"Những kẻ ít lời" lên sóng: Bình mới rượu cũ

07:00, Chủ nhật 06/12/2015

( PHUNUTODAY ) - Sau hai tuần ngưng hoạt động, "Những kẻ lắm lời" đã quay trở lại với tên gọi trái ngược hoàn toàn với talk show cũ: "Những kẻ ít lời"

Thời gian qua, những phát ngôn gây sốc của bộ ba MC Thùy Minh, nhà văn Nguyễn Ngọc Thạch và stylist Lê Minh Ngọc trong talkshow "Những kẻ lắm lời" đã vấp phải sự chỉ trích dữ dội của công chúng cùng nhiều nghệ sĩ liên quan khi bị cho là mượn talkshow tự sản xuất để dè bỉu, chỉ trích nghệ sĩ bằng nhiều từ ngữ thô tục. Trước áp lực của dư luận, chương trình này đã phải tạm dừng một thời gian.

Sau thất bại và bị tạm ngưng, MC Thùy Minh tuyên bố làm show mới với tên gọi: "Những kẻ ít lời". Không chỉ thay đổi tên gọi mà theo chia sẻ của Thùy Minh thì talkshow này sẽ quay trở lại với hình thức mới là "ngồi xuống cùng bình luận". Chia sẻ về talkshow mới, MC Thùy Minh viết: "Thế này nhé. Show đã giải trình xong. Nếu muốn có thể làm tiếp. Nhưng ghi nhận mọi đóng góp và ý kiến từ mọi người, bọn mình quyết định...đổi luôn show! Chào mừng đến với show mới: Những kẻ ít lời".

Hình ảnh đầu tiên trong đoạn trailer giới thiệu về "Những kẻ ít lời".

Tuy nhiên có thể thấy, dù đối lập với talk show cũ về tên gọi, tuy nhiên các các chuyên mục chính của Những kẻ ít lời dường như vẫn giữ nguyên format cũ và chỉ khác đi nhiều ở tên gọi như : Hashtag, Làm sao cho đẹp, Vé cũng đã mua, Gương mặt không quen. Trong đoạn teaser, bộ ba ít lời cũng không quên điểm danh trước các nhân vật sẽ được lên sóng trong tập đầu tiên khi nhắc đến: "Nữ hoàng nội y không mặc nội y" Ngọc Trinh; hoa hậu hay ca sĩ Đông Nhi với tên gọi thật - Mai Hồng Ngọc..

Trong khi có những bình luận cho rằng chương trình không nên tiếp tục mà hãy kết thúc hẳn sau những ồn ã để lại từ "Những kẻ lắm lời", thì trái lại, sự trở lại của bộ 3 đã nhận được khá nhiều ý kiến ủng hộ từ phía các khán giả, đa số đều mong muốn trong talk show lần này họ hãy nói ít đi mà thâm sâu, hiểu nhiều hơn là thẳng thắn chỉ trích như trước đây.

"Những kẻ lắm lời" từng vấp phải nhiều chỉ trích khi có những bình luận khiếm nhã về ca sĩ Đông Nhi.

Đồng thời không ít người cũng thẳng thắn cho rằng, việc chương trình tiếp tục được vận hành, giữ nguyên ekip cũ cùng phong cách nói chuyện bóng gió từ 3 chủ xị chính là cách họ chứng tỏ bản thân không hề ngại ngần hay cảm thấy nao núng khi phải đối đầu với sự phản đối của những người nổi tiếng cũng như búa rìu dư luận.

Mặt khác, việc ca sĩ Đông Nhi, hoa hậu Thu Thảo hay các ngôi sao có tên tuổi khác đồng loạt lên tiếng xung quanh "Những kẻ lắm lời" trước đó cũng được cho là đã phần nào vô tình PR cho talk show này, khiến chương trình ngày càng nổi tiếng và được công chúng biết đến rộng rãi hơn. Chứng tỏ được sức hút mạnh mẽ của mình dù phải nhận về nhiều nguồn ý kiến trái ngược nhau, việc "Những kẻ ít lời" được tung ra ngay sau đó trước khi những ầm ĩ bị chìm xuống cũng không phải là chuyện quá khó hiểu.

Hạnh phúc âm thầm nhưng đáng giá của Hà Tăng sau khi kết hôn
Hạnh phúc âm thầm nhưng đáng giá của Hà Tăng sau khi kết hôn
(Giải trí) - (Phunutoday) - Cuộc sống của Tăng Thanh Hà sau kết hôn không ồn ào, khoa trương nhưng ngập tràn hạnh phúc.

 

Hoa hậu Phạm Hương gây
Hoa hậu Phạm Hương gây "sốc" tại Las Vegas
(Giải trí) - (Phunutoday) - Tại Las Vegas, Phạm Hương đã gây ấn tượng mạnh với bạn bè quốc tế, mới đây người đẹp cũng lọt vào top 5 Hoa hậu mặc bikini đẹp nhất.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn copy link
Tác giả: Hương KT