Những chiếc đầm giúp Jennifer Phạm "giấu" bụng bầu 4 tháng

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Những chiếc đầm dưới đây đã giúp Jennifer Phạm che khéo được vòng hai "bầu bí" 4 tháng của mình.

jennifer pham phunutoday1

Dính nghi án mang bầu lần thứ ba, Jennifer Phạm đã không ngại ngần diện chiếc đầm suông tông màu trắng ren gợi cảm. che đi vòng hai to bất thường.

jennifer pham phunutoday2

Hoa hậu Châu Á tại Mỹ đẹp như "thiên thần" với chiếc đầm ren trắng dễ thương, với điểm nhấn phần eo, có thể giúp cô dễ dàng "giấu" bụng bầu.

jennifer pham phunutoday3

Jennifer Phạm diện váy yếm với họa tiết tranh dân gian Đông Hồ của nhà thiết kế Thủy Nguyễn trong đêm chung kết Hoa hậu Bản sắc Việt toàn cầu 2016.

jennifer pham phunutoday4

Jennifer Phạm diện chiếc váy trắng với họa tiết đơn giản nhưng không kém phần nổi bật. Hoa hậu thường chọn những chiếc váy suông khá rộng. Bên cạnh đó, vòng 2 của cô cũng bị nhiều người nhận ra là to hơn trước. 

jennifer pham phunutoday4

Gần đây cô đều mặc đồ rộng để che bụng bầu. Chiếc đầm kẻ rực rỡ sắc màu đã giúp người đẹp che đi vòng hai to bất thường và mang lại cho cô nét tươi trẻ, dễ thương.

jennifer pham phunutoday5

Chiếc đầm ôm sát cơ thể đã để lộ bụng bầu của Jennifer Phạm

jennifer pham phunutoday7

So với thời gian trước thì Jennifer Phạm cũng từng để lộ vòng hai to bất thường khi diện trang phục cưới trong ngày trọng đại.

jennifer pham phunutoday4

Jennifer Phạm dành thời gian ghi lại những hình ảnh mới khi hai mẹ con có dịp dạo chơi ở công viên. Hoa hậu và nhóc tỳ 3 tuổi cùng diện trang phục đôi xinh xắn. Với bộ trang phục này, người đẹp cũng che khéo được vòng hai của mình.

Hotgirl Midu đẹp tựa thiên thần, khiến mọi người không rời mắt
Hotgirl Midu đẹp tựa thiên thần, khiến mọi người không rời mắt
(Thời trang) - (Phunutoday) - Midu xinh đẹp như thiên thần khi diện "bộ cánh" mang phong cách thanh lịch, tạo khối tinh tế, toát lên vẻ rạng ngời cho người đẹp.
Huyền My tái xuất xinh đẹp như 'thiên thần' sau scandal 'sốc'
Huyền My tái xuất xinh đẹp như 'thiên thần' sau scandal 'sốc'
(Thời trang) - (Phunutoday) - Á hậu Huyền My tái xuất xinh đẹp, rạng ngời như "thiên thần" sau lời tố mải selfile khiến chuyến bay trễ 30 phút.
'Bóc giá' đầm cô dâu và trang sức cưới 1 tỷ đô la của Lâm Tâm Như
'Bóc giá' đầm cô dâu và trang sức cưới 1 tỷ đô la của Lâm Tâm Như
(Thời trang) - (Phunutoday) - Đầm cô dâu và trang sức cưới của Lâm Tâm Như trong hôn lễ diễn ra ở Đài Loan có giá lên tới 1 tỷ đô la Hồng Kông.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn