Những điểm "vàng" trên cơ thể của các mỹ nhân BLACKPINK khiến chị em mơ ước

( PHUNUTODAY ) - Đây đều là những yếu tố đặc biệt mang tới nét quyến rũ, gợi cảm cho những mỹ nhân nhóm nhạc đình đám Gen 3 này.

Jisoo - vòng hông

Là chị cả của nhóm nhạc BLACKPINK, Jisoo luôn được dân tình ca tụng về diện mạo cũng như tài năng. Khi mới debut, cô có body không mấy nổi bật so với chị em cùng nhóm. Tuy nhiên, thời điểm gần đây công chúng phải "mắt tròn mắt dẹt" khi chiêm ngưỡng diện mạo đỉnh cao, body ngày càng ở mức "đỉnh chóp" của Jisoo.

Empty
Empty

Truyền thông còn cho rằng điểm đặc biệt nhất trên cơ thể cô là vòng hông nở nang. Khi diện các item bó sát, không thể phủ nhận rằng đường cong hông của Jisoo hết sức nổi bật, làm fan phải trầm trồ khi chứng kiến. 

Thời gian gần đây Jisoo còn chia sẻ những hình ảnh tập pilates chứng tỏ ý thức độ dáng không phải dạng vừa.

Empty

Jennie - bờ vai

Cô nàng sở hữu body thon gọn với đường cong cơ thể hết sức quyến rũ và phong cách gợi cảm. Nữ thần tượng nhóm BLACKPINK sở hữu đôi chân thon, "tòa thiên nhiên" nảy nở, vòng eo "con kiến" 0% mỡ thừa và có lẽ nổi bật nhất chính là bờ vai vuông vắn như móc áo.

Empty
Empty

Nữ thần tượng nhóm BLACKPINK thường trưng dụng các thiết kế trễ vai khoe bờ vai nõn nà, hút mắt. Bờ vai vuông không chỉ nhỏ nhắn, mảnh mai mà còn trắng không tì vết càng giúp Jennie nổi bật ở mọi nơi.

Lisa - tỷ lệ cơ thể, đôi chân

Nhắc tới Lisa, công chúng nghĩ ngay tới một nàng "búp bê sống" xứ Thái xinh đẹp, quyến rũ và cá tính. Nếu như các thành viên có "điểm vàng" là bộ phận nhất định thì cô út lại nổi bật với tỷ lệ cơ thể siêu cuốn hút. Không chỉ vậy, đôi chân miên man và thẳng tắp của Lisa cũng là một trong những lợi thế giúp cô cân kiểu đồ.

Empty
Empty

Rosé - khung xương nhỏ nhắn

Trong nhóm BLACKPINK, Rosé được tán dương không ngớt lời nhờ khung xương mảnh mai tạo nên cảm giác nhẹ nhàng, cần được bảo vệ. Đây cũng được coi là một trong những thứ "vũ khí" đắc lực của "bông hồng Úc" khi bàn luận về vóc dáng cô nàng.

Empty
Empty

Có lẽ cũng nhờ khung xương mảnh dẻ nên nhiều fan tưởng như giọng ca On The Ground cao trên 1m70. Người đẹp thời điểm hiện tại cũng rất táo bạo trong gu ăn mặc, không ngại khoe cách lên đồ nửa kín nửa hở khoe body. Body chuẩn "đồng hồ cát" của mỹ nữ BLACKPINK mà ai cũng mong có được. 

Mỗi mỹ nhân BLACKPINK đều sở hữu vóc dáng chuẩn đẹp khiến fan xuýt xoa khi ngắm nhìn. Đặc biệt họ còn sở hữu những đặc điểm nổi bật, ấn tượng trên cơ thể nên càng thêm quyến rũ.

Là phái đẹp ai cũng mong muốn mình có được một vóc dáng khỏe đẹp, quyến rũ trong mắt người khác. Nếu mong muốn có được body chuẩn và gợi cảm như các mỹ nữ BLACKPINK, hãy luôn chú ý tập luyện và cả chế độ ăn uống nữa nhé. 

Theo:  xevathethao.vn copy link