Uncontrollably Fond: Những bài học quý giá

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Nhiều khán giả đã có những bài học quý giá được đúc kết sau khi xem Uncontrollably Fond.

1- Tình yêu không thể gượng ép

Jung Eun (Lim Ju Eun) đã dùng mọi thủ đoạn để có thể giữ Ji Tae (Im Joo Hwan) ở bên cô, cho dù biết rõ anh không yêu mình. Cô trói buộc anh bằng gia đình, bằng thứ hôn nhân chính trị. Nhưng kết cục thì thế nào? Ji Tae bỏ chạy khỏi lễ đính hôn, phản kháng cuộc hôn nhân ấy. Đến cuối cùng, trái tim của Ji Tae vẫn hướng về No Eul (Suzy).

2- Bi kịch là tự giấu nỗi đau cho riêng mình

Joon Young nghĩ, chỉ cần bản thân gặm nhấm nỗi đau là đủ, chuyện ba anh là người như thế nào không cần phải bóc trần. Bởi anh biết trong mắt mẹ của anh, công tố viên Choi là người đàn ông hoàn hảo nhất, là tín ngưỡng của mẹ anh. Nhưng cũng chính vì lẽ đó, quan hệ của anh và mẹ mới trở nên tồi tệ đến không thể cứu vãn được.

3- Danh vọng không hẳn là tất cả

Có tiền, có quyền thế, nhưng nhân phẩm lại bị bào mòn, và cho dù bao nhiêu năm trôi qua vẫn mãi đau đáu bóng hình bà Young Ok (Jin Kyung), mẹ của Joon Young. Công tố viên Choi Hyun Joon (Yu Oh Seong) có thành tựu, nhưng ông sống không hề vui vẻ và hạnh phúc.

4- Tình yêu là sự chân thật

Shin Joon Young năm lần bảy lượt tỏ tình với No Eul nhưng vẫn bị từ chối vì cô tưởng anh… trêu cô như vô số lần trong quá khứ.

5- Bi kịch quá khứ là "bóng đen" che lấp tương lai

Bi kịch hiện tại của tất cả các nhân vật của bộ phim Uncontrollably Fond đều xuất phát từ việc che giấu lỗi lầm trong quá khứ.

 Tập 15 của Uncontrollably Fond vào thứ Tư tuần sau, 24/8 trên đài KBS. Cùng chờ đợi và đón xem!

 

Bộ Tứ Lừa Đảo: Xuất hiện nhiều
Bộ Tứ Lừa Đảo: Xuất hiện nhiều "soái ca"
(Giải trí) - (Phunutoday) - Bộ phim bom tấn cổ trang Hàn Quốc mang tên "Bộ Tứ Lừa Đảo" nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả bởi dàn diễn viên "khủng".

 

Nerve: Phim ngôn tình thứ thiệt
Nerve: Phim ngôn tình thứ thiệt
(Giải trí) - (Phunutoday) - "Nerve" là bộ phim chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên tuổi teen khá thú vị.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn