Những bộ trang phục hàng hiệu đắt nhất của Huyền My

( PHUNUTODAY ) - Là một tín đồ hàng hiệu, Á hậu Huyền My thường xuyên xuất hiện với những bộ đồ hiệu đắt đỏ, trang sức tiền tỷ gây choáng đối với giới trẻ hiện nay. Hãy cùng chúng tôi điểm qua những bộ trang phục hàng hiệu nhé!

Những bộ trang phục hàng hiệu đắt nhất của Huyền My

Luôn được biết đến là người mạnh tay chi tiền cho những món đồ hiệu xa xỉ đến từ các nhà mốt hàng đầu thế giới như Louboutin, Chanel, Dior,... từ những buổi event cho đến street style đời thường,... Á hậu Huyền My luôn khiến mọi người phải trầm trồ ngưỡng mộ.

Hôm 10/5 tại Thủ đô, Á hậu Huyền My xuất hiện tại một sự kiện vào hôm diện bộ váy trễ vai gợi cảm, khoe khéo đôi “gò bồng đảo” căng tròn cùng xương quai xanh gợi cảm.

13.nhung-trang-phuc-dat-nhat-cua-a-hau-huyen-my-1-phunutoday.vn

 

Đặc biệt, Á hậu sinh năm 1995 còn thu hút mọi ánh nhìn của các vị quan khách khi diện set đồ bạc tỷ với giày cao gót đen đính trái tim của Christian Louboutin có giá gần 1.300 USD (30 triệu đồng), túi xách Hermes Birkin hơn 22.500 USD (500 triệu đồng) và đồng hồ Hermes trị giá gần 18.000 USD (400 triệu đồng). Set đồ hơn 1 tỷ đồng đã đưa đẳng cấp của cô nàng lên một tầm cao mới.

13.nhung-trang-phuc-dat-nhat-cua-a-hau-huyen-my-2-phunutoday.vn

 

Người đẹp nhanh chóng thay trang phục mới trong cùng một sự kiện. Được biết, chiếc nhẫn kim cương lấp lánh mà Huyền My đeo trên tay thuộc hàng hiếm và có giá trị khoảng 22.600 USD (520 triệu đồng).

13.nhung-trang-phuc-dat-nhat-cua-a-hau-huyen-my-3-phunutoday.vn

 

Không chỉ hay sử dụng những chiếc túi đắt tiền, người đẹp diện đầm sequin đính kim sa lấp lánh của nhà thiết kế Phạm Đăng Anh Thư có giá 10.000 USD (230 triệu đồng) tại một sự kiện diễn ra ở Hà Nội, Huyền My không chỉ khoe eo thon, vai trần quyến rũ mà còn khiến các paparazzi phải ngưỡng mộ bởi vẻ đẹp “nghiêng nước, nghiêng thành” của mình.

Đây là một trong số ít lần, người đẹp sử dụng một thiết kế đắt tiền đến từ các nhà mốt trong nước.

Những bộ trang phục hàng hiệu đắt nhất của Huyền My

13.nhung-trang-phuc-dat-nhat-cua-a-hau-huyen-my-4-phunutoday.vn

 

Qua những bước ảnh, á hậu Huyền My thường khẳng định sự chịu chơi của mình qua việc chi tiền cho những chiếc túi xách đắt giá. Chiếc Hermes trên có giá hơn 24.900 USD (550 triệu đồng) là món đồ mà người đẹp 9x vừa tậu dịp Tết Nguyên Đán 2016.

13.nhung-trang-phuc-dat-nhat-cua-a-hau-huyen-my-6-phunutoday.vn

 

Cũng tại Thủ Đô, tại một sự kiện hôm 18/5 Á hậu Huyền My gây chú ý khi diện cây hàng hiệu với giá trị hơn 2,5 tỷ đồng. Bộ váy trắng xếp ly có phom dáng trẻ trung của một thương hiệu nổi tiếng được Á hậu mới mua với giá 130 triệu đồng. Túi xách Hermes yêu thích của cô có giá khoảng 400 triệu.

13.nhung-trang-phuc-dat-nhat-cua-a-hau-huyen-my-45-phunutoday.vn

 

Trước đó, người đẹp khi xuất hiện tại một sự kiện, Huyền My diện một bộ trang phục tôn vẻ quyến rũ của nhà thiết kế Kate Phạm. Đặc biệt, bộ trang sức trị giá 2 tỷ đồng đã thu hút mọi ánh mắt đổ dồn về Huyền My.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn