Các bà bầu sao thế giới sành điệu ai cũng phải học hỏi

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Cùng ngắm ba bà bầu sao châu á và thế giới mặc đẹp, sành điệu năm 2014.

Blake Lively

Blake Lively mang thai đã 7 tháng nhưng nữ diễn viên vẫn vô cùng sành điệu. Thời trang bầu bí của Blake Lively rất đáng để các bà bầu khác học hỏi. Cô khéo chọn trang phục dáng oversize để giấu bụng bầu, đồng thời phối trang phục thành lớp layer vừa để giữ ấm cơ thể vừa tạo nên diện mạo thật cá tính. Các trang phục được lựa chọn rất cân đối về tỷ lệ kích cỡ nên dù đang mang bầu và diện phong cách layers nhưng nhìn Blake Lively vẫn rất gọn gàng.

Công nương Anh Kate Middleton

Sở hữu phong cách thời trang sang trong, nhẹ nhàng mà thanh lịch, quyến rũ, công nương Kate Middleton khiến người hâm mộ vô cùng yêu thích và coi cô là biểu tượng của thời trang nước Anh. Ngay cả khi đang trong giai đoạn thai kỳ ở tháng thứ năm, công nương vẫn giữ được vóc dáng gọn gàng và phong cách thời trang thanh lịch, kín đáo. Những bộ đồ mà công nương Kate Middleton thường xuyên lựa chọn chủ yếu là váy liền hay những kiểu áo khoác dạng váy mang phong cách hoàng gia.

Son Tae Young

Son Tae Young bà xã của nam diễn viên Kwon Sang Woo cũng có phong cách thời trang rất đáng ngưỡng mộ. Mặc dù hiện tại đang mang bầu sang tháng thứ 9 nhưng Son Tae Young vẫn giữ được vóc dáng thọn gọn cùng gu thời trang ăn mặc rất sành điệu. Người đẹp cũng rất chăm chỉ cập nhật các xu hướng thời trang và lựa chọn trang phục sao cho vừa giúp cô trông gọn gàng lại vừa giúp cô thật sành điệu và đẳng cấp. Phong cách thời trang của người đẹp không quá cầu kỳ nhưng mỗi bộ đồ lại phải có những điểm nhấn riêng.

 

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn