Những địa điểm du lịch trong nước đẹp nhất tháng 6

( PHUNUTODAY ) - Tháng 6 chính là tháng du lịch, tạm rời xa sự ồn ào tấp nập của thành phố, bạn và gia đình có ý định "lên rừng hay xuống biển" trong hè này chưa? Để PhunuToday gợi ý cho bạn những điểm du lịch trong nước đẹp nhất tháng 6 nhé!

 Đà Nẵng

Được mệnh danh là thành phố đáng sống nhất, nên Đà Nẵng luôn là điểm đến yêu thích của rất nhiều du khách tại mọi thời điểm, tuy nhiên tháng 6 vẫn là thời gian lý tưởng nhất bạn nên thực hiện chuyến đi. Đến với thành phố Đà Nẵng bạn không chỉ được trải nghiệm cuộc sống hiện đại ở đây, ngắm nhìn những bãi biển tuyệt đẹp, mà nơi đây còn gần với những di sản văn hóa nổi tiếng khắp cả nước giúp bạn thuận lợi cho việc di chuyển. Một số điểm đến hấp dẫn gần Đà Nẵng bạn không thể bỏ qua như: Cố Đô Huế, Thánh Địa Mỹ Sơn, phố cổ Hội An,…

canh-dep-da-nang-cau-tinh-yeu

SaPa

Nằm thuộc huyện vùng cao của tỉnh Lào Cai, Sapa được xem là mảnh đất ẩn chứa nhiều điều kỳ diệu về phong cảnh thiên nhiên. Du lịch Sapa tháng 6, lúc này thời tiết mát mẻ, ít mưa, rất thích hợp cho việc tham quan du lịch, bạn sẽ được tận mắt chiêm ngưỡng và ngắm nhìn những khung cảnh đồi núi hùng vĩ, những cánh rừng xanh bạt ngàn, tọa nên một bức tranh thiên nhiên đầy thơ mộng.

2946_NguyYn_HYng_Quyen (1)

Bên cạnh đó, khi tới đây bạn còn có cảm giác giống như đang lạc vào chốn “bồng lai tiên cảnh” bởi những áng mây trôi bồng bềnh, nằm bao phủ quanh thị trấn rất ấn tượng. Có lẽ chính bởi những lý do này mà nơi đây được xem là địa điểm du lịch đẹp, ấn tượng và độc đáo trong tháng 6 mà bạn không nên bỏ qua.

Tam Đảo

Du lịch Tam Đảo mùa hè sẽ là một trải nghiệm vô cùng thú vị bởi bạn sẽ cảm nhận được thời tiết 4mùa trong một ngày, vô cùng mát mẻ.Tam Đảo nằm ở phía Bắc huyện Tam Đảo, thị trấn Tam Đảo được bao bọc bởi rừng nguyên sinh Quốc gia Tam Đảo, có khí hậu trong sạch,mát mẻ, nhiệt độ trung bình trong năm khoảng18°C.

20841809_1535041046555392_7969196386363382913_n

Thiên nhiên với những dấu vết thời gian đã ban tặng cho nơi đây một khung cảnh tuyệt vời vừa thơ mộng, u tịch, vừa hùng vĩ, huyền ảo trong mây trời, sương khói.Thời tiết ở Tam Đảo không khác gì thời tiết ở Sapa hay Đà Lạt. Bạn sẽ dễ dàng cảm nhận được bốn mùa chỉ trong một ngày bởi sáng ở Tam Đảo se se gió xuân, buổi trưa nóng ấm mùa hạ, buổi chiều lãng đãng heo may mùa thu và buổi tối chợt mang đến lạnh giá của mùa đông đất Bắc.

Bạn có thể đến Tam Đảo vào bất cứ mùa nàotrong năm, bởi thời tiết ở Tam Đảo quá lý tưởng,bạn sẽ dễ dàng cảm nhận được một mùa ngaytrong một ngày tại đây. Nhiệt độ ở Tam Đảo luônthấp hơn nhiệt độ so với Hà Nội.Trong những ngày hè oi nóng, nhiệt độ rất cao ởHà Nội, bạn có thể tự thưởng thức cho mìnhchuyến du lịch đến Tam Đảo, đảm bảo là sẽ rấttuyệt, lên không muốn về và bạn sẽ không bị đenda như đi du lịch biển ngày hè.

Đồi chè Thái Nguyên

Nếu thức dậy vào một sáng sớm những ngày tháng 6 trên những đồi chè xanh mát, lòng bạn sẽ cảm thấy như thế nào? Có một lần Thổ Địa đi ngang đồi chè Tân Cương mà lòng cảm thấy vui sướng bởi sương sớm ban mai chiếu rọi xuyên qua những tán lá xanh trên những đồi chè.

doi-che-moc-chau-pys-travel004

Một gợi ý cho những ai lựa chọn địa điểm du lịch tháng 6 ở miền Bắc, khám phá những đồi chè ở Thái Nguyên là một lựa chọn tuyệt vời dành cho bạn.

Cát Bà

Cát Bà hội tụ đủ cảnh đẹp thiên nhiên từ: biển, rừng đến núi non trùng điệp… rất lý tưởng cho những chuyến du lịch khám phá. Tại Cát Bà nổi tiếng nhất là bãi Cát Cò 1 và Cát Cò 2. Cả hai bãi tắm này đều có bãi cát trắng mịn, trải dài bên những vách núi ăn sát phía biển.

Nước trong xanh, sóng đều và khá mạnh. Điều lý thú là giữa hai bãi tắm có những đoạn đường mòn xuyên qua vách núi, sát biển, rất đẹp. Bạn có thể đi bộ men theo các con đường đó, và ngắm nhìn các bãi tắm và đường bờ biển tuyệt đẹp bên dưới. Đây cũng là điểm đặc trưng ở Cát Bà mà ít vùng biển nào ở miền Bắc có được.

bai_bien_cat_co_cat_ba

Ngoài những bãi tắm gần, bạn có thể thuê tàu đi tham quan vịnh Lan Hạ – đẹp không kém vịnh Hạ Long, sau đó có thể chèo thuyền kayak trên vịnh với hàng trăm hòn đảo lớn nhỏ xung quanh, tham quan và trải nghiệm trên đảo khỉ…

Trải nghiệm thú vị khi đến Cát Bà mà bạn không nên bỏ qua đó là khám phá Vườn quốc gia Cát Bà. Đây là rừng nguyên sinh trên đảo, thuộc dạng độc đáo và hiếm có trên thế giới. Rất nhiều du khách nước ngoài chọn Vườn quốc gia Cát Bà làm điểm trekking lý tưởng. Bạn nên đến đây để tận hưởng bầu không khí trong lành, thoáng mát trên đảo và ngắm khung cảnh hoang sơ.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link