Những chiếc váy đẹp nhất của Công nương Kate

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Phong cách thời trang đơn giản, thanh lịch giúp công nương Anh ghi điểm. Cùng nhìn lại những bộ trang phục đẹp nhất của công nương Kate.

Phong cách thời trang của công nương xứ sở sương mù nhận được nhiều lời khen ngợi từ giới truyền thông cũng như công chúng. Luôn xuất hiện với hình ảnh thanh lịch, nền nã, Kate Middleton đã tạo được dấu ấn sâu đậm trong lòng nhiều người. Cô luôn trung thành với sự đơn giản nên dù diện trang phục hoàng gia, dạ hội hay dạo phố, công nương Anh đều toát lên vẻ đẹp thanh lịch, cổ điển.

Hoàng tử William và Công nương Kate xứ Cambridge đã có chuyến thăm ngôi đền tình yêu Taj Mahal ở Ấn Độ. Công nương Kate Middleton đã gây chú ý khi diện một chiếc váy trắng họa tiết xanh đắt tiền của nhà thiết kế người Mỹ gốc Ấn Naeem Khan. Đây được coi là một trong những chiếc váy đẹp nhất được Công nương Kate diện trong chuyến viếng thăm dài ngày ở một số nước châu Á.

Nữ công tước xứ Cambridge nổi bật một chiếc váy Tabitha Webb khi tham dự buổi ra mắt phim. Bông hồng thời trang của nước Anh luôn giữ một phong thái tươi tắn cùng với gu thời trang thanh lịch, nhã nhặn nhưng vẫn rất sang trọng của hoàng gia Anh.

Đây là một chiếc váy trắng tuyệt đẹp cho công nương xứ sương mù. Một vài điểm nhấn màu đen ở cổ và phần eo cũng làm chiếc váy sang trọng hơn bội phần. Thiết kế tay váy không quá dài cũng không quá ngắn tạo cảm giác thoải mái cho người mặc, lại vô cùng trẻ trung, nữ tính.

Vàng là sắc màu hiếm khi được Kate chọn lựa, nhưng theo các biên tập viên thời trang thì không có cớ gì mà cô không nên thử thêm nhiều lần nữa. Lần này, công nương Kate trông thật trẻ trung trong bộ váy vàng - trắng và đôi giày ánh bạc thời thượng.

Kate diện váy xám nhã nhặn nhưng không kém phần duyên dáng khi xuất hiện tại sự kiện "Trẻ em và nghệ thuật" tại phòng trưng bày Dulwich vào ngày 15/3/2012.

Công nương Kate chọn thiết kế tông màu vàng nhạt, chiếc váy kín đáo và duyên dáng được tối giản họa tiết, chi tiết tại tay áo tinh tế góp phần giúp trang phục sang trọng hơn.

Công nương Anh xuất hiện nổi bật tại giải BAFTA "Brits To Watch" sự kiện diễn ra ở Los Angeles, công nương mặc một chiếc váy trắng suông mềm của Alexander McQueen.

Trong buổi lễ tưởng niệm thế chiến I tại Bỉ, cô tinh tế chon cho mình chiếc áo khoác màu trắng nhẹ nhàng, đơn giản cùng chiếc mũ gắn hoa trang nhã.

Váy hoa là một trong những trang phục được công nương ưa chuộng. Có thể nói, đây là những bộ trang phục "ruột" của công nương Anh.

Trong lễ ra mắt phim War Horse của Steve Spielberg, công nương Kate kiêu sa trên thảm đỏ. Cô chọn váy dài ren với lớp lót màu nude.

Kate dù vẫn giữ nét tươi trẻ thanh lịch, song đã mang đậm nét quyền quý, thể hiện đẳng cấp thực sự của một trong những thành viên gia đình hoàng gia.

Ngày 17/3/2012, cô chọn áo khoác màu xanh bạc  khi tham gia trong cuộc diễu hành Ngày Thánh Patrick ở Aldershot, Anh. Chiếc mũ tông màu nâu trầm phối hợp ăn ý cùng thiết kế tao nhã.

Bộ váy được lấy cảm hứng từ những bộ đồng phục hải quân mang lại cho cô một vẻ ngoài vừa trang trọng lại rất thanh lịch. 

Công nương Anh sang trọng trong chiếc váy màu xanh tuyệt đẹp, đơn giản nhưng tôn lên đường cong cơ thể.

5 kiểu quần short siêu quyến rũ và năng động cho mùa hè 2016
5 kiểu quần short siêu quyến rũ và năng động cho mùa hè 2016
(Thời trang) - (Phunutoday) - Quần short jean, quần ren, quần thể thao... là những item bạn không thể bỏ qua trong mùa hè năm nay.
Những trang phục đẹp nhất cho chàng công sở ngày đầu hè
Những trang phục đẹp nhất cho chàng công sở ngày đầu hè
(Thời trang) - (Phunutoday) - Thời tiết bắt đầu nắng nóng, các chàng trai công sở hãy nhanh tay F5 lại tủ đồ của mình để chào hè thêm khỏe khoắn, nam tính hơn nào.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn