Những địa điểm du lịch gần Hà Nội tuyệt đẹp, thoải mái vi vu dịp nghỉ lễ 30/4

( PHUNUTODAY ) - Nếu chưa biết đi đâu trong dịp nghỉ lễ dài ngày tới đây thì bạn hãy tham khảo một trong những địa điểm dưới đây nhé.

Đường Lâm

Nếu nhắc đến những địa điểm vui chơi gần Hà Nội mà không nhắc đến Làng cổ Đường Lâm thì thật sự thiếu sót.

55

Đây là một địa điểm du lịch vô cùng hút khách ở ngoại thành Hà Nội. Làng cổ Đường Lâm là một trong số rất ít những ngôi làng ở Việt Nam còn lưu giữ được vẻ đẹp của làng quê, ngôi nhà, giếng nước, cổng đình, tới sân đình cổ kính.

Đến đây bạn có thể cảm nhận được không khí yên bình của làng quê Việt Nam rất đỗi mộc mạc và lưu giữ cho mình những bức hình làm kỉ niệm.

Thung Nai

Nằm cách Hà Nội không xa, Thung Nai, Hòa Bình cũng sẽ là một lựa chọn tuyệt vời cho kì nghỉ lễ dài ngày này.

333

Đến đây, bạn sẽ được chiêm ngưỡng khung cảnh sơn thủy hữu tình, không khí vô cùng trong lành thật tuyệt vời cho chuyến du lịch khám phá kết hợp nghỉ dưỡng.

Chưa hết, tới Thung Nai bạn còn được trải nghiệm nhiều hoạt động thú vị như câu cá, tham quan lòng hồ sông Đà, chợ nổi Thác Bờ, trải nghiệm bản Mường,…

Suối Khoáng Kim Bôi

1

Nằm cách Hà Nội khoảng 70km, khu du lịch suối khoáng Kim Bôi ngày càng hấp dẫn du khách từ khắp nơi. Đến đây, bạn có trải nghiệm ngâm mình dưới làn nước suối khoảng nóng để thư giãn cơ thể, giải tỏa các gân cốt hồi phục sức khỏe.

Kì nghỉ lễ 30/4 này được tới đây giải tỏa mệt mỏi stress thì còn gì tuyệt hơn nữa, một địa điểm du lịch vừa gần Hà Nội lại vừa bổ ích.

Tam Đảo

Từ lâu, Tam Đảo đã trở thành địa điểm du lịch nổi tiếng và thu hút khách du lịch. Tam Đảo thuộc thị trấn Tam Đảo, huyện Tam Đảo, tỉnh Vĩnh Phúc và nằm cách Hà Nội chỉ 86km.

22

Đáng chú ý khí hậu ở đây rất độc đáo, bốn mùa trong ngày; khung cảnh thơ mộng, hùng vĩ chắc chắn sẽ mang đến cho bạn những cảm nhận thú vị trong kì nghỉ lễ.

Tam Đảo là nơi nghỉ mát lý tưởng với sự luân chuyển rõ rệt 4 mùa trong một ngày. Buổi sáng se se gió xuân, buổi trưa nóng ấm mùa hạ, buổi chiều lãng đãng heo may mùa thu, buổi tối lạnh giá của mùa đông.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link