Những cô gái miền Tây khiến V-biz "chao đảo"

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Vùng đất Tây Nam Bộ là một trong những vùng miền có nhiều nhan sắc "đình đám" trong showbiz Việt. Trong đó, không thể không kể đến những cái tên quen thuộc như Ngọc Trinh, Hà Tăng, Ngô Thanh Vân... Các cô gái miền Tây này đã trở nên quá quen thuộc trong lòng khán giả Việt.

Ngọc Trinh

Một nhan sắc miền Tây không thể không nói đến chính là "nữ hoàng nội y" Ngọc Trinh. 

Xuất thân trong gia đình bình thường vùng sông nước miền Tây nhưng từ khi gặp được ông bầu Vũ Khắc Tiệp, Ngọc Trinh đã từng bước lên “nấc thang thiên đường”. Ngọc Trinh sinh năm 1990 tại Trà Vinh. Dù không sở hữu chiều cao đến 1 mét 7 như những người bạn cùng lứa trong công ty Venus như Ngọc Thạch, Phan Như Thảo song Ngọc Trinh lại nổi tiếng hơn bởi ba vòng chuẩn cùng làn da trắng sáng không tỳ vết. Đặc biệt là những bộ hình cô tạo dáng trong bộ đồ lót quá sexy và quyến rũ đã khiến mọi người gọi cô bằng danh hiệu "nữ hoàng nội y".

                                                        

Nhìn lại con đường cô gái quê Trà Vinh này đã đi, nhiều người sẽ phải xuýt xoa vì sự lột xác kể từ ngoại hình cho đến địa vị một cách nhanh chóng của cô.

Nữ hoàng nội y là điển hình cho mẫu con gái miệt vườn song nước Cửu Long đổi đời nhờ vào showbiz. Hiện tại, Ngọc Trinh đã hoàn toàn “lột xác” và trở thành một người mẫu có catse cao nhất nhì showbiz. 

Năm 2011, Ngọc Trinh tham gia cuộc thi Hoa hậu Việt Nam hoàn cầu và giành vương miện hoa hậu. Dù bị cho là cuộc thi chỉ xứng cấp "ao làng" nhưng sau đó, Ngọc Trinh cũng nổi tiếng hơn rất nhiều. Không chỉ vậy, mỗi lần phát ngôn của cô lại khiến cư dân mạng "dậy sóng" bởi sự quá đỗi thật thà. Ngọc Trinh cũng bị phê phán bởi lối sống bám người yêu khi cô khẳng định "Yêu tôi tốn kém lắm chứ bộ", "yêu không có tiền thì cạp đất mà ăn...".

Ngọc Trinh tiếp tục bước đi trên con đường thành công của mình bằng việc lấn sân sang kinh doanh như mở Spa, chuỗi cửa hàng thời trang, mỹ phẩm, làm đại sứ thương hiệu... Tất cả đều mang lại cho Ngọc Trinh những số tiền "không đếm xuể".

Tăng Thanh Hà

                                                       

Mỹ nhân của màn ảnh Việt Tăng Thanh Hà sinh ra ở một vùng đất nổi tiếng của sắc đẹp miền Tây - Gò Công, Tiền Giang. Sinh năm 1986, trong một gia đình gốc Hoa, Tăng Thanh Hà sớm bươn chải phụ mẹ trong những ngày đặt chân lên Sài Gòn, vừa cố gắng theo đuổi niềm đam mê với “môn nghệ thuật thứ 7”. Hà Tăng theo học tại sân khấu kịch Idecaf và 16 tuổi đảm nhận vai diễn đầu tiên trong phim Dốc tình và sau đó là hàng loạt những bộ phim có tiếng khác như Bỗng dưng muốn khóc, Đẹp từng centimet, Mỹ nhân kế…

Năm 2013, cô gái Gò Công đã lên xe hoa cùng Louis Nguyễn, một doanh nhân trẻ thành đạt. Đây chính là một cái kết đẹp cho kiều nữ của điện ảnh Việt. Sau khi lấy chồng, Tăng Thanh Hà vẫn không mất đi sức hút dù ít xuất hiện hơn.

Đặng Thu Thảo

Cất tiếng khóc chào đời tại Bạc Liêu, Đặng Thu Thảo là cô gái miền Tây đầu tiên giành ngôi vị Hoa hậu Việt Nam 2012. Sinh ra từ một gia đình không mấy khá giả ở một huyện nghèo của tỉnh Bạc Liêu, Thu Thảo đã tự bươn chải cho cuộc sống và hoàn thành việc học tập. Mang nét đẹp dịu dàng của người con gái Việt, Đặng Thu Thảo được đánh giá là một trong những Hoa hậu chiếm được nhiều cảm tình nhất của công chúng.

Đặng Thu Thảo sinh năm 1991, là sinh viên hệ cao đẳng trường ĐH Tây Đô (Cần Thơ). Cao 1m73, nặng 49 kg, sở hữu số đo 83-60-90, Đặng Thu Thảo còn được khen ngợi bởi vẻ tinh tế, kiêu sa, rất đằm thắm và Việt Nam. Cô được coi như một trong những hoa hậu có vẻ đẹp nhất trong số những người đăng quang HHVN những năm gần đây.

                                                              

Cũng giống như các hoa hậu khác, sau khi đăng quang, Đặng Thu Thảo không tránh khỏi những scandal không đáng có. Cô bị nghi ngờ trình độ học vấn vì mới chỉ tốt nghiệp trung cấp nhưng lại khai là "sinh viên đại học". Kế đó, người đẹp cũng bị phản đối vì có cha gây tai nạn cho cô giáo Xuân nhưng lại chưa hoàn thành nghĩa vụ hỗ trợ. Mặc dù đã được trường ĐH minh oan và sau này đã mời cả bác sĩ trung ương về chữa trị, nhưng Thu Thảo vẫn không thoát khỏi việc bị chê trách một thời gian. 

Tuy nhiên, sau đó Thu Thảo đã rất biết cách lấy lại hình ảnh khi cô chăm chỉ tham gia các hoạt động từ thiện và hoạt động cộng đồng. 

Cô rất được kỳ vọng sẽ đại diện Việt Nam tranh tài tại Hoa hậu Thế giới 2014. Cái tên Đặng Thu Thảo hứa hẹn sẽ tỏa sáng hơn nữa khi tham gia đấu trường nhan sắc quốc tế.

Ngô Thanh Vân

Khá nhiều tuổi so với những người đẹp khác nhưng Ngô Thanh Vân vẫn luôn rạng ngời và thu hút. Cùng quê với Ngọc Trinh nhưng con đường của cô khác với siêu mẫu nội y.

Bắt đầu gặt hái thành công với vai trò người mẫu sau khi đạt ngôi vị Á hậu Hoa hậu Việt Nam qua ảnh năm 2000, rồi lấn sân sang điện ảnh và ca hát, Ngô Thanh Vân đã giành được những thành công đáng ngưỡng mộ.

                                                              

Có thể nói, trong các diễn viên nữ hiện giờ, khi nhắc đến phim hành động thì khó ai có thể tranh giành danh hiệu "đả nữ" của Ngô Thanh Vân. Bẫy rồng, Dòng máu anh hùng, Ngọc Viễn Đông, Lửa Phật… để lại dấu ấn trong lòng người xem, khiến fan hâm mộ ưu ái dành tặng cô biệt danh “đả nữ” của điện ảnh Việt.

Bên cạnh đó, chân dài này còn chứng tỏ bản lĩnh khi thành lập công ty truyền thông riêng và làm “bà bầu” mát tay cho các ca sĩ trẻ.

Ngô Thanh Vân là một trong những hình tượng ngôi sao độc lập, tự tin, bản lĩnh trong showbiz Việt.

Thủy Tiên

Sinh ra và lớn lên ở Kiên Giang nhưng lập nghiệp tại Sài Gòn, Thủy Tiên nổi tiếng bằng còn đường ca hát. Tuy nhiên, Thủy Tiên chỉ thật sự vụt thành sao hạng A khi khán giả nhận ra sự thay đổi đáng kể trên khuôn mặt với nghi vấn phẫu thuật thẩm mỹ của cô.

Ngay sau đó, người đẹp liên tục trình làng những bức ảnh chụp gợi cảm, xuất hiện trước công chúng với trang phục khoe đôi chân thon dài đã dần trở thành thương hiệu riêng của Thủy Tiên.

Đặc biệt, khi sóng đôi và công khai chuyện tình yêu với cầu thủ tài năng Công Vinh, cái tên Thủy Tiên lại càng nổi như cồn.

                                                                

Tuy nhiên, không ai có thể phủ nhận nàng ca sĩ này không chỉ có giọng ca dễ nghe mà còn có tài sáng tác. Những bài hát cô viết đều dễ tạo thành hit và được khán thính giả nồng nhiệt đón nhận.

Nữ ca sĩ còn thử sức ở một vài bộ phim như Bỗng dưng muốn khóc, Đẹp từng centimet, Ngôi nhà hạnh phúc, Sóng tình, Những nụ hôn rực rỡ, Nụ hôn thần chết… Không thành công như vai trò ca sĩ, nhạc sĩ nhưng rõ ràng việc làm diễn viên cũng góp phần kiến tạo hình ảnh của một Thủy Tiên đa năng và được hâm mộ như bây giờ.

Hiện tại, Thuỷ Tiên là một trong những ca sĩ nữ có giá catse cao với gia đình hạnh phúc cùng Công Vinh và bé gái Bánh Gạo.

Phạm Ngọc Thạch

Ngọc Thạch sinh năm 1991 tại Hậu Giang, cô cao 1,75m với số đo ba vòng 82-61-92. Ngọc Thạch bước chân vào làng người mẫu khá sớm, từ năm 16 tuổi, thuộc Công ty Venus của ông bầu Vũ Khắc Tiệp. Cô là người đã đoạt Cúp vàng Siêu mẫu Việt Nam 2010 và là một trong 10 người đẹp nhất của cuộc thi Miss Model Of The World 2010 (Siêu mẫu Thế giới). Cô cũng từng được đề cử đi thi Hoa hậu trái đất, tuy nhiên, do chỉ đoạt giải siêu mẫu (không phải là hoa hậu cấp quốc gia) nên cuối cùng người đẹp bị từ chối.

                                                             

Sinh ra tại miền sông nước nhưng nhìn Ngọc Thạch khá giống với con gái Hà Nội. Cô không chỉ sở hữu ngoại hình đẹp mà còn có khuôn mặt xinh xắn, nhẹ nhàng, thanh thoát. 

Dù được đánh giá cao trên sàn diễn thời trang nhưng Ngọc Thạch không tham gia quá nhiều sự kiện của showbiz. Thời gian sau này cô hoàn toàn vắng bóng khỏi làng giải trí. Sau đó, cô cho biết, vì sắp kết hôn nên không muốn hoạt động nghệ thuật nữa.

2013 là năm đánh dấu một bước ngoặt lớn trong cuộc đời Ngọc Thạch khi cô siêu mẫu đất Tây Đô kết duyên cùng chàng trai Đỗ Bình Dương, một đại gia trẻ đình đám của miền Bắc.

Phan Như Thảo

Phan Như Thảo sinh năm 1988 tại Cà Mau, cô cao 1,73m với số đo 3 vòng 87-62-92, cũng từng là "gà" của ông bầu Vũ Khắc Tiệp trong công ty Venus. Trước đó, Phan Như Thảo đã từng lọt vào top 10 Hoa hậu Thế giới người Việt, Top 5 Siêu mẫu Việt Nam 2008 và giải Người mẫu có phong cách trình diễn ấn tượng nhất năm 2008. Người đẹp cũng đã từng lấn sân sang điện ảnh khi tham gia các bộ phim: Blog và người đẹp, Những mảnh vỡ phù hoa.

Năm 2011, Phan Như Thảo cùng Ngọc Trinh, Trà Ngọc Hằng tham gia cuộc thi Hoa hậu Việt Nam hoàn cầu tổ chức tại Mỹ. Cô giành giải á hậu, tuy nhiên, khác với những người đẹp khác hạnh phúc với danh hiệu này thì Phan Như Thảo cho biết, cô thậm chí còn muốn trả lại danh hiệu cho đỡ xấu hổ.

                                                               

Được đánh giá là một trong những chân dài đình đám của công ty Venus, nhưng Phan Như Thảo quyết định tạm biệt tất cả để đi du học. Cô theo học ngành Quản trị kinh doanh và Quản trị Marketing Quốc tế tại Singapore. Như các sinh viên khác, ngoài giờ học người đẹp cũng làm thêm để trang trải tiền học phí. Khi có thời gian rảnh rỗi, cô tranh thủ về Việt Nam thăm nhà. 

Trong một sự kiện gần cuối năm 2013, Phan Như Thảo bất ngờ sánh bước cùng một đại gia. Liệu cô có nối gót cùng cô bạn thân Ngọc Thạch lên xe hoa trong năm 2014? Công chúng đang rất tò mò về những bước đi tiếp theo của chân dài đình đám này.

 

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn