Chỉ cần lấy người đàn ông có nét quý tướng này, phụ nữ cả đời sống GIÀU SANG, HẠNH PHÚC

( PHUNUTODAY ) - Cuộc đời phụ nữ thường chia làm 2 giai đoạn chính: trước và sau khi lấy chồng. Số mệnh họ sướng hay khổ phụ thuộc rất nhiều ở người đàn ông.

Chỉ cần phụ nữ lấy được những người đàn ông có nhiều nét quý tướng này thì chắc chắn hậu vận không giàu có thì cũng an nhàn, sung sướng.

1. Tai dài, tròn, đầy đặn

Người đàn ông có đôi tai dày, cứng và vểnh cao là người có số mệnh giàu sang phú quý, đường quan lộc sáng, công danh sự nghiệp thành đạt. Người này còn một điểm hết sức ưu ái nữa là có sức khỏe tốt, sống trường thọ.

Nếu đây là người chồng của bạn thì cả cuộc đời bạn sẽ không phải suy nghĩ tới vật chất, tiền bạc.

2. Mũi to, thẳng

Tường đàn ông mũi to, thẳng là tướng mũi đẹp. Những người có tướng mũi như vậy rất có khả năng kiếm tiềm và biết quan tâm, chăm sóc mình người yêu.

dan ong so hu net tuong nay thi giau co

Nếu mũi đầy đặn, lỗ mũi to thì những người này thường rất giàu có. Nếu ai có thêm nốt ruồi trên chóp mũi thì cơ đồ tiền tài của họ ắt hẳn khiến nhiều người mơ ước.

3. Trán rộng và cao

Đàn ông có trán rộng và cao là những người thông minh, rất tài giỏi. Họ có óc quan sát, trí tưởng tượng phong phú, từ đó luôn làm việc thành công và rất dễ làm giàu, dễ thành đạt lúc thanh niên.

4. Khuôn cằm đầy đặn, hơi có thịt

Người mà khuôn cằm đầy đặn trời sinh tình cảm, trọng tình trọng nghĩa, sống nhân hậu, khoan dung lễ độ với tất cả mọi người.
Về tình cảm, đây là người vô cùng thương yêu vợ con, đặc biệt chăm sóc cực kì chu đáo đối với nửa kia của mình.

Trong sự nghiệp, họ dám chịu khó chịu khổ, tinh thần trách nhiệm cao, đa phần đều có năng lực giỏi, tay trắng làm nên sự nghiệp, thậm chí càng về già thì lại càng giàu có.

5. Lông mày rậm

Nếu người đàn ông có lông mày rộng cùng phần xương mặt hơi nhô cao, nhiều thịt là tướng đại quý, có tính lạc quan, tích cực và rất dễ thành công và trở nên giàu có.

Đây cũng là người được cho là trí dũng song toàn, dám nghĩ dám làm, đảm đương nhiều trọng trách. Khả năng chịu áp lực tốt khiến họ vượt mọi khó khăn để tạo dựng cho mình sự nghiệp vững vàng, tài lộc đầy nhà không phải nghĩ suy.

6. Gò má đầy đặn

Những người đàn ông có gò má đầy đặn là người điềm đạm, tính khí ổn định và là người có nghĩa khí, dễ làm ăn và kinh doanh tốt.

7. Mắt sáng, cân đối, lòng đen trắng rõ ràng

Trong nhân tướng học, người đàn ông có đặc điểm này là người thông minh, có tính cách rõ ràng, quân tử, chính trực. Họ có khả năng cân bằng tốt giữa sự nghiệp và hạnh phúc gia đình.

Đặc biệt người có tướng mắt phượng mày ngài (điển hình là quan Vân Trường) là người có quý tướng. Người như thế quan lộc, công danh sự nghiệp rất tốt, lại thêm tính thủy chung, son sắt.

(Thông tin bài viết mang tính chất tham khảo).

Theo:  khoevadep.com.vn
TIN MỚI CẬP NHẬT