Những đám tang quái dị nhất thế giới

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday)- Để tưởng nhớ người đã khuất, trải nghiệm cái chết hay ước muốn về cái chết sau này của mình, họ đã tổ chức những đám tang quái dị, lạ lùng nhất trên thế giới.

Chôn cả chiếc Harley-Davidson cùng người chết

Gia đình của Billy Standley, của Mechanicsburg, Ohio, thực hiện mong muốn của anh là đượcđược chôn cất trên chiếc xe máy Harley Davidson năm 1967 vào Thứ Sáu 31 tháng 1, 2014, đưa quan tài kính lớn tới  Fairview Cemetery ở Crawford County, Ohio.

đám tang, đám tang kì quái nhất thế giới

Thi thể Billy Standley đã được liệm bởi 5 chuyên gia ướp xác, được gia cố bằng các đoạn dây và một miếng thép đỡ lưng. Tiếp đó, ông được đặt ngồi thẳng trên chiếc xe Harley Electra Glide sản xuất năm 1967. Cả Standley và chiếc xe tiếp tục được đặt trong một chiếc quan tài làm từ kính Plexiglas. Một trong các con trai của Standley nói rằng chiếc quan tài này đã được để trong gara của gia đình suốt 5 năm trời, trước khi cha anh qua đời.

Gia đình Standley cho biết anh đã nói chuyện về việc bị chôn cất trên chiếc xe Harley của mình trong nhiều năm và thích đưa mọi người người đến nhà để xe để khoe quan tài không bình thường mà hai con trai của ông đã làm cho ông ấy. Ông nói với mọi người, ông ấy không chỉ muốn đi xe lên thiên đàng, ông muốn thế giới để xem anh ta làm điều đó trong hộp trong suốt lớn.

Người đàn ông Thái Lan kết hôn cùng bạn gái đã chết

Năm 2012, một người đàn ông kết hôn bạn gái đã chết của mình trong một lễ tang và lễ cưới kết hợp. Được biết, Chadil Deffy, hay còn gọi là Deff Yingyuen và Sarinya đã yêu nhau suốt 10 năm trước khi cả 2 quyết định tổ chức đám cưới. Họ đã từng lên kế hoạch cho lễ cưới nhiều lần nhưng vì quá bận nên chưa thể tổ chức được, cho đến khi tai họa này diễn ra.

đám tang, đám tang kì quái nhất thế giới

Deffy đã rất đau khổ, nhưng anh không muốn để cho bạn gái mình ra đi mà không thể thực hiện được ước muốn lớn nhất của cuộc đời cô. Do vậy, anh đã quyết định vẫn sẽ kết hợp với thi hài người bạn gái của mình.

Trong lễ cưới đồng thời là lễ tưởng niệm người bạn gái của mình, Deffy đã bày tỏ tình yêu sâu sắc mà anh dành cho cô. Anh đã hôn lên trán xác chết người bạn gái của mình và đeo vào tay cô chiếc nhẫn cưới đã chuẩn bị từ trước, với hy vọng linh hồn của cô sẽ cảm thấy bình yên vì đã thực hiện được nguyện vọng của mình.

Một vài bạn bè và người thân của cả 2 đã đến tham gia lễ cưới, thậm chí sự kiện này còn được phát sóng trên đài truyền hình quốc gia Thái Lan.

Lễ tang theo chủ đề giáng sinh

Trong khi hầu hết mọi người nghĩ về đám tang là một thời gian để than khóc lặng lẽ về sự mất mát của một người thân yêu trong trang phục màu đen, người ở nhà tang lễ Golden Gate có trụ sở tại Dallas, Texas lại có một trạng thái cảm xúc hoàn toàn khác nhau .

đám tang, đám tang kì quái nhất thế giới

Một lễ tang theo chủ đề giáng sinh

Như được thể hiện trong seri truyền hình thực tế của TLC " tang đặc biệt từ trước tới giờ " vào tháng Giêng năm 2013, cái chết của một người đàn ông, người  yêu mùa lễ, lấy cảm hứng từ một đám tang theo chủ đề Giáng sinh có đặc trưng nhảy múa , tuần lộc, tuyết, và một quan tài trên xe trượt tuyết .

Anh lính mặc váy hai dây, giày cao gót dự tang bạn thân

Chàng binh sĩ Barry Delaney 25 tuổi đã mặc một chiếc váy hai dây màu vàng chanh, đi tất cao tới gần đầu gối với màu hồng chóe, tới dự tang lễ của bạn mình là Kevin Elliott. Elliott tử trận khi đang đi tuần ở quận Babaji, ở tỉnh Helmand, Afghanistan.

Đó là một giao ước mà chỉ có một người bạn thật mới thực hiện. Trước khi một trong số họ đã được đưa đi chiến đấu ở Afghanistan cho quân đội Anh , họ đã đưa ra một thỏa thuận , nếu một trong số họ chết, người kia phải mặc một chiếc váy dự tang lễ.

đám tang, đám tang kì quái nhất thế giới

Vì vậy, khi Barry Delaney đến đám tang của người bạn thân nhất của mình Kevin Elliott trong tháng 9 năm 2009 , ông đã thực hiện giao ước đó một cách chặt chẽ, đó là lần xuất với tất chân màu hồng tươi sáng và giầy đi bộ đường dài màu đen.

đám tang, đám tang kì quái nhất thế giới

Hình ảnh và câu chuyện xúc động trên được đăng tải lại trên trang facebook Đẹp+ đã khiến cư dân facebook không kìm được nước mắt cũng như thầm cảm phục tình bạn cao cả và tuyệt vời của hai anh lính người Scotland. 7.606 lượt người Like và 642 người chia sẻ là kết quả đo được sau 1 giờ đồng hồ đăng tải.

Sinh viên Trung Quốc tổ chức một tang giả để có thể tận hưởng nó

Zeng Jia , một sinh viên 22 tuổi đến từ Vũ Hán, Trung Quốc , gia đình và bạn bè của cô đã bị sốc khi cô mời họ đến một buổi diễn tập của đám tang của chính mình để cô có thể tham gia vào buổi lễ trong khi cô ấy vẫn còn sống.

Để tổ chức tang lễ giả này, Zeng Jia đã tự bỏ ra một khoản tiền khá lớn thuê thợ ảnh, đội trang điểm, hoa và nhiều những đồ vật sử dụng trong tang lễ.

đám tang, đám tang kì quái nhất thế giới

Sinh viên trẻ nói với các thành viên của báo chí rằng cô đã có ý tưởng cho sự kiện điên rồ này sau khi nhận ra rằng mọi người dành quá nhiều thời gian và công sức vào một người nào đó khi họ đã ra đi, và người đã ra đi thì  không bao giờ có cơ hội để đánh giá cao và tận hưởng điều nó .

Cô quyết tâm không để điều đó xảy ra với mình , Zeng Jia sử dụng hết tất cả tiền tiết kiệm của mình để sắp xếp dịch vụ tang lễ xây dựng hoàn chỉnh với một chiếc quan tài , hoa và chim origami, cũng như các nhiếp ảnh gia và một đám đông đưa tiễn . Sau đó cô đã mời gia đình và bạn bè của mình để tham gia vào buổi lễ khác thường này. Bạn có tin hay không , một trong số những người được mời đã tham dự , và có cơ hội để nhìn vào các cô gái trẻ khi cô nằm trong quan tài của mình, với một con búp bê Hello Kitty trên ngực cô .

đám tang, đám tang kì quái nhất thế giới

Được biết, Zeng Jia nảy sinh ra quái chiêu này sau khi cô tham dự lễ tang của ông nội trước đó không lâu. Đồng thời, Zeng cũng đã mời hết tất cả bạn bè và gia đình đến chứng kiến tang lễ giả của cô.

Đám tang trên thuyền Kayak

Không có xác nhận rằng hình ảnh này là thật hay giả nhưng nó đã lan tranh trên internet. Nếu đó là một giả họ đã làm tốt công việc ghép tất cả các mảnh với nhau bao gồm cả ảnh ghép nhỏ của hình ảnh của ông nội ra đi thuyền kayak .

đám tang, đám tang kì quái nhất thế giới

Trên diễn đàn Reddit nhộn nhịp với các comment:" Ít nhất thì đám tang giống như cuộc chơi thuyền . "

" Hãy kiểm điểm anh ta một cách nghiêm khắc và hãy ngăn chặn kế hoạch của anh ấy ". Đó chắc chắn là một cách sáng tạo để nói lời tạm biệt với một fan hâm mộ thuyền kayak.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn