Những khoảnh khắc "đôi mắt ngấn lệ" mà vẫn đẹp của dàn mỹ nhân Việt

( PHUNUTODAY ) - Nhiều người còn "soi" được khoảnh khắc dàn mỹ nhân đình đám lúc khóc vẫn đẹp như nữ thần.

Showbiz Việt có nhiều sao nữ sở hữu nhan sắc xinh đẹp chuẩn chỉnh nhận được "cơn mưa" lời khen từ netizen. Có nhiều người còn "soi" được khoảnh khắc dàn mỹ nhân đình đám lúc khóc vẫn đẹp như nữ thần.

Thiều Bảo Trâm vừa mới tung những hình ảnh mới nhất trong MV sắp tới của mình. Vẻ ngoài của ca sĩ sinh năm 1994 cũng đủ khiến cộng đồng mạng xuýt xoa không ngớt. Giọng ca Một Mình Có Buồn Không vừa đăng đàn cận gương mặt xinh đẹp của mình khi đang rơi lệ "đốn tim" netizen, cô được nhận xét gương mặt lúc khóc có visual đỉnh.

Empty

Đôi mắt long long rưng rưng nước mắt của Thiều Bảo Trâm khiến netizen khen hết lời.

Empty

Cận cảnh đẹp như thơ lúc cô nàng rơi lệ. 

Lan Ngọc cũng có những cảnh quay lúc rơi lệ trong phim của người đẹp.Không chỉ sở hữu 1 gương mặt xinh đẹp với ngũ quan tinh tế, hài hòa, mỹ nhân họ Ninh còn được nhiều khán giả yêu mến bởi đôi mắt biết cười cực kỳ cuốn hút.

Sở hữu đôi mắt to tròn biết nói, diễn viên Cua Lại Vợ Bầu không ít lần khiến dân tình "mắt tròn mắt dẹt" khi được tận mắt chứng kiến cô dâng trào cảm xúc và khóc. Dù khóc nhưng gương mặt vẫn xinh đẹp của "ngọc nữ màn ảnh Việt"nhiều lần gây sốt.

Empty

Một phân cảnh đang khóc của Lan Ngọc trong Gái Già Lắm Chiêu 2 khiến dân tình trầm trồ ngưỡng mộ vì vẻ ngoài chẳng chê chỗ nào.

Empty

Khoảnh khắc đôi mắt rưng rưng của cô được nhận xét vẫn xinh đẹp. 

Empty

Diễn viên sinh năm 1990 có gương mặt chuẩn chỉnh từng đường nét.

Nhã Phương vốn đôi mắt đẹp và được mệnh danh là "nữ hoàng nước mắt" trên mạng ảnh nhỏ bởi những cảnh quay lúc khóc của cô đóng rất đạt. Ngay từ những ngày đầu chạm ngõ điện ảnh Việt, Nhã Phương đã gây ấn tượng mạnh mẽ với khán giả bởi nhan sắc chuẩn Á Đông cùng đôi mắt to tròn cực kỳ thu hút. Diễn viên Cây Táo Nở Hoa vẫn được khen ngợi trong vài thời điểm dù nhiều lần bị cho là hơi quá đà. 

Empty

Nhã Phương có đôi mắt màu nâu sáng long lanh hút hồn cộng đồng mạng. 

Empty

Người đẹp cũng thường chăm chút cho đôi mắt của mình bằng cách điểm xuyết lung linh hơn. Những lần rơi nước mắt, cô nàng cũng khiến dân tình xốn xang vì đôi mắt long lanh. 

Diễn viên Quỳnh Lương được khán giả yêu mến không chỉ nhờ tài năng diễn xuất vượt trội mà diện mạo sắc sảo hay vóc dáng chuẩn chỉnh của cô chính là điểm nhấn đặc biệt. Từng tham gia casting tại The Face 2018, người đẹp được đánh giá cao vờ ngoại hình nổi bật và có kinh nghiệm trình diễn, chụp lookbook nhiều năm. 

Empty

Quỳnh Lương có đôi mắt đầy cuốn hút. 

Empty

Quỳnh Lương dù khóc vẫn được fan khen đẹp. 

Empty

Khoảnh khắc khóc lúc quay ngẫu hứng của người đẹp.

Theo:  saigonthethao.thethaovanhoa.vn copy link