Những chiếc quần lửng đáng sắm nhất mùa hè này vừa thoáng mát lại vừa sành điệu

( PHUNUTODAY ) - Những chiếc quần lửng có nhiều loại như ống nhỏ, rộng, thon, thẳng, loe... tất cả đều do bạn quyết định để phù hợp với cơ thể mình.

Quần lửng capri trỗi dậy với những phiên bản thoáng đạt, hiện đại cho bạn gái của mùa hè 2023. Tuy nhiên những chiếc quần lửng thường không lý tưởng nếu bạn có đôi chân nặng nề và bạn cần đảm bảo rằng chúng không kết thúc ở phần dày nhất của bắp chân. Dưới đây là một số quần capri đang thịnh hành và những gì nên mặc với chúng trong mùa hè này.

Empty

Andrea Ricci tạo kiểu cho chiếc quần lửng bằng một đôi mules cao gót giúp kéo dài chân. Nếu bạn có chiều cao khiêm tốn, đây là một lựa chọn tuyệt vời. Một nhược điểm của phong cách này là chúng có thể chia đôi chân của bạn và khiến chúng trông ngắn hơn.

Empty

Hadid đã kết hợp chiếc áo ống để tạo ra kiểu dáng áo liền quần. Nếu bạn cảm thấy mệt mỏi với việc chỉ mặc một chiếc váy nhỏ trong những tháng mùa hè hãy thử công thức này.

Empty

Những chiếc quần này có độ dài vừa phải để tôn lên đôi bốt màu đỏ đậm. Và họa tiết in này trên nền màu trắng, chúng sẽ trông thật tuyệt vời khi bạn mix & match với thắt lưng da và kim loại.

Empty

Giao diện lấy cảm hứng từ Y2K với áo ống crop top cổ điển và đôi dép sandals gót nhọn của thập niên 2000 cùng dây chuyền đeo kim loại thắt bụng.

Empty

Nếu bạn muốn chiếm vị trí trung tâm từ hông của mình, hãy mặc một chiếc capri có tông màu tối và vui vẻ chơi với các hoa văn, màu sắc cùng nhau.

Empty

Quần capri lưng thấp này có cạp chun co giãn với dây rút, kiểu dáng 5 túi và khuy cài ở dưới gấu quần rất sành điệu.

Empty

Với các chuyến du lịch sao bạn không thử làm một chuyến đi xa cho chính phong cách thời trang với quần capri chất liệu jean bụi bặm nhưng trường tồn theo thời gian?

Empty

Những chiếc quần lửng khiến chị em thường e dè do chúng cắt ngắn đường chân một cách trực quan và có thể khiến bạn trông lùn hơn, to hơn và thậm chí lôi thôi. Chính vì vậy hãy khéo léo chọn quần nhé. 

Empty

Kiểu quần có độ dài chỉ bằng 3/4 đôi chân người mặc hoặc tới phần mắt cá, capri còn thường được gọi là quần ống lửng nhưng nó có dáng ôm để khoe lấy vẻ đẹp đôi chân phái nữ. Thiết kế bắt mắt cùng độ dài vừa vặn, quần capri phù hợp để bạn vừa có thể mặc đi làm lại còn có thể dạo phố. 

Empty

Khi đi làm, hãy diện capri cùng áo sơ mi đơn sắc hoặc hoạ tiết với chất liệu mỏng nhẹ. CÒn đichơi, bạn có thể nghĩ tới những chiếc quần capri đầy màu sắc cùng tank top năng động hoặc áo kiểu mềm mại, gợi cảm.

Empty

Chiếc quần cuối cùng trong danh sách này là bermuda với vẻ ngoài thời thượng. Cũng vì thế, chiếc quần này giữ được “độ nóng” cho đến bây giờ. Bermuda tiền thân là những chiếc quần đồng phục của Hải quân Hoàng gia Anh sau đó được các nhà mốt cải tiến và ứng dụng vào trang phục hàng ngày của cả nam và nữ. Để ngày hè thêm phần năng động, khoẻ khoắn, hãy diện bermuda cùng những chiếc crop top trẻ trung, đơn giản.

Theo:  xevathethao.vn copy link