Phẫn nộ hình ảnh bố lột trần, kéo lê con gái trên đường

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Cảnh tượng một ông bố lột trần quần áo của cô con gái sau đó kéo lê trên đường phố giá lạnh của Trung Quốc khiến cư dân mạng phẫn nộ. Rất nhiều người đã chỉ trích hành động dã man của ông bố này.

Hành động của ông bố gây náo động một góc phố được một người ngoài cuộc dùng điện thoại chụp ảnh. Người chụp có lẽ ngồi bên trong một cửa hàng và ghi lại những gì diễn ra.

Theo Shanghailist, người đàn ông trong ảnh đã mất bình tĩnh sau khi bé gái từ chối mặc áo khoác suốt nhiều giờ. Sau khi không còn kiềm chế được, người đàn ông đã lột trần con trước khi lôi cô bé đi 100 m trên đường đầy hung tợn.

Mô tả ảnh.
Mặc cho trời giá rét, ông ta vẫn lột trần áo của cô bé.

Mạng xã hội Weibo với hơn 300 triệu người dùng thì đã dậy sóng vì những hình ảnh trên. Họ chỉ trích hành động của ông bố đối với con gái mình.

Tuy nhiên, trái ngược với bức ảnh, những người láng giềng của người đàn ông trên cho biết, ông bố chưa bao giờ đánh con và làm hỏng cô bé bằng cách mua mọi thứ mà bé muốn. Có báo cáo không xác nhận cho biết, ông bố trên đã mua áo khoác cho con nhưng sau đó đã lột bỏ.

Mô tả ảnh.
...rồi kéo lê cô bé trên đường.

Công an cũng có mặt song cho rằng vụ việc chưa trầm trọng tới mức đủ để áp cáo buộc lạm dụng trẻ em với ông bố trên. Theo họ, rõ ràng là không có việc đánh đập hay hành hạ trẻ em nào.

Hồi giữa tháng 1/2014, cư dân mạng Trung Quốc cũng được một lần bàng hoàng, phẫn nộ vì những hình ảnh bà mẹ đánh đập, kéo lê đứa con nhỏ ngay trên đường phố.

Đoạn video dài 2 phút được ghi lại ở Đông Quan, Quảng Đông (Trung Quốc), với hình ảnh một bà mẹ khoảng 30 tuổi, đánh mắng con gái của mình. Bà mẹ này có những hành động rất bạo lực như kéo lê, quăng, ném đứa con nhỏ không thương tiếc.

Mô tả ảnh.
Thật bàng hoàng với cách phạt con của những ông bố, bà mẹ này.

Thậm chí sau khi bị mẹ kéo lê một đoạn dài trên đường, nhấc bổng và ném mạnh xuống đất, đứa trẻ đã hét lên đầy đau đớn, nằm úp mặt xuống đường và gần như bất động.

Khi cảnh sát và những người đi đường vây quanh ngăn cản việc đánh con, bà mẹ này còn tỏ ra tức giận, giở giọng quát tháo. Bà ta nói rằng đó là cách để dạy dỗ, phạt con mình.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn