Những giấc mơ mang điềm báo may mắn, phát tài, quý nhân phù trợ

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Ai ngủ cũng có lúc nằm mơ, những giấc mơ sau đây chính là điềm báo cho việc bạn sẽ gặp may mắn, phát tài, quý nhân phù trợ.

1. Mơ gặp cấp trên hoặc sếp một cách thân thiết

Giải mã giấc mơ nhận thấy những giấc mơ này chính là phát triển vượt bậc trong sự nghiệp, vận may tốt hơn người. Có người nói, mơ việc quan hệ tốt với đồng nghiệp có được tính không? Tuy nhiên, theo phân tích, dù rằng đây cũng là một việc tốt nhưng sự tăng vọt về mặt tiền bạc cũng không khả quan cho lắm.

2. Mơ thấy điềm lành nơi công sở

Bao gồm những nơi như chỗ làm việc, công ty, văn phòng hoặc nơi gặp đồng nghiệp có xuất hiện cầu vồng, mây ngũ sắc, thần tài, tỳ hưu, con dơi, con cóc. Nếu phụ nữ mơ thấy con công, phượng, lân, đàn ông gặp mãnh thú (mà trong mơ không hề sợ hãi) đều là những dấu hiệu cho thấy sự may mắn về tiền bạc.

3. Mơ gặp đồ vật kim loại

Bất luận là bạn có tin hay không, rất nhiều người mơ thấy tìm được kho báu trong mơ và thật sự có được may mắn bất ngờ. Năm 2013 đã từng có một việc chấn động, chính là những nhà khảo cổ học đã khai quật được 1000 tấn vàng trong ngôi mộ của vua Ấn Độ từ thế kỉ 19. Điều đặc biệt là, sự việc này đã được tiên tri chỉ qua những giấc mơ. Vì vậy, dù trong mơ bạn chỉ nhặt được một đồng xu nhỏ, tài vận của bạn cũng rất khá đấy.

4. Mơ thấy đi vào ngôi nhà xa lạ nhặt được món đồ đắt tiền

Giấc mơ này có thể đem lại sự thăng tiến cho người mơ thấy nó. Bạn dễ dàng có cơ hội trở thành sếp hoặc có những hồi đáp tốt đẹp.

5. Mơ việc giết hại thú dữ

me
Khi bạn mơ thấy mình giết hại thú dữ, chắc chắn rằng bạn sẽ dễ dàng lập nghiệp và thành công trong công việc sắp tới.

Khi bạn mơ thấy mình giết hại thú dữ, chắc chắn rằng bạn sẽ dễ dàng lập nghiệp và thành công trong công việc sắp tới.

6. Mơ thấy đỡ đẻ là có quý nhân phù trợ

Mơ thấy tự mình đỡ đẻ là điềm báo bạn sẽ có được niềm vui, hạnh phúc. Khi bạn mơ thấy người khác đỡ đẻ cho ai đó thường là điềm báo bạn sẽ được quý nhân phù trợ.

Tướng người luôn có “quý nhân phù trợ”

1. Đôi mắt nhỏ

Người có đôi mắt nhỏ rất cẩn thận và chung thuỷ trong tình yêu. Họ có lòng khoan dung vô hạn và luôn muốn bao bọc, che chở người mình yêu. Ngoài ra, người có đôi mắt nhỏ rất tinh ý, hiểu lòng người nên họ luôn được nhiều người quý mến và giúp đỡ.

2. Bàn tay nhỏ nhắn

Người có bàn tay nhỏ nhắn và thịt đầy đặn thường có số mệnh giàu sang và được mọi người yêu mến, đặc biệt là đối với phái nữ, cuộc đời của họ sẽ ít gặp cảnh “phong ba bão táp” và an hưởng hạnh phúc bên con cháu lúc tuổi già.

3. Đường quý nhân phù trợ trên bàn tay

Xem tu vi thấy, bàn tay có Đường Vận mệnh xuất phát từ phía trong đường Sinh mệnh và kéo dài lên phía trên thì Đường Vận mệnh này ngoài báo hiệu hạn sẽ nhận được sự phù trợ giúp đỡ của cha mẹ và người thân ra, còn báo hiệu bạn sẽ được sự giúp đỡ lớn mạnh từ người đi trước hoặc cấp trên.

– Đường Vận mệnh có đường phụ trợ: Xem chỉ tay mà trên đường Trí tuệ có ký hiệu hình cá, mặc dù là đường chỉ mảnh tương đối nhiều, nhưng có một đoạn trông giống như hình đuôi cá. Điều đó báo hiệu đây là người có tài hoa, được mọi người công nhận, là người nỗ lực và đạt được thành quả. Ngoài ra, nếu như gặp được quý nhân, năng lực của họ còn có thể nhận được những đánh giá khá cao.

– Có vòng la môn: Xem chỉ tay mà có vòng la môn, kiểu người này còn có khả năng hóa nguy thành an, đối với những người xấu họ cũng có thể giao lưu chân thành và giúp đỡ nhiệt tình. Họ có thể nắm được cơ hội, nắm giữ tài vận tốt, lúc khó khăn tất có quý nhân phù trợ.

Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo!

Muốn vợ chồng, con cái hòa thuận hãy áp dụng mẹo phong thủy này
Muốn vợ chồng, con cái hòa thuận hãy áp dụng mẹo phong thủy này
(Làm Mẹ) - (Phunutoday) - Để gia đình êm ấm, hòa thuận bạn hãy áp dụng ngay các mẹo phong thủy dưới đây.
9 kiêng kị phong thủy khi bài trí phòng tiếp khách
9 kiêng kị phong thủy khi bài trí phòng tiếp khách
(Làm Mẹ) - (Phunutoday) - Trong phong thủy, phòng khách có vai trò vô cùng quan trọng trong nhà bởi phòng khách có thể ảnh hưởng đến sự hưng thịnh của gia đình.
Theo:  khoevadep.com.vn