W - Two Worlds: Sát thủ áo đen vượt ngục

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Dù đã bị Kang Chul (Lee Jong Suk) đẩy vào tù, sát thủ áo đen vẫn có thể vượt ngục mà không hề mất nhiều công sức.

Tập 13 W – Two Worlds (Hai Thế Giới) một lần nữa trở thành sân khấu của riêng sát thủ áo đen – nhân vật phản diện chiếm nhiều đất diễn nhất phim. Sau khi bị Kang Chul (Lee Jong Suk) "xử đẹp" và giao nộp cho cảnh sát, hắn đã vượt ngục thafnhc ông nhờ chiêu thức dịch chuyển tức thời.

Sau khi trở lại thế giới thực, sát thủ áo đen đã ngay lập tức tìm tới căn phòng của ông Sung Moo và cải trang thành ông ta. Không chỉ đâm thuê chém mướn rất có nghề, tên côn đồ này còn có tài lẻ diễn xuất khiến Yeon Joo cũng phải ngỡ ngàng. Trong lúc cố gắng chạy thoát khỏi sát thủ, Yeon Joo đã bị hắn ta bắn vào lưng và ngã gục tại chỗ.

Sau khi trông thấy Yoon So Hee (Jung Yoo Jin) dù vẫn đinh ninh đang ở thế giới thực, Kang Chul đã phát hiện ra bản thân giờ có thể dịch chuyển giữa hai thế giới trong nháy mắt, và nghĩ ngay tới việc sát thủ áo đen cũng có khả năng này. Kang Chul tìm đến nơi ẩn náu của tên sát thủ, cả hai tông ầm xe vào nhau (dù toàn xe xịn), rồi nã súng rầm rầm vào đối phương. Sát thủ mặt đã nát, còn Kang Chul vì là nam chính nên mặt tiền vẫn không chút vấn đề gì.

Yeon Joo được đưa tới bệnh viện. Các bác sĩ đang dốc hết sức để cứu sống cô. Đứng ở gần đó, Kang Chul không giấu nổi vẻ đau lòng khi người anh yêu thương đang vì những ân oán của anh mà gặp nguy hiểm.

Bên cạnh đó, tập 13 vẫn có những chi tiết gây cười "đổi gió" cho khán giả.  Sau khi bộ truyện "W" khép lại với chi tiết sát thủ áo đen bị bắt, Yeon Joo dẫn Kang Chul về ra mắt bố mẹ của cô với tư cách bạn trai. Trong khi hai phụ huynh tỏ ra khá lạnh lùng trước sự xuất hiện của Kang Chul, dì của Yeon Joo lại cực kì thích thú với đứa cháu rể tương lai cực bảnh bao, đẹp mã của mình.

Tập 14 W – Two Worlds vào thứ Tư, ngày 7/9, trên đài MBC. Hãy cùng chờ đợi và đón xem!

 

Kubo and the Two Strings: Bài học sâu sắc
Kubo and the Two Strings: Bài học sâu sắc
(Giải trí) - (Phunutoday) - Cuốn hút khán giả bởi hình ảnh tuyệt đẹp, Kubo and the Two Strings còn chinh phục fan bởi bài học sâu lắng về tình yêu thương.

 

Moonlight: Thế tử chậm chân hơn tình địch
Moonlight: Thế tử chậm chân hơn tình địch
(Giải trí) - (Phunutoday) - Đáng ra Lee Yeong đã có thể nhìn thấy gương mặt xinh đẹp của Hong Ra On, thế nhưng anh đã chậm chân hơn Kim Yoon Sung.
Theo:  khoevadep.com.vn