Những điều cần biết khi gắn mi giả đi chơi ngày 8/3

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Hàng mi cong vút luôn là mơ ước của hầu hết các bạn gái. Dưới đây là những điều cần biết khi gắn mi giả đi chơi ngày 8/3.

Nếu bạn mới học hoặc đã sử dụng thành thạo lông mi giả thì nên chú ý những điều dưới đây để xem mình đã thực hiện đúng những bước gắn và bảo quản mi giả hay chưa.

mi
Hàng mi cong vút luôn là mơ ước của hầu hết các bạn gái. 

1. Chuốt mascara trước khi gắn mi

Trước khi gắn mi giả nên chuốt mascara trước cho hàng mi thật của mình. Nếu bạn mới học hoặc đã sử dụng thành thạo lông mi giả thì nên chú ý những điều dưới đây để xem mình đã thực hiện đúng những bước gắn và bảo quản mi giả hay chưa.

dep
Trước khi gắn mi giả nên chuốt mascara trước cho hàng mi thật của mình.

2. Bôi keo gắn mi lên mặt thẳng của mi

Lấy mi giả ra khỏi hộp và bôi keo dính lên mặt thẳng của mi. Không nên bôi quá nhiều keo dán, tốt nhất bạn hãy nhỏ một ít keo dán mi giả lên thân que tăm và dùng que tăm đó chuốt đều keo lên mặt thẳng của mi giả.

3. Chờ 5 giây rồi mới gắn lên mi

dep
Chờ khoảng 5 giây sau đó mới gắn mi giả lên.

Chờ khoảng 5 giây sau đó mới gắn mi giả lên nếu không sẽ rất khó để điều chỉnh mi giả vào đúng vị trí.

4. Vệ sinh mi giả

Chắc hẳn ai cũng cảm thấy tiếc và không nỡ vứt đi những chiếc mi giả chỉ mới qua sử dụng một lần. Tuy nhiên bạn lại lo lắng rằng lớp keo dán sẽ khiến mi giả trông mất tự nhiên. Cách tái sử dụng rất đơn giản, mi giả có thể sử dụng lại khoảng 5-8 lần nếu bạn thực hiện theo các bước dưới đây:

dep
Dùng một đầu của tăm bông thấm vào nước tẩy trang, sau đó nhẹ nhàng lau đi mascara, phấn mắt...

- Bước 1: Dùng một đầu của tăm bông thấm vào nước tẩy trang, sau đó nhẹ nhàng lau đi mascara, phấn mắt, keo dán còn sót lại trên mi giả.

- Bước 2: Đặt lông mi giả vào nước ấm để ngâm. Bạn sẽ thấy keo dán và phấn mắt rời ra sau khoảng 20 phút nếu bước 1 không thể làm sạch hết chúng.

- Bước 3: Chờ cho mi giả khô sau đó cất vào hộp đựng mi giả để dùng lại.

dep
Mẹo nhỏ chị em cần nhớ khi trang điểm
Để có gương mặt hoàn hảo chị em hãy nhớ các mẹo nhỏ khi trang điểm dưới đây!
 
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn