại pháp sư và những con quỷ để bảo vệ người vô tội.

6. Sabrina – Cô phù thủy nhỏ (Sabrina the teenage witch)

Bộ phim gắn liền với tuổi thơ của nhiều trẻ em Việt Nam, Sabrina – Cô phù thủy nhỏ  khiến không ít bạn trẻ thời đó phải “dán mắt” vào TV mỗi tối để theo dõi câu chuyện thú vị về cô phù thủy này.

Cốt truyện phim xoay quanh cuộc sống của Sabrina với hai người dì và chú mèo Salem. Vì không được mọi người biết mình là một phù thủy, Sabrina đã gặp phải những tình huống hài hước, dở khóc dở cười, nhưng đằng sau đó là những bài học ý nghĩa, sâu sắc về cuộc sống.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link