Những loại hoa ý nghĩa nên tặng người yêu nhân ngày 20/10

16:00, Thứ hai 19/10/2015

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Hoa hồng, hoa cát tường, hoa lan, hoa tulip… là những loại hoa ý nghĩa nên tặng người yêu nhân ngày 20/10.

Nhân dịp ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10, cánh mày râu sẽ thể hiện tình cảm của mình với “một nửa yêu thương” bằng nhiều món quà khác nhau, trong đó không thể thiếu những bó hoa tươi thay mình nói những lời yêu thương.

Hoa hồng

Hoa hồng là loài hoa biểu tượng của tình yêu. Tuy nhiên, tùy từng màu hoa mà ý nghĩa ẩn chứa lại khác nhau: Hoa hồng nhạt thể hiện thông điệp sẽ không có ai có thể thay thế được vị trí của em trong trái tim anh; Hoa hồng không gai bộc lộ tình yêu ngay từ ánh mắt đầu tiên, trọn đời bên nhau; Hoa hồng trắng thể hiện sự ngây thơ, trong trắng, một tình yêu thầm lặng, kín đáo nhưng rất mãnh liệt.

Hoa cát tường

Hoa cát tường tượng trưng cho sự may mắn, đài các của người phụ nữ. Người được nhận bó hoa này sẽ giống như nhận lời chúc luôn viên mãn, hạnh phúc và cát tường, như ý.

Hoa mao lương

Hoa mao lương gây ấn tượng vì vẻ đẹp lộng lẫy, sang trọng. Chúng tượng trưng cho sự tròn đầy, viên mãn và hạnh phúc. Hoa mao lương không chỉ được các đôi uyên ương chọn trong ngày cưới mà còn rất được ưa chuộng để bày tỏ tình cảm với người khác giới trong các dịp quan trọng.

Hoa cẩm chướng

Hoa cẩm chướng luôn song hành với tình yêu tha thiết cùng với nhiều điều may mắn. Loài hoa 20/10 này có nhiều màu sắc thể hiện cho những thông điệp khác nhau của tình yêu.

Hoa đỗ quyên

Hoa đỗ quyên mang vẻ đẹp dịu dàng, ôn hoà, nữ tính, với thông điệp “hãy chăm sóc và giữ gìn sức khoẻ em nhé!".

Hoa lan chuông

Hoa lan chuông là loài hoa thể hiện cho sự dịu dàng và trong sáng của em. Tặng hoa lan chuông và gửi tới nàng thông điệp: "Anh cảm thấy cuộc sống ý nghĩa biết bao khi ở bên em".

Hoa lay ơn

Tặng hoa lay ơn tới nàng để giúp bạn gửi thông điệp ý nghĩa rằng "Tình cảm của anh rất chân thành".

Hoa lan

Hoa lan là một loài hoa bày tỏ một tình yêu chân thành mộc mạc và hết sức cao quý. Tặng hoa lan tới nàng và viết rằng: "Hãy là em của hiện tại và mãi mãi".

Hoa loa kèn trắng

Hoa loa kèn trắng tượng trưng cho người con gái có tâm hồn trong trắng. Hãy tặng nàng loài hoa này với thông điệp: "Được ở bên em chăm sóc cho em là niềm hạnh phúc lớn nhất của đời anh".

Hoa tulip (hoa uất kim hương)

Hoa tulip tượng trưng cho một tình yêu hoàn hảo và nồng nhiệt. Bên cạnh đó, hoa tulip thể hiện một vẻ đẹp kiêu sa kiều diễm vì thế nó thường tượng trưng cho sự mỹ lệ ngọt ngào. Vì vậy, hoa tulip là một lựa chọn lý tưởng để gửi tặng đến nàng nhân ngày 20/10.

clip: initial; background-position: initial; background-repeat: initial;">Vừa ân ái với chồng xong, vợ tôi lại
clip: initial; background-position: initial; background-repeat: initial;">Vừa ân ái với chồng xong, vợ tôi lại "yêu" hiệp 2 với gã hàng xóm
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Tôi phát sợ sự tham lam, nhu cầu lớn và cả thủ đoạn tinh vi của vợ mình. Sốc là cảm giác tôi trải qua khi biết vợ thường yêu hiệp 2 với hàng xóm.
clip: initial; background-position: initial; background-repeat: initial;">Mẹ nhẫn tâm ném con nhỏ từ tầng 6 xuống đất rồi… đi ngủ
clip: initial; background-position: initial; background-repeat: initial;">Mẹ nhẫn tâm ném con nhỏ từ tầng 6 xuống đất rồi… đi ngủ
(Xã hội) - (Phunutoday) - Người mẹ đã nhận phải những chỉ trích gay gắt vì hành động nhẫn tâm thả con gái ruột mới 6 tháng tuổi qua cửa sổ rồi đi ngủ.
clip: initial; background-position: initial; background-repeat: initial;">Đua nhau khỏa thân để tham gia trào lưu kỳ dị
clip: initial; background-position: initial; background-repeat: initial;">Đua nhau khỏa thân để tham gia trào lưu kỳ dị
(Khám phá) - (Phunutoday) - Nhiều người đã nhiệt liệt hưởng ứng trào lưu lạ lùng đó là khỏa thân 100% và tạo hình theo kiểu gà đông lạnh.
clip: initial; background-position: initial; background-repeat: initial;">Những điểm khác giữa người giàu với người trung lưu, người nghèo
clip: initial; background-position: initial; background-repeat: initial;">Những điểm khác giữa người giàu với người trung lưu, người nghèo
(Xi nhan) - (Phunutoday) - Nếu bạn muốn thành công và trở lên giàu có thì bạn hãy học cách suy nghĩ, hành động của họ.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn copy link
Tác giả: Phương anh