Những cách để ngừng yêu một người không yêu mình: Đừng quá cố chấp

( PHUNUTODAY ) - Dưới đây là những cách để ngừng yêu một người không yêu mình. Đừng quá cố chấp, hãy biết chấp nhận, buông tay và hướng về phía trước.

Chấp nhận một thực tế là người đó không yêu bạn

Nếu bạn vẫn cố chấp nghĩ người kia có tình cảm với bạn, không thể chấp nhận một sự thật phũ phàng nhưng hiển nhiên. Bạn vẫn sẽ mù quáng theo đuổi một mối tình vô vọng. Hãy nhìn thẳng vào thực tế, họ có quan tâm đến bạn hay không, có chủ động liên lạc với bạn hay không. Nếu không, thì đây chỉ là tình yêu một phía, từ sự ngộ nhận của bạn, chứ không hề được nửa kia đáp lại. Hãy biết tự giải phóng mình khỏi những bất an đang làm bạn kiệt sức

84325ee78ca265fc3cb3

Đừng quá để ý đến họ

Xa mặt cách lòng, phương pháp này chưa bao giờ là lỗi thời, nếu bạn muốn vượt qua mối tình đơn phương vô vọng này. Hãy giữ khoảng cách với họ càng xa càng tốt. Nếu không thể tránh gặp mặt nửa kia hoàn toàn, hãy giữ cho suy nghĩ của bạn thật cách xa họ. Dù họ ở cùng một nơi với bạn, nhưng không đồng nghĩa bạn nên nghĩ về họ. Hãy hướng tâm trí của bạn sang một hướng khác, về những ước mơ, hoài bão cá nhân cao đẹp, chứ không phải là một mối quan hệ bế tắc.

Làm một chuyến đi chơi xa, khám phá những miền đất lạ với bạn bè cũng là một lựa chọn lý tưởng.

7-cach-de-ngung-yeu-nguoi-khong-yeu-minh-bdab3a

Tạo danh sách về những mặt tích cực và tiêu cực 

Đừng nghĩ, chỉ nhìn vào những điểm tiêu cực của người ấy, bạn sẽ hết yêu họ, chỉ khiến bạn càng thêm oán hận hơn thôi. Thay vào đó, hãy lập một danh sách những điểm tích cực và tiêu cực, bạn thích gì và không thích gì ở họ. Những mặt tiêu cực sẽ giúp bạn bớt yêu thương. Nhưng những mặt tích cực sẽ giúp bạn nhẹ lòng, tự cởi trói cho tâm hồn mình khỏi sự oán hận và thêm động lực tiến về phía trước. 

Theo:  khoevadep.com.vn copy link