Xuân Bắc ra tối hậu thư quyết "chơi sát ván" với kẻ cố tình làm hại Á hậu Huyền My

( PHUNUTODAY ) - Diễn viên hài Xuân Bắc đã lên tiếng bảo vệ Á hậu Huyền My trước sự việc bị tố "giật người yêu", và anh quyết "chơi sát vát" với kẻ cố tình hại Huyền My.

 Sự việc Á hậu Huyền My bị bạn thân tố cố tình "thả thính" người yêu của cô khiến cho cộng đồng mạng không ngớt xôn xao bàn tán. Có kẻ chê trách Huyền My, nhưng cũng có không ít người từng tiếp xúc, làm việc chung với cô ra sức bảo vệ.

xuan-bac-a-hau-huyen-my-ngoisaovn-6-ngoisao.vn-w447-h618.stamp2

 

title_18626303

Diễn viên hài Xuân Bắc lên tiếng bảo vệ Á hậu Huyền My 

 Mới đây nhất, một người bạn lên tiếng bảo vệ và cố gắng an ủi ủng hộ nàng Á hậu Huyền My, nghệ sĩ Xuân Bắc đã comment ngay phía dưới với dòng chia sẻ thể hiện tình cảm của anh với Huyền My và ra tố hậu thư quyết "chơi sát vát" với kẻ nào cố tình hại cô.

Diễn viên hài Xuân Bắc cho biết: "Mình tên là Xuân Bắc. Mình rất thích Huyền My. Mình sẽ bảo vệ cô ấy. Ai cố tình làm hại cô ấy là phương hại đến mình, mình chơi sát ván luôn. Mình là Xuân Bắc".

ngoc-han-thanh-thanh-tu-xuan-bac-huyen-my_tykq

 Á hậu Huyền My và Xuân Bắc có vẻ rất thân thiết

 Cũng liên quan đến vụ việc, chiều ngày 17/5, trao đổi với phóng viên Dân Việt, bà Lan Phương - mẹ Á hậu Huyền My cho biết: "Hiện gia đình đã giao toàn bộ cho luật sư xử lý vụ việc và sẽ sớm có thông tin chính thức trên báo chí. Hiện tại, gia đình cũng không cũng không muốn nói thêm điều gì".

Có thể thấy, nghệ sĩ Xuân Bắc và Á hậu Huyền My đã từng làm việc với nhau rất nhiều lần nên anh biết và hiểu rõ và yêu quý tính cách của cô. Do đó, NS Xuân Bắc mới có thể sẵn sàng công khai lên tiếng bảo vệ đàn em được như vậy.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn