Yêu Em Từ Cái Nhìn Đầu Tiên: Loạt ảnh đáng yêu của Ngu Công

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Nhân vật Ngu Công trong bộ phim "Yêu Em Từ Cái Nhìn Đầu Tiên" cũng chiếm được nhiều thiện cảm từ fan bởi độ đáng yêu của anh chàng.

Bên cạnh cặp đôi chính Tiêu Nại – Bối Vy Vy, các nhân vật phụ khác cũng chiếm vị trí quan trọng để làm nên thành công cho bộ phim truyền hình Yêu Em Từ Cái Nhìn Đầu Tiên. "Tì thiếp" của Tiêu Nại – lão đại Ngu Công (Ngưu Tuấn Phong) là một trong những yếu tố gây cười của toàn bộ cảnh quay. Với kỹ năng diễn xuất tự nhiên của mình, Ngưu Tuấn Phong đã thu hút được một lượng fan đáng kể không chỉ ở quê nhà mà còn ở các fan nước ngoài của bộ phim.

Cùng chiêm ngưỡng một số khoảnh khắc "không thể đáng yêu hơn" của anh chàng này!

Yêu Em Từ Cái Nhìn Đầu Tiên hiện đã đi được hơn nửa đoạn đường, vẫn đang được chào đón trên hai đài Đông Phương và Giang Tô, do Lâm Ngọc Phân chỉ đạo diễn xuất. Phim dự kiến dài 30 tập, phát sóng mỗi ngày 2 tập trên cả hai đài. Hãy cùng chờ đợi và đón xem!

 

Kubo and the Two Strings: Bài học sâu sắc
Kubo and the Two Strings: Bài học sâu sắc
(Giải trí) - (Phunutoday) - Cuốn hút khán giả bởi hình ảnh tuyệt đẹp, Kubo and the Two Strings còn chinh phục fan bởi bài học sâu lắng về tình yêu thương.

 

Moonlight: Thế tử chậm chân hơn tình địch
Moonlight: Thế tử chậm chân hơn tình địch
(Giải trí) - (Phunutoday) - Đáng ra Lee Yeong đã có thể nhìn thấy gương mặt xinh đẹp của Hong Ra On, thế nhưng anh đã chậm chân hơn Kim Yoon Sung.
Theo:  khoevadep.com.vn copy link