Những đám cưới được mong chờ nhất trong tháng 7 của sao Việt

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Người hâm mộ không chỉ ao ước, ghen tị với chuyện tình “đẹp như mơ” mà còn vô cùng mong chờ ngày tình yêu của họ “kết trái”.

Người hâm mộ không chỉ ao ước, ghen tị với chuyện tình “đẹp như mơ” mà còn vô cùng mong chờ ngày tình yêu của họ “kết trái”.

Siêu mẫu Hà Anh và chồng Tây

Cuối tháng 4 vừa qua, siêu mẫu Hà Anh khiến các fan bất ngờ khi “nhá hàng” một bức ảnh cưới trên trang cá nhân. Được biết, hình ảnh được chụp khi cô cùng chồng sắp cưới Oliver Dowden tới Đà Nẵng. Cặp đôi kết hợp nghỉ ngơi, du lịch, chụp hình cưới tại nơi miền biển trong lành. Trưa 22/4, người đẹp sinh năm 1982 đột ngột tung ra bức ảnh cưới đầu tiên và ngay lập tức "gây sốt". Cặp đôi nhận được vô vàn lời chúc mừng từ bạn bè, đồng nghiệp cũng như đông đảo người hâm mộ.

Mới đây, Hà Anh và chồng đã lên UBND Quận làm giấy đăng ký kết hôn. Hình ảnh của cô và chồng ngoại quốc được mọi người chúc mừng nhiệt tình.

Hoa hậu Thu Vũ và chồng đại gia

Vũ Trần Triều Thu (Thu Vũ) là thí sinh Việt Nam tham gia cuộc thi Hoa Hậu Đông Nam Á diễn ra tại Thái Lan, vào năm 2014. Tại cuộc thi này cô đã bất ngờ bước lên ngôi vị cao nhất. Trước đó, cô từng tham gia thi Hoa hậu các dân tộc VN 2013 và đoạt giải Người đẹp ảnh.

Vào ngày 29/7 tới, Thu Vũ sẽ tổ chức đám hỏi tại quê nhà thành phố Mỹ Tho (Tiền Giang). Chồng sắp cưới của Thu Vũ là một doanh nhân quê ở miền Trung.

Sau sự cố “clip nói tiếng Anh không ai hiểu”, Thu Vũ trở thành một cái tên tương đối “nóng” đối với khán giả cũng như giới truyền thông. Từ một hoa hậu không mấy được chú ý, người đẹp quê Tiền Giang nhận được khá nhiều sự quan tâm nên đời sống riêng tư có đôi chút xáo trộn. Cơ hội làm nghệ thuật cũng mở ra nhiều hơn với cô gái sinh năm 1990 này. Nhiều đạo diễn nổi tiếng đã đánh tiếng mời Thu Vũ tới casting những dự án phim điện ảnh mới. Thế nhưng, vì không có ý định lấn sâu vào showbiz, nên Thu Vũ xin phép được từ chối.

Ở thời điểm hiện tại, hoa hậu Đông Nam Á 2014 đang tất bật chuẩn bị cho hôn lễ của mình. Vì chồng tương lai của cô khá bận rộn với công việc riêng, nên Thu Vũ tự tay chuẩn bị tiệc cưới, thiệp mời cũng như trang phục cho cô dâu chú rể, gia đình hai bên.

Một điều bất ngờ thú vị lần đầu tiên được tiết lộ, đó là sự cố “clip nói tiếng Anh không ai hiểu” của Thu Vũ lại xảy ra đúng ngày cô về quê chồng sắp cưới ở miền Trung để ra mắt gia đình và chuẩn bị cho việc trọng đại của mình. Khi sự cố xảy ra, Thu Vũ khá bất ngờ và có chút bối rối. Tuy nhiên, cô được chồng sắp cưới và mẹ chồng tương lai thông cảm và động viên rất nhiều. Thu Vũ cũng cho biết, chồng cô luôn yêu thương và che chở, an ủi cô trước sự công kích của cư dân mạng. Anh cũng nhanh chóng quyết định trao nhẫn đính hôn và thực hiện đám hỏi để bày tỏ tình cảm của mình với người đẹp.

Được biết, sau đám hỏi được tổ chức vào ngày 29.7 tới tại quê nhà Tiền Giang, Thu Vũ và chồng sắp cưới sẽ thực hiện một tour du lịch tại châu Âu để nghỉ ngơi và tìm địa điểm đẹp để thực hiện bộ ảnh cưới của mình.

"Kiều nữ" Ngọc Lan và Thanh Bình

Sau khi Ngọc Lan - Thanh Bình lộ ảnh cưới, mới đây, stylist Nguyễn Thiện Khiêm - bạn thân của "kiều nữ" Ngọc Lan đã tiết lộ những "bí mật" về đám hỏi của nữ diễn viên xinh đẹp. Được biết,đám hỏi của Ngọc Lan sẽ diễn ra vào lúc 9h sáng ngày 22/07 tại nhà của Ngọc Lan. Sau đó sẽ có lễ cầu hôn của chú rể Thanh Bình tại một trung tâm hội nghị lớn ở TP HCM, về nội dung cầu hôn chỉ có chú rể biết, cô dâu hoàn toàn không biết nên chắc chắn buổi tiệc sẽ bất ngờ và thú vị. 

Dàn bưng quả nhà trai gồm diễn viên Trương Nam Thành, Anh Tài, Kiều Minh Tuấn, Hồ Giang Bảo Sơn, Hà Trí Quang. Nhận quả nhà gái là các nữ nghệ sĩ thân thiết với Ngọc Lan như Khánh Hiền, Khánh Hà, Song Hà, Thúy Ngân, Vũ Ngọc Anh, Hồ Bích Trâm. 

Cô dâu, chú rể dự định mặc áo dài hồng - xám của nhà thiết kế Anh Thư trong lễ hỏi tại nhà riêng. Ở buổi tiệc chiêu đãi bạn bè ở một trung tâm hội nghị sang trọng, Ngọc Lan sẽ mặc váy trắng. Nghệ sĩ Hữu Châu giữ vai trò chủ hôn trong ngày vui của cặp diễn viên.

Johnny Trí Nguyễn chuẩn bị cưới Nhung Kate sau 4 năm yêu nhau?
Johnny Trí Nguyễn chuẩn bị cưới Nhung Kate sau 4 năm yêu nhau?
(Giải trí) - (Phunutoday) - Dù đã 4 năm bên nhau nhưng Johnny Trí Nguyễn và Nhung Kate khá kín tiếng trong chuyện tình cảm.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn