Những điều chưa kể về vụ Thẩm mỹ viện Cát Tường

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Nỗi đau đã qua một thời gian nhưng cuộc sống gia đình của nạn nhân Thẩm mỹ viện Cát Tường vẫn chưa nguôi mỗi khi có người nhắc đến chị Huyền.

Nước mắt “mặn đắng” của bậc sinh thành

Vụ việc đau lòng xảy ra với chị Lê Thị Thanh Huyền khiến bà Nguyễn Thị Hiền (mẹ chị Huyền) hàng ngày vẫn sống trong nước mắt. Dù hung thủ đã phải trả giá cho hành động vi phạm pháp luật nhưng nỗi đau của người mẹ tuổi xế chiều vẫn chưa nguôi. 

Tựa sát vào chiếc ghế để tìm điểm tựa vững chắc, bà Hiện nước mắt lại tràn ra mỗi khi kể lại đứa con gái thông tin, tài giỏi nhưng xấu số: “Từ ngày Huyền mất tôi không sao ngủ được suốt ngày hình bóng đứa con dứt ruột đẻ ra bị chết thảm cứ quanh quẩn trong đầu. Đến khi ngủ thì lại mơ gặp nó, nó kêu rằng nó buồn và cô đơn lắm”.

Mô tả ảnh.
Mẹ chị Huyền khóc ngất mỗi khi nghĩ về con gái hiền thảo nhưng xấu số. 

“ Ngày trước, tôi hay nằm mơ về chuyện Huyền giờ cứ lang thang đi tìm xác nhưng không thấy, nên cứ gặp người hợp với mình là nhập hồn vào gọi điện cho gia đình báo chỗ bác sĩ Nguyễn Mạnh Tường vứt thi thể. Nhưng dù gia đình đã cố gắng rất nhiều để đưa thi thể Huyền về đoàn tụ với tổ tiên, nhưng vẫn “bặt vô âm tín”…” – mẹ chị Huyền nức nở kể giấc mơ về đứa con gái xấu số. 

Giờ đây ngôi nhà nơi chị Huyền từng sống lạnh lẽo vô cùng, hàng ngày mẹ chị Huyền vẫn gõ mõ tụng kinh hy vọng con gái xấu số được yên nghỉ nơi chín suối. Nhớ lại ngày con gái vẫn quây quần bên gia đình, ông Lê Văn Viễn (bố đẻ chị Huyền) nghẹn ngào: “Ngày Huyền còn sống, nó quan tâm mọi người trong gia đình nhiều lắm. Biết tôi thích món Salas Nga nên nó học bằng được rồi về nấu cho cả gia đình cùng ăn. Nhưng giờ nó đi rồi, mỗi khi ăn món Salas Nga thì lại nhớ đến con gái”.

 “Chỉ vì Huyền muốn tút tát lại nhan sắc nên quyết định dấu gia đình để đi làm phẫu thuật thẩm mỹ. Nhưng tiếc thay, con gái tôi chọn nhầm cửa, đến làm thẩm mỹ ở chỗ tên Nguyễn Mạnh Tường để rồi chết thảm…” – ông Viễn uất ức. 

Kỷ niệm cuối cùng của vợ chồng chị Huyền

Kể về người con dâu hiếu thảo nhưng xấu số, bố mẹ chồng chị Huyền nghẹn ngào xót xa. Hít một hơi thật sâu, bà Trà - mẹ chồng chị Huyền chia sẻ: "Cháu về làm dâu nhà tôi, rất ngoan ngoãn và chăm lo cho gia đình. Huyền đặc biệt rất yêu chồng, chăm sóc con. Ai ngờ, chỉ vì muốn tút tát lại nhan sắc để rồi đi đến tử…”. 

Đã qua một thời gian khi hay tin người vợ hết mực thương yêu ra đi, anh Huy – chồng chị Huyền vẫn ứ nghẹn mỗi khi nghe hai con hỏi về mẹ. Cái chết của chị Huyền khiến cuộc sống gia đình nhỏ trở nên xáo trộn, tinh thần suy sụp. 

Mô tả ảnh.
Anh Huy nghẹn ngào mỗi khi hai con hỏi về mẹ. 

Kể lại ngày vợ đi phẫu thuật thẩm mỹ, anh Huy cho biết: “Trước khi huyền đi làm, vợ chồng tôi có ngồi uống café. Tuy vậy, Huyền chỉ uống nước lọc và tỏ ra rất vui vẻ…”. 

Sau đó, chị Huyền ra khỏi nhà nói với chồng là đi dự hội thảo. Đến chiều, chị Huyền nhắn tin cho anh Huy với nội dung sẽ đi sinh nhật bạn về muộn nên gia đình cứ ăn cơm trước, không phải đợi cơm. Nào ngờ, đây cũng là tin nhắn cuối cùng chị Huyền gửi tới chồng trước khi chết. 

Tuy không nói với gia đình là đi làm phẫu thuật nhưng chị Huyền lại trao đổi ý định với một người bạn. Do đó, khi thấy chị Huyền mất tích thì người bạn đã báo lại ý định của chị Huyền với gia đình. Từ thông tin này, cơ quan công an đã vào cuộc điều tra thì phát hiện ra việc động trời của Nguyễn Mạnh Tường. 

“Từ ngày Huyền mất, không khí gia đình trầm hẳn. Hai đứa con của Huyền bật khóc nức nở khi có ai hỏi đến mẹ. Chúng nhớ mẹ ngay cả trong giấc mơ khiến tôi nhìn thấy mà nghẹn ngào, đau đớn. Giá như, Huyền đừng đi làm phẫu thuật thì cuộc sống của chồng, con cùng người thân bay giờ tốt hơn không. Tiếc cho cô con dâu hiếu thảo mà xấu số… chết thảm quá” – ông Đức bố chồng chị Huyền buồn bã nói.

Gia đình nạn nhân thẩm mỹ viện Cát Tường giờ ra sao?
Gia đình nạn nhân thẩm mỹ viện Cát Tường giờ ra sao?
(Xã hội) - (Phunutoday) - Theo lời mẹ chị Huyền, chưa bao giờ trong thâm tâm bà có thể nghĩ, con gái mình lại ra đi khổ sở đến như vậy.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn