Rosé có 3 tips hay ho khi buộc tóc để luôn sành điệu và sang chảnh hơn rất nhiều

( PHUNUTODAY ) - Hãy nghía qua vài gạch đầu dòng sau đây, rồi bạn cũng sẽ buộc tóc đẹp không thua gì cô nàng.

Rosé nổi tiếng với làn tóc dài miên man, tựa như "công chúa tóc mây". Thực tế để tóc dài bạn sẽ gặp nhiều khó khăn trong việc chọn kiểu tóc và buộc tóc, vì không dễ để tạo được những kiểu buộc sang chảnh, kiêu kỳ. Nhưng với Rosé lại là một ngoại lệ, với mái tóc dài thướt tha, giọng ca chính của Black Pink vẫn có rất nhiều kiểu tóc buộc đẹp mê hồn. Chỉ cần ngắm qua vài gạch đầu dòng sau đây, rồi bạn cũng sẽ buộc tóc đẹp không thua gì cô nàng.

1. Để chừa tóc mái

Dù là áp dụng kiểu buộc thấp hay buộc nửa, Rosé luôn để thừa hai lọn tóc mái có tác dụng tạo hiệu ứng bay bổng, giúp những kiểu tóc khó nhằn như tóc buộc thấp/buộc nửa đầu trở nên dễ chinh phục hơn rất nhiều. Chắc chắn các để này sẽ không khiến bạn bị sến sẩm nữa mà trái lại, cực kỳ sang chảnh và kiêu kỳ. Để tạo điểm nhấn cho mái tóc, chị em có thể học Rosé, nhấn nhá một chiếc chun buộc vải scrunchie. 

Empty
Empty

2. Tạo hiệu ứng messy

Rosé sẽ không quá trau chuốt cho mái tóc mà để tóc có độ rối nhẹ. Tạo hiệu ứng messy cho những kiểu tóc buộc như búi thấp, buộc thấp hay buộc nửa... để gương mặttoát lên sự sang chảnh. Chưa hết, tóc buộc messy sẽ giúp gương mặt của chị em thêm nhỏ xinh, thanh thoát, những nàng mặt to rất nên lưu tâm.

Empty
Empty

3. Kéo phồng tóc

Có một tips rất hay giúp hack độ dày cho mái tóc buộc, đó chính là kéo phồng tóc. Đo slaf sau khi đã cố định mái tóc bằng chun buộc, bạn hãy kéo nhẹ càng lọn tóc quanh đỉnh đầu. Thao tác này sẽ tăng độ phồng và dày dặn cho kiểu tóc buộc. Với tóc Rosé còn có một cách rất hay đó là kéo phồng phần đuôi tóc. Nhờ thế mà dù tóc tết là một lựa chọn siêu khó nhằn, trông Rosé vẫn rất trẻ trung, sành điệu.

Empty
Empty
Empty
Theo:  khoevadep.com.vn copy link