Những hoa hậu, á hậu tuổi Ngọ xinh đẹp nhất Việt Nam

06:45, Thứ sáu 31/01/2014

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Thùy Dung, Diễm Hương, Phan Thị Mơ, Nguyễn Thị Loan và Ninh Hoàng Ngân đều là những hoa hậu, á hậu sinh năm Ngọ.

Không hẹn mà gặp, rất nhiều mỹ nhân nổi tiếng và xinh đẹp nhất của làng giải trí đều cầm tinh Ngọ. Trong số đó, có không ít những người đẹp là hoa hậu, á hậu nổi tiếng và khiến công chúng phải ngất ngây vì nhan sắc của họ.

Thùy Dung

Đăng quang Hoa hậu Việt Nam 2008, Thùy Dung chính là hoa hậu 9X đầu tiên của Việt Nam. Đăng quang một cách thuyết phục với thân hình chuẩn, chiều cao đáng mơ ước cùng một gương mặt đậm chất Á đông. Vậy nhưng, những điều tiếng sau cuộc thi gần như đánh gục hoa hậu trẻ tuổi.

Scandal học vấn đã khiến cô bị "bỏ quên" khỏi những cuộc thi nhan sắc thế giới. Suốt những năm qua, Thùy Dung cũng gần như hoạt động rất ít trong làng giải trí. Thi thoảng cô xuất hiện tại một vài sự kiện, chương trình hay các chuyến đi từ thiện.

Thùy Dung của bây giờ đã thay đổi rất nhiều so với hồi mới đăng quang. Cô đẹp hơn, gu thời trang tinh tế hơn và đã là một chân dài thường xuyên giữ vị trí vedette của làng thời trang. Tuy nhiên, trong chuyện tình yêu thì người đẹp vẫn chưa một lần lên tiếng chia sẻ với công chúng.

Diễm Hương

Sinh cùng năm với Thùy Dung nhưng Diễm Hương lại đăng quang sau người bạn đồng niên 2 năm và tại một cuộc thi khác cũng danh giá không kém. Với chiều cao chuẩn, thân hình đẹp, gương mặt hoàn hảo với má núm đồng tiền, Diễm Hương đã vượt qua các đối thủ khác để giành vương miện Hoa hậu Thế giới người Việt 2010 tại Nha Trang.

Sau cuộc thi, Diễm Hương cũng vướng phải scandal về học tập như Thùy Dung khi bảng điểm "be bét" của người đẹp bị công chúng phát hiện. Tuy nhiên, người đẹp đã lên tiếng giải thích do vấn đề sức khỏe nên không đảm bảo được việc học hành và dần khắc phục nhược điểm này.

Với vẻ đẹp được đánh giá hoàn hảo nhất nhì trong các hoa hậu Việt, cô đã đại diện nước nhà tham gia Hoa hậu Trái Đất 2010 và lọt top 16 cũng như giành ngôi Hoa hậu Biển. Tại Hoa hậu Hoàn vũ 2012, tuy được đánh giá khá cao nhưng Diễm Hương đã phải ra về tay trắng. Dù vậy, những gì người đẹp thể hiện đã để lại ấn tượng tốt đẹp với bạn bè quốc tế và công chúng.

Nguyễn Thị Loan

Tham gia cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2010, Nguyễn Thị Loan là cái tên không thực sự ấn tượng khi cuộc thi mới khởi tranh. Vậy nhưng, sau khi giành chiến thắng trong phần thi Hoa hậu Biển thì cô gái quê lúa mới thực sự được giới truyền thông và công chúng chú ý.

Vẻ đẹp chân quê, mộc mạc, tinh khôi cùng thân hình chuẩn nhất cuộc thi khiến nhiều người đặt niềm tin vào chiến thắng dành cho cô gái xinh đẹp này. Vậy nhưng, sự cố phát âm trong phần thi ứng xử đã khiến người đẹp mất đi cơ hội giành ngôi vị cao nhất.

Sau sự cố đáng buồn đó, Nguyễn Thị Loan dồn sức cho việc học tập. Sau khi cô tốt nghiệp Đại học Thương mại, người đẹp đã thử sức với lĩnh vực kinh doanh khá mới mẻ là kinh doanh hải sản. Hiện tại, cô là chủ của quán ốc Bông Hậu đang rất nổi tiếng tại Hà thành.

Vừa qua, Nguyễn Thị Loan cũng ghi dấu ấn khi đạt ngôi vị Á hậu 2 cuộc thi Hoa hậu các dân tộc Việt Nam.

Phan Thị Mơ

Không như những người đẹp ở trên, Phan Thị Mơ đã từng tham gia cả hai cuộc thi hoa hậu lớn là Hoa hậu Thế giới người Việt 2010 và Hoa hậu Việt Nam 2012. Được đánh giá cao nhưng người đẹp miền Tây chỉ dừng lại ở vị trí Top 5 trong cả hai cuộc thi.

Cô cũng bất ngờ giành quyền đại diện cho Việt Nam tham gia Hoa hậu Trái đất 2011 nhưng với sự chuẩn bị chưa được kĩ lưỡng thì người đẹp đành ngậm ngùi ra về tay trắng.
Với lợi thế có được từ việc bước ra từ những cuộc thi nhan sắc, người đẹp đã dần lấn sân vào showbiz và có được những thành quả nhất định.

Ninh Hoàng Ngân

Cũng giống như Phan Thị Mơ, cô nhân viên ngân hàng Ninh Hoàng Ngân cũng tham gia cả hai cuộc thi mà Phan Thị Mơ tham gia. Vậy nhưng, cô chỉ dừng lại ở top 16 và top 10 cùng danh hiệu Hoa hậu Biển tại cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2012.

Không giống như nhiều người đẹp khác, sau khi kết thúc những cuộc thi sắc đẹp, cô hiếm khi xuất hiện trong làng giải trí mà chuyên tâm vào công việc của mình. Ninh Hoàng Ngân gây ấn tượng bởi vẻ đẹp khỏe khoắn, duyên dáng với má núm đồng tiền.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn copy link
Tác giả: Hương KT
TIN MỚI CẬP NHẬT